Hướng dẫn chơi Gacha Club cho người mới bắt đầu

Cách chơi Gacha Club không quá khó. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn tìm hiểu mọi điều bạn cần biết về cách chơi Gacha Club nhé!

Cách chơi Gacha Club cho người mới bắt đầu

Nếu yêu thích game thời trang, Gacha Club là trò chơi bạn không nên bỏ qua. Gacha Club không chỉ đem tới một sân chơi thời trang hấp dẫn mà còn đưa bạn vào một cuộc chiến thú vị cùng hơn 180 nhân vật ở 4 chế độ khác nhau như Story Mode, Tower Mode…

Cách chơi Gacha Club

Gacha Club có 4 chế độ chơi khác nhau: Story, Tower, Training và Shadows of Corruption. Các cuộc thi đấu thời trang diễn ra theo lượt. Cạnh tranh ở những chế độ này sẽ cho bạn xu và ngọc để mua đơn vị, thú cưng cùng nhiều vật phẩm khác.

Nếu muốn trải nghiệm lối chơi thông thường, bạn có thể tham gia mini-game để nhận Byte (tiền tệ trong game) mà có thể được dùng để mua nhân vật chỉ có ở mini-game.

Khi không tham gia chiến đấu ở chế độ bất kỳ, bạn có thể tùy biến đội, thậm chí khoe chúng với bạn bè khi đã qua cấp 10.

Cách sở hữu nhân vật trong Gacha Club

Để nhận được nhiều nhân vật và đơn vị trong game Gacha Club hơn, bạn cần có các tấm vé. Chỉ cần để lại đánh giá game, bạn có thể nhận tới 10 tấm vé. Ngoài ra, bạn có thể dùng vàng kiếm được để mua nhiều vé hơn. Để sử dụng chúng, chỉ cần tới tab Gacha trong menu chính.

Gacha Club cho Android

Cách lưu nhân vật trong Gacha Club

Dùng tùy chọn backup mặc định là cách lưu nhân vật trong Gacha Club đơn giản nhất. Ở màn hình Home, bạn sẽ thấy icon tài khoản ở nửa bên phải, phía trên các icon cạnh nhân vật Gacha của bạn như hình bên dưới.

Lưu nhân vật trong Gacha Club

Sau khi click vào nó, menu lưu sẽ mở ra. Bạn có sẵn 50 vị trí ở đây. Bạn có thể chọn một vị trí muốn lưu nhân vật Gacha bằng cách chạm vào nó.

Ngoài 10 vị trí Gacha có sẵn, bạn có thể tạo và lưu nhân vật ở 90 vị trí dự phòng khác. Tuy nhiên, bạn cần phải tải nó trước, rồi, hoán đổi nhân vật từ vị trí hiện tại sang vị trí này.

Trang phục trong Gacha Club

Gacha Club miễn phí nhiều trang phục để bạn lựa chọn phù hợp với phong cách cá nhân. Những trang phục mới dần dần sẽ được mở khóa khi bạn lên cấp.

Trang phục trong Gacha Club

Lunime cũng tổ chức các cuộc thi hấp dẫn. Tại đây, bạn có thể gửi bản vẽ trang phục tự thiết kế. Nếu giành chiến thắng, tác phẩm của bạn có thể trở thành một phần trong game. Cuộc thi đầu tiên đã diễn ra. Hãy tải Gacha Club cho Android và tham gia ngay thôi.

Gacha Club hiện mới có phiên bản trên Android. Theo thông tin trên trang chủ nhà phát hành, Gacha Club cho PC và iOS sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Hi vọng bài viết giúp các bạn bắt đầu chơi Gacha Club dễ dàng hơn.

  • 17.811 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 11/12/2021
Xem thêm: Gacha Club Game Thời trang Trò chơi Thời trang Gacha
Sắp xếp theo