Rules Of Survival cập nhật cho người dùng 3 loại phương tiện mới

Giải đấu RWC 2018 lần đầu của Rules Of Survival đã diễn ra thành công và đem lại cho cộng đồng game thủ nhiều cảm xúc khi tham gia, tiếp đó là hàng loạt những cập nhật tới tấp được Rules Of Survival gửi đến game thủ để phục vụ những trải nghiệm thú vị nhất trong game, ngoài bản đồ, vũ khí, skin nhân vật và chế độ chơi thì sắp tới đây tựa game này cũng đem lại trải nghiệm thú vị cho người chơi với 3 loại phương tiện mới hiếm hoi mà chưa game sinh tồn nào đưa vào nhằm thay đổi chiến thuật chơi game của game thủ.

New Vehicle

Dự kiến 3 phương tiện trên sẽ được Rules Of Survival cập nhật vào ngày 31 tháng 01 tới đây, hôm đó Rules Of Survival cũng sẽ gửi tới game thủ bản đồ mới với diện tích 8x8 cực kỳ rộng lớn trong Rules Of Survival. Hứa hẹn sẽ đem lại nhiều kịch tính hơn cho game thủ trong đợt cập nhật này. Vậy đó là những phương tiện gì, hãy cùng Download.vn tìm hiểu trong tựa game survival này nhé.

Tải Rules Of Survival cho Windows Tải Rules Of Survival cho iOS Tải Rules Of Survival cho Android

Rules Of Survival cập nhật 3 phương tiện mới cho game thủ

1. Tàu lượn (Hang Glider)

New Vehicle

Phương tiện đầu tiên trong bảng cập nhật là chiếc Tàu Lượn, phương tiện này khá thú vị khiến không ít người mong muốn được thử một lần trong game, nhiều người nhìn qua sẽ lầm tưởng rằng đó là một vật phẩm thay thế cho dù khi nhảy xuống nhưng không phải, đây chính là một phương tiện hỗ trợ chiến thuật trong trò chơi. Tuy phương tiện này không có vũ khí để bạn có thể tiêu diệt kẻ địch, nhưng nó lại có tác dụng phát hiện kẻ địch từ trên cao. Điều này sẽ thực sự có tác dụng khi bạn chơi theo chế độ team và giao tiếp với đồng đội qua chat voice.

New Vehicle

Theo thông tin mà Download.vn biết được thì Tàu Lượn khi bay trên cao sẽ phát ra tiếng động rất nhỏ, người chơi ở dưới đất sẽ rất khó để có thể phát hiện được khi mà phương tiện này đang bay lượn trên bầu trời. Nhưng phương tiện này cũng có điểm hạn chế là nhiên liệu, cũng giống như bao phương tiện khác trong Rules Of Survival ngoại trừ xe đạp, cho nên bạn cần phải tính toán làm sao để không lãng phí khi sử dụng phương tiện này trong trận chiến.

2. Xe Bọc Thép (Armored Vehicle)

New Vehicle

Thứ 2 là Xe bọc thép, phương tiện này hơi mang kiểu cách của những chiếc xe trong bộ phim nổi tiếng Death Race. Vẫn chức năng chính là phương tiện chuyên chở game thủ nhưng đặc biệt hơn nó có thể vượt mọi địa hình trong game. Bản đồ mới 8x8 được giới thiệu trước đó là sự kết hợp của mọi loại địa hình thực chiến, thế nên chiếc xe này có lợi ích hơn so với những chiếc xe thể thao hoặc xe lam bình thường.

Với chiếc xe bán tải được độ thêm khung che đằng sau theo phong cách "trâu bò" sẽ là phương tiện tuyệt vời cho địa hình hiểm trở của bản đồ mới, cộng thêm việc người chơi có thể lấy vũ khí và ngồi trên ghế phụ bắn qua cửa xe thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn không tệ khi tham chiến cùng team của mình.

3. Tàu Đệm Khí (Hovercraft)

New Vehicle

Phương tiện cuối cùng trong bản cập nhật này đó là Tàu Đệm Khí, đây là phương tiện cuối cùng được tiết lộ hình ảnh trong bản beta sắp tới của Rules Of Survival. Phương tiện này có ưu điểm là cho phép người chơi di chuyển được ở cả hai địa hình là trên mặt nước và trên cạn. Với ưu điểm như vậy nên bạn sẽ không phải gặp những rắc rối mất thời gian ở những địa điểm bị ngăn cách bởi sông, hồ hoặc những vùng có nước hay gặp phải lo sợ ở những vị trí lập chốt ở cầu của kẻ địch trong game.

New Vehicle

Đó là những phương tiện sắp tới mà Rules Of Survival sẽ cập nhật cho game thủ, ngoài ra để biết thêm về thông tin được Rules Of Survival cập nhật trong đầu năm nay bạn có thể tham khảo thêm bài viết 10 loại súng mới trong bản cập nhật Rules Of Survival và bài viết Rules Of Survival cập nhật thêm giao diện mới và phương tiện mới trong game

  • 338 lượt xem
Cập nhật: 26/01/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo