Genshin Impact: Cách tới đảo Seirai và chụp ảnh

Người chơi Genshin Impact có thể tìm thấy 4 vị trí chụp ảnh được yêu cầu để hoàn thành nhiệm vụ Hồi ức Seirai trong hướng dẫn dưới đây.

Cách hoàn thành nhiệm vụ Hồi ức Seirai trong Genshin Impact

Khi khám phá đảo Seirai trong Genshin Impact, bạn sẽ giải mã nhiều câu đố độc đáo và bí mật mở khóa hàng loạt nhiệm vụ thế giới. Trong nhiệm vụ Hồi ức Seirai Genshin Impact, bạn cần phải chụp ảnh 4 vị trí khác nhau trên hòn đảo này cho một nhóm nhà mạo hiểm ở Inazuma.

Trước khi bắt đầu nhiệm vụ, bạn nên mở khóa tượng Statue of the Seven và nhiều điểm dịch chuyển nhất có thể tại đảo Seirai. Phần thưởng khi hoàn thành công việc này bao gồm 30 nguyên thạch và 200 XP mạo hiểm.

Khai thác thông tin từ nhóm nhà mạo hiểm

Để bắt đầu nhiệm vụ này, người chơi phải tìm các vị trí chụp ảnh ẩn ở bên phải của một ngôi đền được tìm thấy tại phía đông làng Koseki trên đảo Seirai. Đi bộ đến ngôi đền và chọn Khai quật để mở bức tranh về đảo Seirai.

Tiếp theo, bạn sẽ được giao nhiệm vụ tới Inazuma và trò chuyện với các nhà mạo hiểm. Sau khi nói chuyện với Oda Tarou, anh ấy sẽ cho bạn xem 3 tấm ảnh về các vị trí trên đảo Seirai mà người chơi cần phải chụp hình.

Tới đảo Seirai và chụp ảnh

Vị trí đầu tiên nằm ở phía Nam của đền thờ, nơi người chơi nhặt bức ảnh ban đầu. Đi về phía rìa của vách đá, hướng tới Statue of Seven trên mặt nước. Nếu đang ở đúng vị trí, khi mở camera, bạn sẽ thấy thông báo “Đã quay máy ảnh về đúng góc”. Chụp hình và tới điểm tiếp theo.

Để tới điểm chụp ảnh thứ hai, dịch chuyển đến Statue of the Seven trên nước và đi về phía Tây của con đường này. Sau khi nhảy qua cây cầu bị hỏng, đi tới vách núi ở bên trái và chụp ảnh hòn đảo ở phía xa.

Giờ tới điểm trung chuyển ở phía bắc của tàu Seiraimaru. Từ đây, hãy đi theo hướng nam về phía con tàu Seiraimaru, nhưng hãy thận trọng bởi có vô số kẻ thù trên đường đi. Ở phía tây của con tàu, người chơi sẽ thấy một hòn đảo nhỏ, có một cánh cổng ở trung tâm của nó. Tiếp tục đến hòn đảo và chụp ảnh tại đó, hướng mặt về phía con tàu.

Vị trí chụp hình cuối cùng trong nhiệm vụ Hồi ức Seirai được tìm thấy bằng cách tới điểm trung chuyển ở phía Bắc của đỉnh núi Amakumo. Tại waypoint, lượn xuống theo con đường dẫn lên miệng núi lửa lớn. Nếu chưa mở khóa điểm trung chuyển phía Bắc Amakumo thông qua nhiệm vụ Seirai Stormchasers, hãy dịch chuyển đến waypoint phía nam và đi về phía bắc của khu vực này.

Trên đường đến miệng núi lửa Amakumo rộng lớn, người chơi sẽ thấy một con đường đất. Đứng giữa con đường đất và chụp ảnh đối mặt với miệng núi lửa.

Đưa ảnh cho Oda Tarou

Đưa ảnh cho NPC Genshin Impact và hoàn thành nhiệm vụ

Sau khi chụp thành công 4 bức ảnh, quay về Inazuma và đưa chúng cho Oda Tarou để kết thúc nhiệm vụ và bạn sẽ nhận được thành tựu ẩn cùng 5 nguyên thạch.

Trên đây là cách hoàn thành nhiệm vụ chụp ảnh trong Hồi ức Seirai của Genshin Impact. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 16.378 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 17/02/2023
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo