Tham luận về công tác Đội hay nhất Mẫu bài tham luận về công tác Đội trong trường học

Tham luận về công tác Đội trong Đại hội Liên đội mang đến mẫu tham luận siêu hay, ấn tượng nhất về rèn luyện nâng cao hoạt động công tác đội của các chi đội. Thông qua bản tham luận về công tác Đội các bạn có thêm nhiều gợi ý tham khảo, nhanh chóng biết cách viết tham luận về hay cho riêng mình.

Bài tham luận về công tác Đội dưới đây sẽ giúp các bạn biết cách xây dựng bài tham luận hay hoàn chỉnh bố cục và nội dung, để lại ấn tượng sâu sắc đối với các bạn trong Đại hội. Bên cạnh bài tham luận các bạn có thể tham khảo thêm mẫu Kịch bản, Nghị quyết Đại hội Liên đội để buổi Đại hội thành công tốt đẹp.

Tham luận về công tác Đội hay nhất

Kính thưa các thầy cô giáo

Thưa toàn thể các bạn học sinh!

Hôm nay, trong không khí tưng bừng phấn khởi của Đại hội Liên đội. Tôi xin thay mặt các bạn đội viên chi đội lên có một vài ý kiến tham luận, đóng góp cho bản phương hướng năm học 20...- 20.....

Kính thưa toàn thể Đại hội!

Ở trường học, hoạt động Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh luôn là một trong những hoạt động quan trọng, phong phú và hấp dẫn, thúc đẩy phong trào học tập của các bạn học sinh. Chính vì vậy, các Chi đội phải thực hiện tốt theo chương trình nào.

Kiện toàn tổ chức phải tốt ngay từ đầu năm học, cụ thể như: Tổ chức Đại hội lựa chọn những bạn vào Ban chỉ huy Liên – Chi đội phải là những bạn có năng lực và lòng nhiệt tình. Khi tổ chức đại hội, các chi đội cần trang trí, tổ chức theo quy trình và ghi chép biên bản đầy đủ các nội dung.

2.Thực hiện tốt chường trình rèn luyện Đội viên, lựa chọn bồi dưỡng cán bộ đội, chỉ huy đội, tham gia đầy đủ và có chất lượng các cuộc thi, tổ chức nhiều hơn nữa các hội thi như : Phụ trách sao giỏi, Nghi thức Đội……giúp các bạn Đội viên giao lưu cọ sát nhiều với thực tế, học hỏi nhiều điều thú vị ở các chi đội bạn.

Nâng cao chất lượng hoạt động đội, cần đổi mới hình thức sinh hoạt đội ở tất cả các chi đội và sao nhi đồng. Tham gia tích cực vào hoạt động chăm sóc di tích lịch sử

4.Thực hiện tốt chương trình dự bị đội viên. Kết nạp đội viên phải là những đội viên ưu tú, đồng thời nâng cao hơn nữa chất lương hoạt động bồi dưỡng phụ trách sao.

Kỷ niệm các ngày lễ lớn, các thầy cô có tiết thao giảng thì các chi đội và lớp nhi đồng cần hưởng ứng bằng các hoạt động sinh hoạt chi đội, sinh hoạt sao nhi đồng để chào mừng.

Đẩy mạnh phong trào “Xây dựng trường học thân thiện- Học sinh tích cực” với những hoạt động cụ thể như: Học tập tốt, giữ gìn vệ sinh trường lớp, đoàn kết với bạn bè, tham gia đầy đủ các hoạt động ngoại khoá…

Trên đây là một số ý kiến tham luận của chi đội …..

Cuối cùng em xin thay mặt các bạn đội viên trong chi đội, kính chúc các vị đại biểu và các thầy cô giáo mạnh khoẻ. Chúc phong trào hoạt động Đội của Liên đội ngày càng phong phú và hấp dẫn. Chúc đại hội thành công rực rỡ.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 06
  • Lượt xem: 473
  • Dung lượng: 97,8 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo