Life Makeover: Siêu phẩm game thời trang trên mobile

Life Makeover vừa mới đóng cửa thử nghiệm và đã nhận được hầu hết phản hồi tích cực từ người chơi. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu những điều cần biết về game thời trang Life Makeover trên CH Play và App Store nhé!

Life MakeOver được dự đoán sẽ là game thời trang hot nhất năm 2022
Life MakeOver được dự đoán sẽ là game thời trang hot nhất năm 2022

Life Makeovergame thời trang kết hợp nhập vai mới do Archosaur Games phát triển - hãng đã từng đứng sau những trò chơi nổi tiếng như Dragon Raja, World of Kings… Người chơi có thể tạo nhân vật nhờ tùy biến các tính năng về thể chất như màu da, hình dáng cơ thể, biểu cảm… Tất nhiên, Life Makeover cũng cho phép người chơi thiết kế trang phục cho nhân vật, đặc biệt còn có thể trang trí nhà của họ và gặp gỡ những người khác trong game. Life Makeover đã mở cửa thử nghiệm trước khi ra mắt toàn cầu.

Life Makeover tự hào với đồ họa chất lượng cao được thực hiện bởi Unreal Engine 4

Một trong số điểm hấp dẫn nhất của Life Makeover đó là được phát triển bởi Unreal Engine 4. Điều này khiến nó giúp các nhà phát triển thể hiện chi tiết từng hình ảnh trong game từ mẫu vải, thiết kế nhân vật, kiểu tóc…

Người chơi có thể chọn mẫu vải, may hoặc tự tay thêu và tùy chỉnh thiết kế. Life Makeover cũng cho phép người chơi chọn vị trí nhà với kiểu mẫu đa dạng như biệt thự, villa, nông trại hoặc bất kỳ phong cảnh mong muốn xuất hiện ở xung quanh nơi ở, thậm chí cả thay đổi nội thất bên trong.

Life Makeover bao gồm tương tác với nhiều người chơi, thú cưng, trang phục khác nhau và nhiều hơn thế nữa. Đây sẽ là game hoàn hảo dành cho bạn nếu đang tìm kiếm một trò chơi thời trang với hình ảnh tuyệt đẹp và thoải mái thiết kế trang phục, nội thất như ý muốn.

Đăng ký download Life Makeover bản thử nghiệm
Đăng ký download Life Makeover bản thử nghiệm

Tính năng nổi bật của game Life Makeover

  • Lựa chọn trang phục phong phú
    • Có sẵn hàng nghìn lựa chọn trang phục để người chơi tự do kết hợp vào phối đồ hợp xu hướng, thậm chí tạo “cơn sốt” trong thế giới thời trang.
  • Trải nghiệm cuộc sống lãng mạn với gameplay không giới hạn
    • Nhà phát triển Life Makeover đã quyết định cho phép người chơi tùy biến nhân vật như ý muốn. Mọi chi tiết trên khuôn mặt đều có thể thay đổi cảm xúc, thậm chí thể hiện cá tính riêng và dáng người cũng như màu da mong muốn.
  • Độ chân thực cao
    • Nhờ UE4, chất lượng hình ảnh chắc chắn sẽ khiến người chơi mãn nhãn. Dễ thấy điều đó ngay từ trailer giới thiệu game Life Makeover.

Hiện tại ngày phát hành Life Makeover vẫn chưa được công bố. Download.vn sẽ cập nhật thông tin này sớm nhất tới bạn ngay khi game Life Makeover ra mắt. Hiện tại chưa có Life Makeover apk nhưng bạn có thể đăng ký tham gia thử nghiệm để tải Life Makeover trên trang chủ nhà phát hành.

  • 2.230 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 25/07/2022
Xem thêm: Life Makeover
Sắp xếp theo