Cách nhận găng tay Boogie trong Slap Battles

Slap Battles là trò chơi phiêu lưu hành động, là cuộc chiến hỗn loạn của nhiều người chơi với nhau. Người chơi sẽ sử dụng nhiều loại găng tay khác nhau và chúng sẽ đều có một khả năng độc đáo riêng.

Roblox Slap Battles
Roblox Slap Battles

Để hạ gục đối thủ và những mối hổn loạn xung quanh cũng như thứ cản đường bạn chúng ta cần tát thật nhiều để đánh bại thật nhiều người chơi. Nhờ đó chúng ta sẽ càng có thể mở khóa nhiều găng tay hơn trong tương lai. Trên đường đi thậm chí có thể kiếm được một vài huy hiệu, một số huy hiệu được coi là cực kỳ bí mật. Dưới đây sẽ một số cách để có được găng tay Boogie trong Slap Battles.

Tải game Slap Battles

Cách mở khóa găng tay Boogie trong Slap Battles

  • Khi bạn đã xuất hiện trong Slap Battles (và đã vào một máy chủ công cộng) hãy đi qua cổng màu đỏ khi xuất hiện để được dịch chuyển đến Normal Arena.
  • Khi ở đây, hãy nhấn phím / hoặc nhấp vào trường văn bản để mở hộp trò chuyện trong trò chơi và bắt đầu nhập. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy nhập tương tác biểu cảm /e dance và nhấn Enter .
  • Tiếp theo hình đại diện của bạn sẽ bắt đầu nhảy múa. Để kiếm được huy hiệu Boogie With It và găng tay Boogie bạn cần có tất cả 14 người chơi trong một máy chủ công cộng đầy đủ để khiêu vũ với bạn.
  • Bạn nên gửi một tin nhắn hỏi xem những người chơi khác có sẵn sàng giúp đỡ hay không trước khi bạn bắt đầu nhận biểu cảm. Nhiều người chơi sẽ cố gắng gây rối với bạn trong khi bạn đang thực hiện thử thách nên hãy chuẩn bị để thử một vài lần.
  • 683 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 04/04/2023
Xem thêm: Slap Battles
Sắp xếp theo