Top ứng dụng Giáng Sinh hay nhất năm 2023

Giáng Sinh đã cận kề. Dù bạn có dự định đi chơi hay ở nhà, những ứng dụng dưới đây sẽ giúp bạn có một lễ Noel vui và thú vị hơn nhiều.

Top ứng dụng Giáng Sinh hay nhất năm 2023

  • 0 1

    NORAD Tracks Santa Claus

    NORAD Tracks Santa Claus là app chính thức của NORAD (Bộ chỉ huy phòng không Bắc Mỹ). Được phát hành năm 1955, đúng như tên gọi, nó có chức năng theo dõi hành trình ông già Noel chuyển quà tới trẻ em khi chúng đang ngủ. App miễn phí này dành cho iOS & Android, được liên kết tới một trang web nổi tiếng, cho phép bạn và những đứa trẻ cùng nhau đếm ngược đón lễ Giáng sinh an lành. App cũng bao gồm một game thử thách, đầy thú vị để chơi mỗi ngày cho tới khi Noel bắt đầu. Vào đúng ngày lễ, chương trình sẽ khởi động tính năng theo dõi hành trình của ông già Noel và đoàn tuần lộc.

  • 0 2

    Christmas Countdown

    App vui nhộn đưa một lịch độc đáo lên điện thoại của bạn. Nó hiện số ngày, giờ, phút và giây tới Giáng sinh. Bạn có thể chọn chủ đề yêu thích và một món quà để mở mỗi ngày. Ngoài ra, nó còn mang tới một hình nền Noel đẹp mắt để tăng tinh thần cho bạn, cùng với các thông tin thú vị và liên kết tới một bài hát Giáng sinh. Christmas Countdown miễn phí, không quảng cáo nhưng bạn phải mua phiên bản đặc biệt nếu muốn có hình nền chất lượng cao.

  • 0 3

    Yasa Pets Christmas

    Game mèo Noel

    Mèo + Noel = Giáng sinh đáng yêu vô cùng. Đây là một ứng dụng Noel hay dành cho người yêu mèo và phù hợp nhất với các bé. Yasa Pets Christmas mang tới một ngôi nhà ảo, cho phép người chơi chạm và khám phá cách gia đình mèo tổ chức chức tiệc Giáng sinh như thế nào trên màn hình. Bạn có thể mở quà, mặc váy cho mèo, đặt bàn ăn tối và nhiều hơn thế nữa.

  • 0 4

    Christmas Sweeper 4

    Game Noel Christmas Sweeper 4

    Christmas Sweeper 4 chắc chắn sẽ khiến fan của Candy Crush hài lòng. Với lối chơi tương tự, Christmas Sweeper 4 mang tới không khí Noel ngập tràn trên điện thoại qua những cấp độ nối hình đầy thú vị. Thắp nến, dọn tuyết che phủ quà, bắt người tuyết đang nhảy, lấp đầy quà, bỏ ông già Noel vào ống khói… Nhiều bất ngờ thú vị đang đợi bạn khám phá trong Christmas Sweeper 4

  • 0 5

    How the Grinch Stole Christmas

    How the Grinch Stole Christmas

    How the Grinch Stole Christmas được yêu thích của Dr.Seuss đã có phiên bản sách tương tác dành cho trẻ em. Nếu cần thứ gì đó khiến lũ trẻ vui vẻ trong khi đợi mở quà thì app 6USD này sẽ cho phép chúng theo chân Grinch trong hành trình chặn lễ Giáng sinh. Bé có thể chơi 7 mini-game khác nhau như Memory Match, Jigsaw Puzzle, Word Search, Sequence. Chạm vào ảnh để hiện từ mới, nghe kể chuyện và quan sát các hiệu ứng âm thanh tùy biến.

  • 0 6

    Christmas Booth: Photo Fun

    Ứng dụng chế ảnh Giáng sinh đẹp

    Nếu bạn đang tìm một ứng dụng chụp ảnh Giáng Sinh đẹp hay chế hình Noel độc đáo thì hãy thử ngay Christmas Booth: Photo Fun. Đúng như tên gọi, đây là một app chỉnh sửa ảnh thú vị. Bạn có thể hóa trang bản thân thành mèo, người tuyết, tuần lộc hay bất kỳ nhân vật Noel kinh điển nào.

    Cách dùng Christmas Booth: Photo Fun rất đơn giản. Bạn chỉ cần chụp ảnh hoặc tải hình từ thư viện camera và chọn một sticker Giáng Sinh yêu thích để biến hình cho đối tượng trong ảnh. Sau đó, bạn có thể gửi tác phẩm qua Twitter hoặc Facebook.

    Christmas Booth: Photo Fun tương thích với iMessage để bạn có thể dùng nhãn dán gửi tin nhắn cho bạn bè.

    Tính năng nổi bật của Christmas Booth: Photo Fun

    • Thiết kế dễ sử dụng, thậm chí bạn có thể đính cả những yêu tinh tí hon lên hình ảnh.
    • Vô số sticker độc đáo, mang đậm “chất” Giáng Sinh.
    • Tích hợp liền mạch với mạng xã hội, giúp bạn chia sẻ cảm xúc và lan tỏa không khí lễ hội cuối năm tới tất cả mọi người.
  • 637 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 11/12/2023
Xem thêm: Giáng sinh Noel
Sắp xếp theo