Mẹo lên cấp nhanh trong Gacha Club

Gacha Club là một sân chơi về thời trang hấp dẫn. Nếu muốn lên cấp nhanh trong Gacha Club thì bạn mời bạn tham khảo những mẹo dưới đây.

Game thời trang hấp dẫn Gacha Club
Game thời trang hấp dẫn Gacha Club

Gacha Club là trò chơi cho bạn thỏa sức sáng tạo nhân vật như ý muốn từ tạo hình tới trang phục và đưa họ vào những câu chuyện, video thú vị. Ngoài ra, Gacha Club còn có nhân tố nhập vai, chiến đấu. Điều đó khiến game thử thách hơn. Vì thế, việc lên cấp trong Gacha Club rất quan trọng. Dưới đây là một số mẹo lên cấp dễ dàng hơn khi chơi Gacha Club.

Tự tay thiết kế nhân vật trong Gacha Club
Tự tay thiết kế nhân vật trong Gacha Club

Gameplay Gacha Club

Nếu đã từng chơi Gacha Life, bạn sẽ nhanh chóng làm quen cách chơi Gacha Club. Bạn vẫn có thể chỉnh sửa và tùy biến nhân vật, thậm chí tạo các cảnh yêu thích trong Studio và các chế độ khác.

Ngoài ra, Gacha Club cũng có các nhân tố mới. Câu lạc bộ các nhân vật thuộc về sẽ quyết định sở thích của họ. Bạn có thể điều chỉnh nhân tố này. Thế nhưng, tính năng chính khiến nhiều người thích thú là Battle Mode. Đây là nơi dành cho những ai thích RPG. Bên trong có 4 chế độ phụ: Training Mode, Tower Mode, Story Mode và Shadows of Corruption.

Tất cả chế độ liên quan tới thi đấu đều cần tùy biến các nhân vật của bạn. Bạn có thể thêm nhiều nhân vật hơn vào mode Shadow of Corruption.

Thi đấu cùng bạn bè khắp thế giới trong Gacha Club
Thi đấu cùng bạn bè khắp thế giới trong Gacha Club

Mẹo lên cấp nhanh trong Gacha Club

Tiến bộ trong game qua Story Mode

Một trong số tính năng chính của Gacha Club là câu chuyện. Nó cho người chơi một số việc làm thú vị khác ngoài việc sáng tạo nội dung. Để phát triển cốt truyện, bạn chỉ cần chơi Story Mode trong Gacha Club.

Khi tham gia vào chế độ này, bạn phải phát triển nhân vật để chiến đấu với đối thủ. Nhân vật của bạn sẽ thu được điểm kinh nghiệm cùng đá quý và tài nguyên khác khi giành chiến thắng. Kinh nghiệm sẽ giúp bạn lên cấp nhân vật, còn tài nguyên được dùng cho việc nâng cấp, nhận trang bị mới và nhiều hơn thế nữa.

Xây dựng đội hình cân bằng

Gacha Club sẽ bao gồm hơn 180 nhân vật khác nhau cho bạn lựa chọn. Mỗi nhân vật sẽ thuộc về một trong số các thuộc tính, bao gồm Fire, Water, Wind, Light, Dark, Shadow, Corruption, DJ. Mỗi nguyên tố có ưu và nhược điểm riêng.

Bên cạnh đó, mỗi nhân vật cũng có kỹ năng đặc biệt riêng, chuyên về một sát thương, sát thương AoE, hồi máu, hỗ trợ… Với hệ thống nhân vật đa dạng, việc tạo đội hình cân bằng rất quan trọng bởi nó giúp bạn linh hoạt trong các tình huống khác nhau. Ví dụ, bạn xây dựng đội toàn nguyên tố lửa thì sẽ gặp bất lợi khi đối đầu các nhân vật hệ nước.

Xây dựng đội hình cân bằng trong Gacha Club
Xây dựng đội hình cân bằng trong Gacha Club

Đừng cố gắng nâng cấp toàn bộ anh hùng

Với khối lượng nhân vật lớn, bạn không thể nâng cấp và phát triển tất cả khi chơi Gacha Club. Việc này vừa tốn thời gian, công sức lại không đem lại hiệu quả chiến đấu và lên cấp như ý. Thay vào đó, hãy dành thời gian và tài nguyên vào những nhân vật có thể sử dụng trong chiến đấu.

Chơi minigame

Gacha Club có nhiều minigame thú vị cho bạn trải nghiệm. Đừng bỏ qua chúng bởi bạn sẽ kiếm thêm được nhiều đá quý để phát triển anh hùng và tiến bộ trong phần câu chuyện.

Trên đây là những mẹo đơn giản để lên cấp nhanh trong Gacha Club. Bạn thường hay làm việc này như thế nào? Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 803 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 23/06/2022
Xem thêm: Gacha Club
Sắp xếp theo