Rules Of Survival: Những hành động dễ bị khóa tài khoản nhất trong game

Banned, điều mà chẳng game thủ nào muốn khi tham gia bất kỳ tựa game online nào, bạn gây dựng được một tài khoản có nhiều vật phẩm có giá trị mà bỗng dưng một ngày vào game lại bị khóa tài khoản, trong Rules Of Survival, tình trạng game thủ thường xuyên sử dụng những chương trình ngoài luồng để gian lận trong game đang dần trở thành điều phổ biến.

Bất chấp việc bị khóa tài khoản vĩnh viễn, rất nhiều game thủ Rules Of Survival vẫn sử dụng những công cụ hỗ trợ để biến mình thành nhân vật được chú ý nhất bản đồ, và việc bị khóa acc là điều khó tránh khỏi.

Rules Of Survival

Thế nhưng có nhiều game thủ Rules Of Survival cảm thấy rất bức xúc vì mình không hack nhưng tài khoản vẫn bị khóa, thực tế thì việc sử dụng hack không phải là nguyên nhân duy nhất dẫn đến việc bị khóa tài khoản, có những nguyên nhân khác dẫn đến việc bị khóa acc khi chơi mà có khi, game thủ vô tình làm nhưng không để ý.

Để giải thích cho việc bị khóa tài khoản Rules of Survial thì hôm nay Download.vn đã tìm được những hành vi dễ bị khóa acc nhất trong game mà rất nhiều game thủ đang vi phạm, hãy theo dõi để biết mà tránh các game thủ nhé.

Windows logoRules Of Survival cho PC
Windows logoRules Of Survival: Luật sinh tồn
Windows logoRules Of Survival Steam
Windows logoRules Of Survival cho iOS
Windows logoRules Of Survival cho Android

Những hành vi dễ bị khóa tài khoản nhất trong Rules Of Survival

1. Lợi dụng hack để kéo rank thuê cho nhân vật

Rules Of Survival

Ở đây ám chỉ là những người muốn leo được rank cao, nhưng lại không muốn sử dụng chương trình gian lận thì luôn lựa chọn những dịch vụ kéo rank thuê. Đối tượng đứng sau dịch vụ này sẽ sử dụng những acc clone để "hỗ trợ" khách nâng cao mức rank liên tiếp trong nhiều trận đấu.

Dù không sử dụng hack nhưng việc tham gia vào một team có người sử dụng công cụ gian lận thì đều sẽ nằm trong diện tình nghi và có thể sẽ bị khóa tài khoản, và kể cả những người chơi bị khóa oan vì chung team với đồng đội sử dụng công cụ hack. Cho nên nếu lọt vào một team mà bạn nghi có người sử dụng hack thì hãy rời team để khỏi bị tình nghi.

2. Nạp Kim Cương lậu

Rules Of Survival

Việc nạp tiền lậu trong game không phải là một điều quá hiếm khi mà có nhiều tựa game hot đều sinh ra các loại hình dịch vụ nào đấy, kiểu như dạng nạp tiền ảo tới cho người mua, thế nhưng nhà phát hành game thì lại không thu về được lợi nhuận. Còn người mua kim cương lậu có thể sẽ bị khóa acc vĩnh viễn, nếu như số kim cương nạp lậu quá lớn.

3. Chơi trên những thiết bị có sẵn chương trình hack

Rules Of Survival

Khi sử dụng chung những thiết bị chơi game như PC, hoặc là mượn điện thoại để chơi game, và vô tình người dùng trước đó đã sử dụng công cụ gian lận đã cài sẵn trên máy nhưng bạn không sử dụng đến mà nó vẫn bật thì việc bị khóa acc rất có thể sẽ xảy ra.

Tuy nhiên nếu bạn phát hiện được phần mềm hack và tắt nó đi thì bạn sẽ không bị ảnh hưởng đến việc khóa acc, cho nên hãy kiểm tra kỹ nếu bạn là một game thủ nghiêm túc.

4. Lợi dụng BUG

ROS Banned

Tuy không chủ động sử dụng phần mềm gian lận, nhưng có rất nhiều game thủ lợi dụng việc game bị lỗi BUG, họ có thể thực hiện một vài động tác để... chui xuống đất, núp chìm trong thùng và bắn ra... Ngoài những vị trí có thể BUG, người chơi còn lợi dụng các lỗi bug trong game như, lỗi xe đạp chạy nhanh như xe hơi, lật ngược lại xe để tiếp tục sử dụng, lỗi lộ vị trí...

Người bị hạ có thể sẽ không biết được kẻ địch vừa hạ mình lại tận dụng lỗi bug, mà sẽ nghi ngờ rằng có kẻ sử dụng công cụ gian lận và cứ thế mà tố cáo, và lúc này tài khoản của những ai mà lợi dụng BUG để giết người sẽ có thể bị khóa, thời gian có thể là vài ngày hoặc tệ hơn là vĩnh viễn.

5. Giết Ai-Bot với thành tích khủng

ROS Banned

Mới đây nhà sản xuất tăng cường gửi gắm đến bản đồ Rules Of Survival thêm AI-Bot, hay nói dễ hiểu hơn là người chơi ảo. Mục đích là để thăm dò năng lực của những thành phần bị nghi là "những vị thần" trong game. Đặc điểm nhận dạng chung của AI-Bot là chúng bắn rất dở, bạn có thể chạy qua lại ở trước mặt chúng mà không sợ phải nằm "đo đất".

Nếu bạn tiêu diệt được kha khá BOT trong game từ khoảng cách xa thì rất có thể tài khoản của bạn sẽ bị "tạm giam" vài ngày để ban quản trị điều tra.

6. "Pro" quá

ROS Banned

Vâng, việc bạn tiêu diệt quá nhiều người chơi trong game bằng chính sức lực của mình cũng có thể bị khóa tài khoản, bởi bây giờ Rules of Survival đã dính phốt hack quá nhiều, cho nên ngay cả những người chơi không sử dụng công cụ gian lận mà giết quá nhiều người trong game cũng sẽ bị nghi ngờ và việc bị report là không thể tránh khỏi.

Theo như tình hình hiện tại thì bất cứ trường hợp nào bị tố cáo trong Rules Of Survival, kể cả hack hay không cũng sẽ bị khóa account trong thời gian vài ngày để ban quản trị điều tra. Nếu thực sự người chơi đó không sử dụng công cụ gian lận thì tài khoản sẽ được mở ngay sau đó hoặc cũng có thể... bị khóa hoàn toàn nếu như người chơi không kháng cáo lên ban quản trị game.

7. Ra quán net chơi game

ROS Banned

Việc này cũng giống như lúc bạn chơi trên thiết bị có cài sẵn hack, ai cũng biết rằng quán nét là nơi rất phức tạp, với nhiều đối tượng người chơi đa dạng và ý thức thì cũng... khó mà lường hết. Việc người chơi trước có cài đặt phần mềm hack rồi rời máy mà vẫn để ẩn, sau đó thì bạn ngồi trực tiếp vào cái máy đó và "dính phốt" là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Điều này thực sự chỉ vô tình khi mà bạn không là người chủ động sử dụng phần mềm gian lận trong Rules Of Survival. Nên trước khi ngồi vào một cái máy còn đang bật thì hãy kiểm tra kỹ phần mềm hack đang ẩn trên hệ thống. Nếu không, việc tài khoản của bạn bị khóa vĩnh viễn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Đó là những vấn đề cần lưu ý khi chơi Rules Of Survival, để tránh khỏi việc bị khóa tài khoản bạn hãy kiểm tra và thực hiện đầy đủ những vấn đề nêu trên. Và nên nhớ đừng bao giờ sử dụng phần mềm gian lận khác nếu không muốn bị khóa tài khoản Rules Of Survival.

  • 1.827 lượt xem
Cập nhật: 15/06/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo