She-Hulk: Attorney at Law - Ngày phát hành, trailer, cách xem

She-Hulk: Attorney at Law được dự đoán sẽ soán ngôi Captain Marvel và Scarlet Witch trong năm nay. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu ngày phát hành, lịch chiếu cùng cách xem She-Hulk.

Poster phim She-Hulk
Poster phim She-Hulk

Disney Plus sẽ giới thiệu một loạt các chương trình truyền hình mới cho MCU - một trong số đó là She-Hulk, với sự tham gia của ngôi sao phim Hoán đổi - Tatiana Maslany trong vai em họ duy nhất của người khổng lồ xanh Hulk.

Loạt phim mới này là một phần quan trọng trong giai đoạn 4 của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Dưới đây là mọi thông tin mới nhất về She-Hulk, bao gồm dàn diễn viên, ngày phát hành và nội dung chi tiết.

Ngày phát hành She-Hulk: Attorney at Law

She-Hulk dự kiến được phát hành vào ngày 17/8/2022. Giống như loạt phim khác trên Disney+, các phần của She-Hulk có thể được ra mắt theo tuần. Bộ phim bao gồm 10 tập.

She-Hulk tham gia cùng Ms.Marvel và Moon Knight trong dòng phim live-action MCU.

Trailer phim She-Hulk: Attorney at Law

Trailer đầu tiên của nữ anh hùng Marvel da xanh She-Hulk đã được tiết lộ, cho thấy Jennifer Walters đang cố gắng cân bằng sức mạnh siêu nhiên mới với công việc và cuộc sống đời thường. Dù gặp phải nhiều rắc rối, tuy nhiên, dường như sức mạnh mới đó đã mang tới tình yêu và sự lạc quan cho cô ấy sau này.

Diễn viên chính trong phim She-Hulk

Tatiana Maslany sẽ đảm nhận vai chính - nữ siêu anh hùng da xanh mới trong vũ trụ Marvel của She-Hulk. Cô ấy đã từng được biết đến qua vai Jennifer Walters trong Deadline.

Không có gì ngạc nhiên khi Ruffalo cũng trở lại, trong vai Bruce Banner/Hulk ở bộ phim này. Theo trailer, khả năng cao Hulk vẫn đóng một vai trò quan trọng ở She-Hulk.

Một số diễn viên khác sẽ xuất hiện trong She-Hulk:

Dàn diễn viên trong phim She-Hulk

Nội dung chính của She-Hulk

Giống như các chương trình MCU khác trên Disney+, She-Hulk có thể là câu chuyện về nguồn gốc của một siêu anh hùng. Jennifer Walters là một luật sư, đồng thời, là em họ của Bruce Banner hay Hulk.

Trong truyện tranh, Walters bị bắn hạ bởi một tội phạm báo thù. Vì thế, để cứu em gái, Banner đã phải thực hiện truyền máu khẩn cấp. Việc này đồng nghĩa một phần máu bị nhiễm phóng xạ gamma sẽ có trong người Walters, khiến cơ thể của cô ấy biến đổi thành She-Hulk.

Thật may, Jennifer không bị mất kiểm soát cơn thịnh nộ như anh họ nên có thể tiếp tục làm việc bình thường trong hình hài khổng lồ xanh. Disney đã mô tả She-Hulk như một bộ phim hài pháp lý. Vì thế, nó sẽ ít gay gắt hơn bộ phim cũng kết hợp giữa thế giới luật và siêu anh hùng - Daredevil của Netflix.

Cách xem She-Hulk

Tạo hình She-Hulk xinh đẹp và quyến rũ
Tạo hình She-Hulk xinh đẹp và quyến rũ

She-Hulk sẽ được chiếu độc quyền trên Disney Plus. Vì thế, để xem phim về nữ anh hùng da xanh của Marvel, bạn cần đăng ký tài khoản Disney+.

  • 131 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 04/08/2022
Xem thêm: Disney Plus Marvel
Sắp xếp theo