Rules Of Survival cập nhật skin ngụy trang cho Sniper và một loạt tính năng mới

Bom tấn bắn súng Rules Of Surival đang trở nên rất hot bởi những bản cập nhật những ngày qua, liên tục những bản cập nhật được Rules Of Survival cho ra mắt để game thủ có thể trải nghiệm them những tính năng thú vị và những bộ skin, bộ vũ khí mới, nâng cấp được giao diện và những hiệu ứng âm thanh, tùy chỉnh thông số game và sửa nhiều lỗi khác.

Và mới đây nhất thì Rules Of Survival đã cập nhật cho chúng ta bản cập nhật mới nhất vào ngày 17/01/2018, tuy nhiên bản cập nhật này chưa được tung ra thì mới đây lại xuất hiện thêm các thông tin mới về game này, theo đó thì trong bản cập nhật tiếp theo nữa có nghĩa sau bản cập nhập 17/01/2018 sẽ có thêm những điều mới lạ thêm cho game thủ. Sắp tới sẽ có nhiều điều mà game thủ sẽ được trải nghiệm trong bản cập nhật mới này.

Hãy cùng Download.vn xem bản cập nhật mới này có những tính năng mới gì nhé

Tải Rules Of Survival cho PC Tải Rules Of Survival cho iOS Tải Rules Of Survival cho Android

Rules Of Survival ra mắt bản cập nhật mới có skin sniper và một loạt tính năng mới

1. Lập team 5 người trong chế độ Zombie

Zombie Rules Of Survival

Bạn sẽ không còn đơn độc chống lại lũ Zombies và để tụi nó bắt nạt nữa, vì trong đó game sẽ cho phép bạn được lập team 5 người và chống lại chúng, điều này sẽ giúp cho game thủ dễ dàng chiến thắng hơn lũ xác sống.

Một phòng chơi sẽ có đến 80 người, bạn sẽ tha hồ đi săn chiến binh và zombie. Và với việc lập được team cùng hợp sức thì trò chơi sẽ khác hẳn trước đây vì các nhóm binh sĩ sẽ thủ nhiều hơn là đi săn và đối với Zombie thì cũng có thể cùng đồng đội của mình để hợp tác và đập tan các nhóm binh sĩ đó. Một điểm nữa là trong bảng xếp hạng 5 người, trong đó thì những nhóm 5 người nào khi tham gia vào bất kỳ một chế độ Team 5 sẽ được lên bảng.

2. Vừa lái xe vừa bắn súng

Rules Of Survival

Một điều bất tiện mà các game thủ Rules Of Survival đã phải chịu đựng từ khi bắt đầu game đó là ngồi im khi lái xe mà không được làm gì khi bị kẻ thù tấn công, thì tại bản cập nhật này người chơi sẽ chính thức được khai hỏa vũ khí của mình trong khi đang lái xe, mà không còn phải chịu đựng những loạt đạn của kẻ địch tung ra nữa.

Tính năng này ra mắt sẽ hiển thị cho người chơi một nút bấm mới khi leo lên xe, bạn chỉ cần bấm vào đó là có thể tặng kẹo đồng cho kẻ thù rồi, hãy tưởng tượng cảnh vừa đi xe vừa bắn súng nó ngầu lòi như thế nào, nhất là leo lên cái xe mui trần trong game cùng đồng đội của mình, dĩ nhiên, vừa đi xe vừa bắn súng thì độ chính xác cũng sẽ không bằng khi di chuyển bằng phương tiện "hai cẳng".

3. Có thêm Skin ngụy trang cho Sniper

Khi tham chiến ở chiến trường trước đây, bạn sẽ thấy được ngay một điều rằng khi chiến đấu ở ngoài trời, núp ở những bãi cỏ, bạn sẽ tưởng rằng mình không bị phát hiện vì đã có vật che chắn, nhưng những bộ skin nổi bật mà bạn mang theo chắc chắn sẽ tố cáo bạn và những người chơi khác sẽ dễ dàng phát hiện ra bạn ở một khoảng cách nhất định, nhất là khi họ có mang theo ống ngắm.

Nhưng tới đây bản cập nhật này game thủ sẽ được phủ một lớp ngụy trang an toàn và rất khó phát hiện bởi chúng có màu của cỏ hoặc cây cối, chắc chắn skins này sẽ giúp cho cuộc chiến trở nên gay cấn hơn, đặc biệt là dành cho những ai thích chơi Sniper. Tuy nhiên, skin này chỉ xuất hiện ở những hòm tiếp tế mà thôi chứ không bán trong cửa hàng, thế nên không phải ai cũng có thể mặc được bộ skin này, may mắn lắm thì người chơi cũng có thể mặc được một vài lần trong game mà thôi. Nhưng một khi đã mặc vào và nhất là cầm khẩu súng bắn tỉa trong tay thì chắc chắn sự kết hợp này sẽ khiến nhiều game thủ ngã gục.

4. Cho phép người chơi thay đổi biệt hiệu nhận biết của đồng đội

Rules Of Survival

Rules Of Survival

Có một điều khiến bạn phải ăn đạn oan uổng từ kẻ thù đó là sự nhầm lẫn giữa địch và đồng đội khi chơi chế độ Squad, bây giờ bạn sẽ được cài đặt lại chế độ này để có thể tùy chọn được những phần tên của tất cả thành viên trong nhóm thành số để đồng đội của bạn có thể nổi bật và dễ nhận biết hơn.

Để thay đổi điều này bạn chỉ cần vào phần cài đặt rồi chọn lại mà thôi. Ngoài ra game cũng có các thay đổi ở cài đặt, cũng như nâng cấp nhỏ khác giúp game chơi được tốt hơn.

Lưu ý một điều rằng những người chơi Rules Of Survival trên PC sẽ không gặp người chơi trên phiên bản Mobile, và những người chơi nào dùng điện thoại cấu hình thấp, thiếu cây cỏ thì cũng sẽ gặp những người không có cây cỏ.

Trên đây là 4 điểm cập nhật lớn và hàng loạt những cài đặt nhỏ khác trong bản cập nhật tiếp đến sau đợt cập nhật ngày 17/01/2018 thì Rules Of Survival sẽ trở thành một chiến trường khác hoàn toàn với sự lột xác thú vị hơn.

  • 927 lượt xem
Cập nhật: 17/01/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo