Rules Of Survival cập nhật map mới và tính năng bắn súng khi đi xe

Kể từ lúc mới ra mắt, người chơi Rules Of Survival đã được tham gia chiến trường với bản đồ quá quen thuộc với những địa điểm như Bitter Lake, Wheat Town, Rust Bay và những địa điểm khác mà game thủ đã thuộc nằm lòng và đã có phần nhàm chán.

Để mang lại cho game thủ một cảm giác mới mẻ thì mới đây, NetEase đã giới thiệu sẽ cập nhật thêm một bản đồ mới để tăng thêm tính đa dạng cho game, đi kèm một bản đồ mới thì Rules Of Survival cũng bổ sung thêm tính năng mới đó là người chơi vừa sử dụng phương tiện di chuyển và vừa có thể sử dụng vũ khí. Download.vn đã đi thám thính và thu thập được những thông tin về bản cập nhật để các bạn có thể nắm bắt được thông tin của bản cập nhật này.

Rules Of Survival cho PC Rules Of Survival cho iOS Rules Of Survival cho Android

Thông tin sắp tới về bản cập nhật bản đồ mới và tính năng sử dụng vũ khí khi lái xe của Rules Of Survival

1. Bản đồ mới 8x8

Đợt cập nhật này sẽ mang đến cho game thủ một bản đồ có kích thước 8x8 với thiết kế khác hoàn toàn so với bản đồ cũ, với kích thước rộng lớn đủ để 120 game thủ có thể thu thập vũ khí và chiến đấu, bản đồ mới sẽ được chia làm 2 lãnh địa riêng biệt. Điểm khác biệt lớn nhất game thủ có thể nhận thấy ngay đó là dòng sông lớn ngăn cách giữa 2 quần đảo này là một con sông lớn.

New Map Rules Of Survival

Ngoài ra bản đồ mới này đem đến sự độc đáo khi thiết kế những đầm lầy, người chơi có thể loot đồ khi ở sâu dưới nước. Tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được nhà phát hành NetEase xác nhận cho nên chúng ta vẫn phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa khi bản cập nhật chính thức được tung ra.

2. Chế độ vừa bắn vừa lái xe

Từ trước đến giờ bạn và những người chơi khác nếu điều khiển phương tiện như xe hơi, xe máy hay xe đạp thì đều chỉ được ngồi im và di chuyển khi đang ngồi trên xe, có chở thêm đồng đội thì đồng đội của bạn cũng chỉ bất động trên xe và nếu có kẻ địch tấn công thì bạn và đồng đội cũng không thể đáp trả nếu đang ở trên phương tiện di chuyển, điều này rất bất tiện vì nếu bạn bị kẻ khác tấn công thì bạn phải xuống xe mới có thể sử dụng vũ khí mới bắn lại được. Mà nếu sau đó bạn có xuống xe thì một là kẻ địch đã trốn khỏi nơi ẩn nấp, hai là bạn sẽ chơi lại một màn chơi mới.

Drive

Nhưng mới đây NetEase cũng đã hé lộ rằng phiên bản cập nhật tiếp theo của Rules Of Survival (chưa xác nhận là bản cập nhật nào) sẽ có thêm tính năng vừa điều khiển được phương tiện vừa có thể sử dụng vũ khí, giúp người chơi sẽ được tấn công đáp trả khi đang điều khiển phương tiện. Ngoài ra bạn có thể sử dụng vũ khí ở ngay trên cả xe máy, xe đạp.

Đó là những thông tin sẽ có mặt trên bản cập nhật sắp tới, có thể thấy NetEase liên tục cho ra những phiên bản mới một cách đều đặn để cố gắng đem lại cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất nhằm đạt đúng chuẩn game sinh tồn bắn súng trên nền tảng di động.

  • 3.005 lượt xem
Cập nhật: 27/03/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo