TOP ứng dụng giúp bạn luôn tỉnh táo khi lái xe

Khi lái xe vào ban đêm hay chặng đường dài, tỉnh táo cực kỳ quan trọng. Những ứng dụng dưới đây sẽ giúp đầu óc của bạn luôn sáng suốt để lái xe an toàn.

  • 0 1

    Drowsy Driving Alert

    Tiền đề cho sự ra đời của Drowsy Driving Alert siêu đơn giản, nhưng nó cực kỳ hữu ích nếu bạn muốn có thêm sức lực chống lại cơn buồn ngủ khi lái xe. Khi mở Drowsy Driving Alert và nhấn nút khởi động màu xanh lá, app này sẽ nhận diện khuôn mặt của bạn và đặt một hình vuông màu xanh bao quanh nó.

    Nếu nó thấy mắt bạn nhắm, cảnh báo sẽ phát ra từ điện thoại, khá giống đồng hồ báo thức. Sau khi nhắm mắt, Drowsy Driving Alert gửi thông báo trong vài giây. Bạn có thể cá nhân hóa âm thanh cũng như mức âm lượng cảnh báo. Bạn thoải mái thử nghiệm cho tới khi tìm thấy lựa chọn hoàn hảo.

    Download: Drowsy Driving Alert cho Android | iOS (Miễn phí)

  • 0 2

    Alarmy

    Alarmy

    Nếu gặp khó khăn khi tỉnh giấc vào buổi sáng, có thể bạn không còn xa lạ với app Alarmy. Dù không có các báo thức truyền thống, Alarmy vẫn nổi bật bởi các nhiệm vụ đánh thức mà nó mang tới. Thay vì cho phép người dùng tạm dừng hay bỏ qua báo thức dễ dàng, Alarmy yêu cầu thực hiện nhiệm vụ như chụp ảnh hoặc giải toán để làm việc đó.

    Trên một chuyến đi dài, bạn có thể đặt báo thức sau mỗi 30 phút hoặc lâu hơn để môi trường xung quanh không quá yên tĩnh. Một số nhiệm vụ trong Alarmy không khả thi khi lái xe, chẳng hạn như tập thể dụng hay gõ nội dung trên điện thoại. Thế nhưng, bạn có hai lựa chọn hoàn hảo: giải toán và lắc điện thoại.

    Download: Alarmy cho Android | iOS (Miễn phí, có IAP)

  • 0 3

    QuizzLand

    QuizzLand là app hoàn hảo cho các cặp đôi hoặc nhóm khi đi đường xa bởi một người có thể cầm điện thoại và đọc to câu hỏi, trong khi những người khác tranh nhau hét to câu trả lời trước. Quizzland có rất nhiều danh mục câu đố để khám phá, bao gồm Sports - Thể thao, Movies - Phim ảnh, Music - Âm nhạc, Nature - Tự nhiên. Bạn có thể thi đấu với người chơi ngẫu nhiên hoặc tiếp tục chơi game cùng bạn bè.

    Nếu đang lái xe mà muốn chơi QuizzLand, bạn có thể phóng to chữ trong cài đặt gốc của ứng dụng và tải app chuyển văn bản thành giọng nói để nó đọc câu hỏi cho bạn.

    Download: QuizzLand cho Android | iOS (Miễn phí, IAP)

  • 0 4

    Spotify

    Spotify

    Spotify là một trong số ứng dụng phát nhạc trực tuyến lớn nhất hiện nay với hơn 430 triệu người dùng, 188 triệu người đăng ký phiên bản đặc biệt.

    Một trong số ưu đãi tuyệt nhất của gói trả phí là không phải nghe quảng cáo ở giữa danh sách phát hay phần podcast. Khi ở trong ô tô và muốn thư giãn, nghe quảng cáo chắc chắn không phải điều bạn muốn.

    Bạn có thể tạo danh sách phát được cá nhân hóa với những bài hát yêu thích và truyền năng lượng khi lái xe. Hoặc bạn có thể tìm theo từ khóa như driving playlist hay stay awake để có danh sách bài hát do người khác chọn sẵn. Nếu âm nhạc vẫn khiến bạn buồn ngủ, hãy thử nghe podcast hài hước trên Spotify.

    Download: Spotify cho Android | iOS (Miễn phí)

  • 0 5

    SongPop

    SongPop

    App SongPop tương tự như QuizzLand. Thế nhưng thay vì trả lời các câu đố vui, bạn sẽ nghe hát ngẫu nhiên và đoán tên của nó. Đây là một game hay để chơi cùng nhiều người, nhất là khi tất cả có chung “gu” âm nhạc.

    Bạn không thể chọn câu đố vui theo tên nghệ sĩ mà còn có thể chọn cả thể loại nhạc. Một số danh mục phổ biến bao gồm Pop, Top Hits, Rock, Hip Hop, Country và Family. Sau khi chọn thể loại, bạn sẽ được hướng dẫn chọn danh sách phát để nghe. Bạn có thể thấy cả ảnh bìa album.

    Download: SongPop cho Android | iOS (Miễn phí)

  • 147 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 26/10/2022
Sắp xếp theo