Mẹo chơi game Rules Of Survival để sống sót cuối cùng

Rules Of Survival là game bắn súng sinh tồn miễn phí, có lối chơi tương tự Playerunknown’s Battlegrounds mà lại chơi được cả trên điện thoại, máy tính. Cũng như bao tựa game sinh tồn khác, nhiệm vụ của người chơi là phải trở thành người sống sót cuối cùng thì mới giành chiến thắng.

Tải Rules of Survival cho Android Tải Rules of Survival cho iOS

Cuộc chiến sinh tử vô cùng gay go, khốc liệt này đòi hỏi người chơi phải thật sự bình tĩnh, để đưa ra những chiến thuật hợp lý. Mời các bạn cùng tham khảo 10 mẹo nhỏ dưới đây để nhanh chóng sống sót trong game Rules Of Survival:

10 mẹo sống sót cuối cùng trong Rules Of Survival

Thao tác linh hoạt

Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu kỹ thao tác điều khiển, cũng như vào phần thiết lập để thay đổi các chức năng cho phù hợp với thói quen sử dụng của mình. Sử dụng phím tắt cũng là cách để bạn di chuyển, thao tác trong game nhanh hơn, linh hoạt hơn. Với những ai đã từng chơi những tựa game FPS như: Tập kích, Crossfire Legends thì dễ dàng điều khiển hơn.

Chơi Rules Of Survival

Chọn nơi nhảy dù thích hợp

Tất cả 120 chiến binh sẽ được đưa lên máy bay, rồi bạn sẽ được thả dù xuống bất kỳ đâu trên một hòn đảo. Nếu muốn tiếp đất nhanh hơn để đi lượm đồ thì cần nhảy ở khu vực gần đó, nhưng sẽ gặp rất nhiều địch nên thận trọng nhé. Tốt nhất bạn nên nhảy xuống khu vực càng xa càng tốt để tránh những cuộc đụng độ, lấy được nhiều đồ hơn.

Chơi Rules Of Survival

Bạn cần bật Minimap lên trước khi nhảy dù, để xem địa điểm đánh dấu trung tâm (có một chấm to màu vàng), đó chính là nơi trung tâm, thường có rất nhiều đồ để kiếm.

Chỉ nhặt đồ cần thiết

Sau khi nhảy dù nên tìm một cây súng, với một ít đạn để bảo vệ mình tốt hơn. Sau đó, nhặt tiếp mũ, áo giáp, ba lô để chứa được nhiều đạn và vũ khí hơn. Ngoài ra, cũng cần nhặt một chiếc mũ bảo hiểm, nó sẽ giúp sống sót khi bị bắn vào đầu.

Hạn chế nhặt những khẩu súng nặng, bắn quá giật, thường sẽ ưu tiên 3 loại vũ khí hàng đầu là: M4A1, Thomson và Shootgun. Bởi khi về cuối vòng bo sử dụng 2 khẩu M4A1, Thomson sẽ ít giật, nhẹ và bắn nhanh hơn. Còn cuối trận thì chọn Shootgun vì khoảng cách không còn xa nữa, chỉ cần 1 hoặc 2 viên đạn này cũng đủ để chiến thắng rồi.

Luôn đóng cửa khi ra vào nhà

Khi vào một ngôi nhà để tìm đồ bạn cần phải mở cửa, nhưng nhớ đóng cửa lại nhé, để kẻ địch không biết bạn có mặt ở nhà hay không. Đồng thời cũng giúp phục kích kẻ thù dễ dàng hơn.

Chơi Rules Of Survival

Nên đeo tai nghe

Đeo tai nghe khi chơi game, sẽ giúp bạn nghe rõ tiếng bước chân, tiếng súng đạn, tiếng xe đang chạy để kịp thời ứng phó với những tình huống khẩn cấp, dễ dàng đoán được địch đang chạy hướng nào.

Quan sát vòng BO

Theo thời gian vòng bo dần thu hẹp lại, gây áp lực cho người chơi. Khi đó khiến trận đấu càng trở nên căng thẳng hơn, nhưng chỉ cần theo dõi vòng màu trắng thì bạn sẽ biết vòng màu xanh (vòng bo) chuẩn bị bo vào khu vực nào.

Quan sát vòng BO

Cẩn thận khi nhận thùng tiếp tế

Những thùng hàng tiếp tế thường chứa rất nhiều món hàng tốt nhất trong trò chơi, nhưng cần hết sức chú ý bởi vô cùng nguy hiểm, dễ bị kẻ thù đánh lén. Cố gắng ẩn nấp ở gần đó, đợi xem có ai chạy lại gần thì tiêu diệt trước, một lát sau thỏa sức chạy lại nhặt đồ trong thùng tiếp tế mà không phải lo ai bắn lén mình.

Nhớ mang lựu đạn bên mình

Luôn mang theo lựu đạn bên mình, chỉ với một quả lựu đạn bạn dễ dàng tiêu diệt kẻ địch đang nấp trong ngôi nhà hoặc bụi cây. Ngoài ra, trong tình huống nguy cấp thì lựu đạn khói, choáng sẽ giúp bạn chạy trốn rất tốt.

Hãy dùng góc nhìn rộng

Khi nhấn vào biểu tượng con mắt và xoay nó sẽ giúp bạn thấy được ở những góc rộng, bao quát hơn. Từ đó dễ dàng xem xung quanh mình có địch hay không.

Hãy dùng góc nhìn rộng

Bình tĩnh, kiên nhẫn

Luôn giữ bình tĩnh, thật kiên nhẫn cho tới giây phút cuối cùng là yếu tố khá quan trọng khi chơi game sinh tồn này. Chỉ cần một chút mất bình tĩnh, bạn sẽ mất mạng như chơi. Thế nên, khi kiếm đủ vũ khí, trang bị cần thiết cho cuộc hành trình chỉ cần ẩn nấp trong nhà, bụi cây chờ kẻ địch chạy ngang qua và tiêu diệt thôi. Tất nhiên, phải liên tục kiểm tra vòng BO nhé.

Hãy lưu ý những điều trên, để trở thành người sống sót cuối cùng trong tựa game sinh tồn Rules Of Survival đang thu hút đông đảo game thủ Việt này nhé!

  • 12.689 lượt xem
Cập nhật: 27/03/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo