Tập làm văn lớp 2: Tả con voi (8 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Voi là một loài động vật hoang dã, sống trong những cánh đồng rộng lớn. Hôm nay, Download.vn mời bạn đọc tham khảo tài liệu Tập làm văn lớp 2: Tả con voi.

Tả con voi
Tả con voi

Tài liệu bao gồm 8 đoạn văn mẫu lớp 2, thuộc sách Cánh Diều. Hy vọng sẽ giúp cho các bạn học sinh có thêm ý tưởng để hoàn thiện bài viết của mình. Mời tham khảo nội dung chi tiết dưới đây.

Tả con voi - Mẫu 1

Tả con voi - Mẫu 2

Em rất thích loài voi. Chúng sống theo đàn. Một con voi có thể cao hơn hai mét. Cận nặng lên tới bốn tấn. Thân hình của voi to lớn. Bốn chiếc chân như cột đình. Hai cái tay lớn phe phẩy như quạt nan. Cái mũi dài, như chiếc vòi nước. Voi là một loài động vật có ích.

Tả con voi - Mẫu 3

Hôm nay, em được xem chương trình “Thế giới động vật”. Em rất thích những chú voi. Chúng có kích thước rất to lớn. Cân nặng khoảng ba đến bốn tấn. Chiều cao phải hơn hai mét. Lớp da của chúng rất dày. Cái tai như chiếc quạt nan. Bốn cái chân to và chắc khỏe. Cái mũi dài có thể hút nước. Chúng ta cần phải bảo vệ loài voi.

Tả con voi - Mẫu 4

Trong thế giới động vật, em thích nhất con voi. Thân hình của nó rất to lớn. Bốn chân như cột đình. Cái tai to như chiếc quạt. Còn mũi lại giống như con đỉa khổng lồ. Cặp ngà của nó có màu trắng, rất nhọn. Voi rất khỏe mạnh và có ích.

Tả con voi - Mẫu 5

Voi là một loài động vật to lớn. Chúng sống theo đàn ở trong rừng. Thân hình của voi to lớn. Bốn chiếc chân như cột đình. Hai cái tay lớn phe phẩy như quạt nan. Cái mũi dài, như chiếc vòi nước. Em rất thích loài voi.

Tả con voi - Mẫu 6

Voi là loài động vật sống ở trong rừng. Chúng có thân hình to lớn. Bốn cái chân như cột nhà. Da của voi có màu xám, rất dày. Hai cái tai to như chiếc quạt. Còn chiếc vòi dài sun sun như con đỉa. Cặp ngà của chúng có màu trắng. Em rất yêu thích loài động vật này.

Tả con voi - Mẫu 7

Trong các loài động vật, em thích nhất là con voi. Chúng sống ở theo đàn ở trong các khu rừng. Thân hình của voi rất to lớn. Cân nặng có thể lên đến hàng trăm ki-lô-gam. Bốn cái chân của chúng to như cột nhà. Da có màu xám, rất dày. Hai cái tai to như chiếc quạt. Còn chiếc vòi dài sun sun như con đỉa. Cặp ngà cong như con tôm, có màu trắng. Voi là loài động vật đáng yêu!

Tả con voi - Mẫu 8

Voi là động vật hoang dã. Chúng sống ở trong các khu rừng. Lúc trưởng thành, voi có thân hình to lớn. Nó có thể cao hơn hai mét. Cân nặng lên tới vài tấn. Lớp da của voi rất dày, có màu xám. Bốn chân to như cái cột đình. Đôi tai thì như chiếc quạt. Còn mũi lại giống như con đỉa khổng lồ. Cặp ngà của nó có màu trắng, rất nhọn. Cái vòi sun sun như con đỉa vậy. Voi là một loài động mà em rất yêu thích.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
94
  • Lượt tải: 68
  • Lượt xem: 17.163
  • Dung lượng: 128,9 KB
Liên kết tải về

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo