Ms. Marvel: Mọi điều bạn cần biết

Ms. Marvel kể cho bạn nghe câu chuyện về một siêu anh hùng mới nhất. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về Ms. Marvel.

Tạo hình Ms. Marvel
Tạo hình Ms. Marvel

Ngày phát hành Ms. Marvel

Vũ trụ điện ảnh Marvel ngày càng lớn với sự xuất hiện của Ms. Marvel - một anh hùng hoàn toàn mới. Phim sẽ chính thức được công chiếu trên Disney Plus vào ngày 8/6/2022. Dự kiến, seri này bao gồm 6 tập và được phát sóng đều đặn vào thứ Tư hàng tuần.

Nội dung chính của Ms. Marvel

Ms. Marvel kể về nguồn gốc của Kamala Khan hay Ms. Marvel. Đây là một nhân vật truyện tranh nổi tiếng nhưng giờ mới xuất hiện trong MCU qua seri phim truyền hình này. Đây là cốt truyện chính thức của Ms. Marvel trên Disney Plus:

Ms. Marvel do Marvel Studio phát hành là một bộ phim mới, bám sát nguyên tác về Kamala Khan - một thiếu niên người Mỹ theo đạo Hồi và lớn lên ở thành phố Jersey. Kamala Khan cực kỳ thích siêu anh hùng với trí tưởng tượng phong phú, nhất là khi nhắc tới Captain Marvel. Cô gái này cũng đam mê game, ham ăn và chuyên sao chép fan-fiction. Nhìn bề ngoài, Kamala Khan không khác những nữ sinh trung học bình thường. Thế nhưng, cô gái cảm thấy bản thân không phù hợp với môi trường ở lớp học, thậm chí, đôi khi ngay cả ở nhà cũng vậy. Câu chuyện bắt đầu trở nên li kỳ khi Kamala Khan nhận được sức mạnh siêu nhiên giống như các anh hùng mà cô luôn ngưỡng mộ. Cuộc sống của Kamala Khan liệu có trở nên tốt đẹp hơn sau đó?”. Câu trả lời sẽ chỉ có trong phim Ms. Marvel.

Trailer Ms. Marvel

Disney+ phát hành trailer đầu tiên về Ms. Marvel vào 15/3. Qua đó, fan đã có hình ảnh đầu tiên về Ms. Marvel Kamala Khan từ lúc mơ thành siêu anh hùng cho tới khi nhận được cơ hội hiện thực hóa ước mơ đó.

Nguồn gốc và sức mạnh của Ms. Marvel

Kamala Khan/Ms. Marvel là một trong số siêu anh hùng thế hệ mới, lần đầu xuất hiện trong truyện tranh vào năm 2014. Theo truyện gốc, Kamala Khan là người Mỹ gốc Pakistan, lớn lên ở Jersey và rất ngưỡng mộ các siêu anh hùng. Đây là những đặc điểm chính của nhân vật Ms. Marvel trong bản phim truyền hình.

Kamala Khan trở thành Ms. Marvel khi một màn sương bí mật đánh thức sức mạnh tiềm ẩn bên trong của cô gái, bao gồm cả thay đổi hình dạng và kích thước. Hiện vẫn chưa rõ câu chuyện về cách Kamala sở hữu sức mạnh có được giữ nguyên hay không. Tuy nhiên, theo những cảnh trong trailer, có vẻ như một số chiếc vòng tay đặc biệt đã mở khóa sức mạnh siêu nhiên của cô ấy, bao gồm tạo một nắm đấm lớn giống như năng lượng của vũ trụ.

Ms. Marvel là "món ăn tinh thần" không thể thiếu cho các bạn nhỏ vào mùa hè này
Ms. Marvel là "món ăn tinh thần" không thể thiếu cho các bạn nhỏ vào mùa hè này

Cách xem Ms. Marvel

Ms. Marvel được công chiếu độc quyền trên Disney Plus. Vì thế, bạn cần đăng ký tài khoản và dịch vụ của Disney+ để xem bộ phim này.

  • 139 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 09/06/2022
Xem thêm: Ms. Marvel
Sắp xếp theo