Mẹo và chiến thuật cần biết khi chơi Rules of Survival

Bạn đã từng xem Battle Royale hay The Hunger Games và muốn tham gia vào cuộc chiến trong đó chưa? Đây là ý tưởng đằng sau sự ra đời liên tục của hàng loạt tựa game như PlayerUnknown’s Battlegrounds, Rules of Survival.

Nhập vai một trong số 120 người chơi không vũ trang với mục tiêu duy nhất là sinh tồn lâu nhất có thể. Có rất nhiều thứ phải học nếu bạn muốn sống lâu hơn đối thủ. Nếu bạn đang muốn trở thành cao thủ Rules of Survival thì những mẹo, thủ thuật và chiến lược dưới đây sẽ giúp bạn tới gần chiến thắng hơn trong đấu trường sinh tử khốc liệt này.

Xuất phát

Mẹo chơi Rules of Survival

  • Điều chỉnh điều khiển là ý tưởng bắt đầu Rules of Survival tuyệt vời. Hãy tới phần cài đặt (Settings). Bạn có thể chỉnh độ nhạy của nhiều nút điều khiển. Quan trọng hơn, bạn có thể kích hoạt “double tap to turn around” để tiết kiệm thời gian hành động.
  • Đừng thử các cách điều khiển khác nhau, rất có thể bạn sẽ tìm thấy cho mình một phương pháp đạt ưu thế vượt trội hơn người khác.

Quy tắc sinh tồn Rules of Survival

  • Mỗi lần chơi chơi luôn bắt đầu bằng việc bạn nhảy dù xuống một hòn đảo xa lạ. Đây chính là nơi cuộc chiến diễn ra. Thực tế, việc bật dù có thể thực hiện tự động, giúp bạn tiết kiếm một chút thời gian quý báu. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chọn vị trí muốn đáp xuống.
  • Khi rơi xuống, hãy quan sát xung quanh, hướng tới những nơi đông đúc như vị trí có nhiều tòa nhà hay căn cứ quân sự. Các vị trí này không những là nơi trú ẩn tốt mà còn tập trung nhiều vật phẩm giá trị, tăng cơ hội sống sót của bạn.

Nhặt đồ

Tìm đồ trong Rules of Survival

  • Việc tìm kiếm trang bị rất quan trọng nếu bạn muốn kéo dài thời gian. Đánh đấm đối thủ chỉ không để làm mất nó. Hãy cố gắng tìm kiếm mọi vật phẩm tại nơi bạn ghé qua như đạn dược, thiết bị và vũ khí.
  • Đừng ngại nhặt đạn dược bạn không thể sử dụng. Nhớ rằng, bạn bị giới hạn không gian. Ban đầu, súng ngắn dường như là công cụ tuyệt vời, thế nhưng, sau đó, bạn thực sự sẽ cần một thư gì đó mạnh hơn một chút như súng trường tấn công. Ngắm mục tiêu trong biển lửa thường khá khó, vì thế, phun mưa đạn hiệu quả hơn ngắm bắn chính xác.
  • Khi tìm kiếm, luôn nhớ đóng mọi cánh cửa phía sau bạn để không bị kẻ thù cùng tòa nhà đánh lén. Rình rập, lén lút là một phần quan trọng của trò chơi này. Do đó, hãy luôn cảnh giác cao độ và lên tinh thần sẵn sàng chiến đấu.

Di chuyển

Di chuyển an toàn trong Rules of Survival

  • Bạn muốn cẩn trọng khi di chuyển bởi không muốn quá lộ liễu khi chạy qua vùng đất mở. Bạn có thể hóa trang thành vịt, nằm xuống đất hoặc trườn bò để ẩn mình khi ở trong một vùng cỏ cao. Nhìn thẳng và nếu thấy một tòa nhà, hãy quan sát khắp khu vực, rồi chạy thật nhanh tới nó khi thấy an toàn. Đừng quên đóng cánh cửa phía sau bạn.
  • Nghỉ ngơi một lúc trong tòa nhà khi tìm kiếm đồ vật. Đây là một cuộc thi marathon, chứ không phải chạy nước rút. Cơ hội sinh tồn của bạn sẽ tốt hơn sau khi thoát được nguy hiểm chết người ở phần đầu bởi số lượng đối thủ đã ít hơn.
  • Kiên nhẫn và sẵn sàng chôn chân tại chỗ một lúc sẽ giúp bạn sống lâu nhất bởi xung quanh không có gì cần phải giải quyết cả.

Hỗ trợ lẫn nhau

Tác chiến trong Rules of Survival

  • Bên cạnh chế độ chơi đơn, Rules of Survival còn cung cấp nhiều cách chơi khác: lập đội 2 người (Duo) hoặc trở thành một phần của đội 4 người (Squad).
  • Nếu chơi cùng một vài người bạn, chưa chắc bạn có thể đánh bại đội Duo hoặc Squad nếu không có sự kết hợp ăn ý giữa các thành viên trong đội.
  • Nếu bạn đang chơi ở chế độ ngẫu nhiên, đừng ngại bắn một kẻ đơn thương, độc mã nào đó bởi hành động này tạo ít tiếng ồn và sự chú ý hơn, đồng thời, nó cũng giúp bạn dễ lẩn trốn và khôn khéo hơn cho tới khi bị tấn công.

Download Rules of Survival Download Rules of Survival cho Android Download Rules of Survival cho iOS

  • 1.878 lượt xem
Cập nhật: 26/02/2018
Sắp xếp theo