TOP những vũ khí dễ chơi và dễ thắng nhất trong Rules Of Survival

Rules Of Survival đang dần trở thành kẻ thống trị làng game di động với số lượng game thủ tham gia chơi, với quy luật mạnh được yếu thua, Rules Of Survival không tuân theo quy tắc chiến đấu như chúng ta thường thấy ở những game hành động mà chỉ cần bắn, giết, làm mọi cách để tiêu diệt kẻ thù và sống sót tới cuối cùng trận đấu thì bạn sẽ giành chiến thắng.

Để chuẩn bị điều đó thì các bạn sẽ làm gì khi bước chân vào game, dĩ nhiên là kiếm vũ khí để tiêu diệt kẻ thù rồi, nhưng nhiều game thủ mới tham gia game sẽ không biết vũ khí nào phù hợp cho người mới chiến đấu, thế nên hôm nay Download.vn đã chuẩn bị cho các bạn chi tiết và lời khuyên về một số vũ khí có trong game để bạn có thể lựa chọn.

Rules Of Survival

Rules Of Survival cho PC Rules Of Survival cho iOS Rules Of Survival cho Android

TOP những vũ khí tốt nhất và dễ chơi nhất trong Rules Of Survival

Để nói về các loại vũ khí trong game thì Súng vẫn là vũ khí cơ bản và nhiều game thủ sẽ nghĩ đến đầu tiên khi đặt chân xuống bản đồ, có rất nhiều loại súng đa dạng như thế nhưng không phải ai cũng biết được cách sử dụng loại súng nào, dù vậy trong mọi trường hợp thì bạn vẫn sẽ phải tìm đại bất kỳ một khẩu súng hoặc kể cả là vũ khí cận chiến trong những phút giây đầu tiên của trò chơi để đối đầu với 119 người chơi còn lại. Còn nếu tìm được những loại dưới đây thì không nên bỏ qua

1. Súng Tiểu Liên (Sub Machine Gun)

Đối với những khẩu súng tiểu liên này thì sức mạnh không cao, thế nhưng chúng có lợi thế hơn đối với các loại vũ khí khác ở chỗ nạp đạn, tốc độ bắn nhanh, số lượng đạn dồi dào nên chúng khá phù hợp với những game thủ nào mới bước chân vào game, hiện tại súng tiểu liên trong Rules Of Survival chỉ có 3 loại dễ lựa chọn nhất là PP19, MP7 và Thompson, với số lượng đạn ít nhất là 25 viên trong băng, bạn có thể sử dụng thêm các phụ kiện gắn súng như ống ngắm, giảm thanh, báng súng... để vũ khí hoạt động tốt hơn.

Rules Of Survival

PP19 có ưu điểm là tốc độ bắn nhanh nhất, độ giật ở mức chấp nhận được nhưng nhược điểm là ít đạn, chỉ có 25 viên trong hộp đạn cho nên đây là một điểm hạn chế khiến người chơi phải cân nhắc khi lựa chọn.

Rules Of Survival

MP7 trội hơn với số lượng đạn 30 viên và một chút uy lực so với PP19 nhưng độ chính xác và tốc độ lại kém hơn so với PP19.

Rules Of Survival

Đến lượt Thompson, khẩu tiểu liên này có số lượng đạn nhiều nhất so với MP7 và PP19 với 45 viên và ưu điểm là uy lực vượt trội hơn hẳn so với hai loại trên, nhược điểm chỉ là hơi giật.

Nói chung về dòng súng này thì ưu điểm là nhỏ gọn, có tính cơ động cao và sử dụng được trong mọi trường hợp, dù lực bắn không quá xa, nhưng nếu trang bị thêm một ống ngắm Scope X2, X4 thì bạn có thể dễ dàng hạ kẻ địch với dòng súng này.

2. Súng trường và súng máy (Rifle vs Machine Gun)

Nếu Sub Machine Gun là sự lựa chọn thích hợp để chiến đấu tầm gần thì Rifle là vũ khí tốt nhất cho các cuộc chiến tầm trung trong Rules Of Survival, với ưu điểm là độ sát thương và độ chính xác vượt trội hơn hẳn so với súng tiểu liên và súng lục. Đây chắc chắn là loại vũ khí không thể bỏ qua.

Nhược điểm của dòng Súng trường tấn công này là chúng khó sử dụng hơn dòng súng tiểu liên SMG, và mức độ tìm kiếm cũng không rộng rãi như SMG, để có thể tìm ra được chúng, bạn cần phải vận dụng hết khả năng quan sát của mình và có thể sẽ thêm một chút may mắn nữa, những khẩu súng như M4A1, AR-15, M14EBR, AK47 là những lựa chọn tốt nhất của dòng súng này.

Rifle

Để khởi đầu cho dòng súng trường này thì bạn có thể chọn cho mình khẩu AR-15, với uy lực khá, số lượng đạn và mức ổn định tốt, đây sẽ là khẩu súng phù hợp cho những ai muốn thử sức với dòng súng trường lần đầu.

Rifle

Tiếp theo là huyền thoại dòng súng trường AKM, một biến thể của AK47, với ưu điểm là uy lực cao nhất trong dòng súng trường, độ chính xác cao nhưng nhược điểm lại không ổn định, độ giật cao, đây sẽ là khẩu súng thứ 2 lý tưởng nếu bạn đã làm quen được với dòng súng trường sau khẩu AR-15.

Rifle

Khẩu súng máy hạng nhẹ này là sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn càn quét một số lượng lớn kẻ thù vì nó có ưu điểm số lượng đạn nhiều nhất trong game, lại có uy lực khá nên nhiều game thủ sẽ gặp khó khăn nếu như gặp phải đợt càn quét của M249 ở cự ly gần, tuy nhiên nó cũng có nhược điểm là nạp đạn lâu và khá nặng.

3. Súng săn (Shotgun)

Loại súng này bá đạo ở chỗ nó gây sát thương rất lớn và đây cũng là ưu điểm chính của nó, mặc dù chúng ta đều biết nhược điểm của nó chính là không gây ra sát thương nếu đứng ở xa, bạn phải tìm cách tiếp cận kẻ thù ở cự ly gần một cách cẩn thận thì bạn mới có thể dễ dàng hạ kẻ thù.

Khẩu shotgun tốt nhất bạn có thể sử dụng nếu mới cầm súng săn này là M870, nó có các yếu tố đủ tiêu chuẩn như bạn có thể bắn liên tiếp 5 viên đạn và độ sát thương thì cao đừng hỏi, trang bị chụp đầu nòng súng sẽ giúp cho súng giảm độ phân tán của đạn, giúp đạn bắn xa và chính xác hơn rất nhiều.

Shotgun

Nên nhớ loại súng này do bắn gần và sát thương cao do đó bạn nên áp dụng trong trường hợp bắn tầm gần, những nơi chật hẹp như trong nhà thì bạn sẽ cầm chắc phần thắng.

4. Súng bắn tỉa (Sniper)

Nếu muốn chiến đấu ở tầm xa thì lựa chọn tốt nhất là súng bắn tỉa, để tránh sự phát hiện và muốn tiêu diệt những người chơi khác ở những khoảng cách xa và đảm bảo sự an toàn của bạn, thì súng trường bắn tỉa là vũ khí tốt nhất cho bạn lúc này khi tham gia Rules Of Survival. Một khẩu súng bắn tỉa tuy không phải là dễ kiếm, nhưng không phải là quá khó để sở hữu chúng trên bản đồ, điểm khó ở đây là bạn phải tính toán chính xác đường đạn, tìm cự ly và địa hình thích hợp thì bạn mới có thể hạ được kẻ địch.

Sniper

AWM đã rất quen thuộc với dòng game bắn súng hiện đại, sát thương cao, trọng lượng không quá nặng để bạn dễ dàng ẩn nấp hoặc chạy trốn, thế nhưng bạn cũng nên hạn chế sử dụng khi ở quá xa kẻ địch vì sát thương và độ chính xác sẽ giảm đi nhiều.

Sniper

Còn nếu bạn sở hữu được một cây Barrett thì khỏi phải bàn, nhưng nhược điểm của nó là tỉ lệ xuất hiện trên bản đồ rất thấp, một trận đấu thường chỉ có vài khẩu xuất hiện mà thôi, điểm trừ thứ hai của nó là trọng lượng, Barrett khá nặng cho nên bạn sẽ không di chuyển nhanh khi cầm súng, bù lại ưu điểm sát thương tuyệt đối, độ chính xác cao và tầm bắn xa nên việc tiêu diệt kẻ thù khá dễ dàng, nếu dùng thêm Scope X4 hoặc X8 thì tuyệt vời.

Với những khẩu súng nêu trên thì bạn đã có thể dễ dàng chinh phục chiến trường Rules Of Survival ở các chế độ chơi như Solo, Duo, Squad một cách dễ dàng hơn, sắp tới sẽ có các cập nhật cho Rules Of Survival và chắc chắn sẽ có những loại vũ khí mới. Download.vn sẽ cập nhật thêm cho các bạn những loại vũ khí được cập nhật nhé.

  • 1.198 lượt xem
Cập nhật: 31/01/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo