Thor: Love and Thunder có gì hấp dẫn?

Thor: Love and Thunder đưa vị Thần Sấm trở lại trong câu chuyện hoàn toàn mới. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu những điều cần biết về Thor: Love and Thunder nhé!

Thor: Love & Thunder mở ra một câu chuyện mới về thần Sấm
Thor: Love & Thunder mở ra một câu chuyện mới về Thần Sấm

Sau một thời gian dài chờ đợi, Marvel cuối cùng đã chia sẻ trailer đầu tiên của Thor: Love and Thunder vào ngày 18/4/2022. Dù chỉ dài chưa đầy 2 phút, trailer đã hé lộ các chuỗi hành động, bất ngờ thú vị và nhạc nền tuyệt vời của bộ phim thứ tư trong vũ trụ điện ảnh Marvel về siêu anh hùng Thor (Chris Hemsworth).

Thor: Love and Thunder tiếp nối các sự kiện ở Avengers: Endgame. Khán giả sẽ chứng kiến hành trình tìm lại sự yên bình trong tâm hồn của Thần Sấm Thor. Anh ấy sẽ gặp lại một số khuôn mặt quen thuộc, bao gồm King Valkyrie (Tessa Thompson), Korg (Taika Waititi) và bạn gái cũ Jane Foster (Natalie Portman) - người cầm búa Mjolnir của Thor ở cuối teaser.

Trước khi Thor: Love and Thunder được chiếu vào tháng 7, dưới đây là mọi điều bạn cần biết về phim anh hùng Marvel mới nhất này.

Diễn viên trong phim Thor: Love and Thunder

Một cảnh trong trailer phim mới về Thần Sấm
Một cảnh trong trailer phim mới về Thần Sấm

Ngoài sự trở lại của Hemsworth, Thompson, Waititi, và Portman, trailer Thor: Love and Thunder cũng có sự xuất hiện của dàn diễn viên trong Guardians of the Galaxy, bao gồm Chris Pratt vai Star-Lord, Dave Bautista vai kẻ hủy diệt Drax, Pom Klementieff vai Mantis, Karen Gillan vai Nebula.

Christian Bale cũng tham gia Thor: Love and Thunder, trong vai kẻ sát thần Gorr - mối đe dọa với Thor và những người bạn. Matt Damon sẽ là khách mời trong bộ phim siêu anh hùng này.

Ngày phát hành Thor: Love and Thunder

Dự kiến, Thor: Love and Thunder sẽ ra rạp vào 8/7/2022, chỉ sau vài tháng phát hành Doctor Strange in the Multiverse of Madness.

Nội dung phim Thor: Love and Thunder

Natalie Portman sẽ có một vai trong Thor: Love & Thunder
Natalie Portman sẽ có một vai trong Thor: Love & Thunder

Dù phần lớn cốt truyện của bộ phim đều được giữ kín, Marvel đã đưa ra một bản tóm tắt chính thức khi phát hành trailer Thor: Love and Thunder.

Trong phim, Thor đang trên một hành trình chưa bao giờ phải đối mặt - tìm ra mong muốn thực sự của bản thân. Nhưng thời gian nghỉ hưu của anh ấy đã bị gián đoạn bởi kẻ sát thần Gorr. Hắn muốn tiêu diệt tất cả các vị thần. Để chống lại mối đe dọa này, Thor đã nhờ tới sự trợ giúp của King Valkyrie, Korg (Taika Waititi) và Jane Foster. Xuyên suốt hành trình ngăn cản âm mưu đen tối, họ dần khai phá bí mật về mối hận thù của kẻ sát thần Gorr và tìm ra ước muốn thật sự của bản thân.

Trailer Thor: Love and Thunder

Những chi tiết thú vị trong trailer Thor: Love and Thunder

  • Đoạn hồi tưởng về thời thơ ấu của Thor
  • Thor tập luyện trong hang động
  • Thor lập đội với những người bảo vệ thiên hà
  • Chuyến đi tới Olympus
  • Búa Mjolnir đã được sửa
  • Sự trở lại của Natalie Portman
  • 393 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/07/2022
Xem thêm: Thor Love and Thunder Thần Sấm
Sắp xếp theo