TOP app cập nhật xu hướng thời trang mới nhất

App cập nhật xu hướng thời trang nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Download.vn liệt kê top ứng dụng update xu hướng thời trang mới và nhanh nhất trên mobile nhé!

TOP ứng dụng cập nhật xu hướng thời trang 2021

1. Vogue Runway Fashion Shows

App Vogue Runway hợp nhất các chương trình trên sàn diễn, phong cách đường phố, bao gồm cả nội dung và video vào một ứng dụng duy nhất.

Sau khi cập nhật các chương trình và bộ sưu tập thời trang mới nhất, bạn có thể vào kho lưu trữ phong phú của ứng dụng này để thưởng thức hàng triệu bức ảnh chụp trên sàn catwalk và 20.000 chương trình thời trang xuyên suốt 2 thập kỷ gần đây.

Các nhiếp ảnh gia của Vogue chia sẻ hình ảnh chụp style đường phố độc quyền từ các kinh đô thời trang trên thế giới. Có lẽ tính năng thú vị nhất của Vogue Runway là cho phép bạn chỉnh các luồng phát trực tiếp ở hàng ghế đầu với tùy chọn kích hoạt thông báo xem trình diễn để luôn đón đầu được những xu hướng mới nhất.

2. HYPEBEAST

HYPEBEAST luôn nỗ lực mang tới cho người dùng những tin tức thời trang, giày dép, thiết kế cùng hàng loạt chủ đề liên quan khác ngay trong tầm tay. Bạn có thể chọn nhận thông báo tin hot liên tục.

3. Nike SNKRS

Nếu là một tín đồ của Nike thì nhất định bạn nên cài app cập nhật xu hướng thời trang giày dép mới nhất. Tại đây bạn sẽ thấy rất nhiều lựa chọn mẫu sneaker do Nike thiết kế và sản xuất.

Tính năng ấn tượng nhất của SNKRS có lẽ là mục câu chuyện lịch sử và những giai thoại về những vận động viên hàng đầu thế giới.

4. HYPEBAE

HYPEBAE tôn vinh những người phụ nữ quyền lực ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng chủ yếu tập trung vào văn hóa thời trang. Ứng dụng này bao gồm các bản tin thời trang và nội dung liên quan tới văn hóa, làm đẹp, trang phục, giày dép.

HYPEBAE cung cấp cho người dùng những bài phỏng vấn độc quyền, quảng cáo và video hợp tác với những tài năng sáng tạo và những cô gái tạo nên xu hướng thời trang trên khắp thế giới.

5. ASOS

App cập nhật xu hướng thời trang ASOS

Nếu bạn đang kiếm tìm một app cập nhật xu hướng thời trang phù hợp với bản thân thì ASOS là lựa chọn đáng cài trên máy. Giống như mọi app thời trang chất lượng khác, bạn có thể duyệt qua bộ sưu tập và những danh mục khác mà ASOS cung cấp.

Tuy nhiên, điều khiến ứng dụng ASOS trở nên nổi bật là cách họ điều chỉnh những món đồ phù hợp với phong cách từng cá nhân và giới thiệu chúng tới người dùng.

Ví dụ, nếu thấy một món đồ bạn thích, hãy chụp ảnh lại nó để ASOS có thể tìm thấy phong cách phù hợp trong kho hàng của họ. Nếu thích, hãy chạm phần See My Fit để xem kích thước thực tế của trang phục bạn chọn. Một khi tìm thấy kiểu và kích thước phù hợp, hãy lưu món đồ đó lại. Ứng dụng sẽ thông báo cho bạn khi nào nó được giảm giá. ASOS hỗ trợ cả Apple Pay để người dùng tiện thanh toán.

Trên đây là một số ứng dụng giúp bạn cập nhất xu hướng thời trang mới nhất cùng các thông tin thú vị liên quan. Nếu biết thêm app nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 2.281 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 06/07/2021
Xem thêm: xu hướng thời trang
Sắp xếp theo