Rules Of Survival: Lưu ý khi trải nghiệm chế độ 4 mùa để không bị mất account

Như nhiều game thủ đã biết, bản cập nhật ngày 4/4 vừa qua đã mang đến cho nhiều game thủ Rules Of Survival khá nhiều điểm thú vị, ngoài nhiệm vụ Té Nước Giải Hạn, người chơi còn được cập nhật 2 loại vũ khí là súng phóng lựu M32 trong hòm tiếp tế, Dao cận chiến Damascus và nhất là tính năng 4 mùa trong game.

Cụ thể là mỗi trận đấu bây giờ sẽ không còn đặc trưng một mùa như trước nữa, thay vào đó, mỗi trận game đều sẽ có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông khác nhau. Tuy nhiên phần lựa chọn thời tiết sẽ được hệ thống lựa chọn ngẫu nhiên và người chơi sẽ không được chọn. Để trải nghiệm được chế độ 4 mùa thì game thủ Rules Of Survival phải đáp ứng đủ các điều kiện sau nhằm bảo đảm quyền lợi tối ưu của bản thân.

Rules Of Survival cho iOS Rules Of Survival cho Android

Lưu ý khi trải nghiệm chế độ 4 mùa trong Rules Of Survival

Bước 1: Đầu tiên hãy tiến hành liên kết tài khoản game Rules Of Survival của mình thông qua chức năng Blind Account. Trong màn hình đăng nhập chọn Server bạn hãy bấm vào mục Account.

ROS 4 mùa

Sau khi đã liên kết tài khoản qua Facebook, Googe hoặc của Game Center rồi thì mới xóa game rồi tải lại, lúc này các bạn hãy dùng chức năng chuyển đổi tài khoản Switch Account để đăng nhập lại vào tài khoản cũ.

ROS 4 mùa

Tiếp đó khi đã vào được giao diện chính của game, bạn hãy chơi bản đồ 8x8 Fearless Fiord. Bối cảnh mùa trong map này sẽ được thiết lập ngẫu nhiên, bạn nên nhớ là chỉ có map 8x8 Fearless Fiord mới có tính năng 4 mùa này thôi.

ROS 4 mùa

Mùa xuân đặc trưng sẽ là nở nhiều hoa và cây cối sẽ có màu hơn tí.

ROS 4 mùa

Mùa hè sẽ không có hoa ở cỏ và nhiều ánh nắng hơn.

ROS 4 mùa

Mùa thu sẽ có màu đặc trưng với lá cây và cỏ đều được chuyển sang màu cam. Đây là mùa mà mức độ ngụy trang trở nên cao nhất.

ROS 4 mùa

Mùa đông thì đặc trưng là tuyết trắng rồi, nhưng vấn đề ngụy trang sẽ không tiện như những mùa còn lại.

ROS 4 mùa

Đó là những lưu ý và đặc trưng của chế độ 4 mùa trong Rules Of Survival, bạn hãy chọn trang phục của mình sao cho hợp với cả 4 mùa để dễ dàng ngụy trang hơn nhé.

  • 104 lượt xem
Cập nhật: 10/04/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo