Quy lộ - Đường về nhà: Phim mới của Đàm Tùng Vận

Quy Lộ (Đường Về Nhà) là phim tâm lý tình cảm được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo với sự tham gia của cặp đôi: Tỉnh Bách Nhiên, Đàm Tùng Vận.

Nội dung phim Quy Lộ

Quy Lộ là câu chuyện tình yêu nhiều trắc trở của Quy Hiểu và Lộ Viêm Thần, cả 2 vốn là bạn học thời niên thiếu. Quy Hiểu lớn lên trong gia đình bình yên hạnh phúc còn Lộ Viêm Thần sống dưới sự bạo hành của người cha. Cả hai có tính cách trái ngược nhưng đã trở thành tình đầu của nhau. Quy Hiểu đã dùng sự lương thiện, ấm áp và tình yêu sưởi ấm trái tim lạnh lùng từng bị tổn thương của Viêm Thần.

Phim Đường Về Nhà
Phim Đường Về Nhà

Tuy nhiên khi sóng gió đến với gia đình Quy Hiểu thì Viêm Thần đã không ở bên cạnh cô khi đang công tác ở xa nên cả 2 đã dần xa cách và chia tay dù vẫn còn yêu. 8 năm sau cả 2 gặp lại nhưng vì những khúc mắc trong quá khứ mà không thể nói chuyện lại với nhau. Tiếp đó 2 năm sau Quy Hiểu đi công tác đến nơi Viêm Thần làm nhiệm vụ gặp lại nhau lần nữa.

Cũng từ đây hiểu lầm được gỡ bỏ, cùng đó là sự vun đắp của gia đình mà Quy Hiểu và Viêm Thần đã trở về với nhau. Hôn nhân của Quy Hiểu và Viêm Thần tưởng rằng viên mãn thì Viêm Thần bị hôn mê, Quy Hiểu đã cùng đứa con trong bụng di chuyển xa xôi để đến chăm sóc anh. Cuối cùng kết thúc với tổ ấm hạnh phúc sống nơi biên cương tổ quốc.

Lịch chiếu phim Đường Về Nhà

  • Phim có tổng cộng 30 tập, bắt đầu lên sóng từ ngày 14/3/2023, lúc 19h00.

Thông tin phim Đường Về Nhà

  • Diễn viên: Tỉnh Bách Nhiên, Đàm Tùng Vận, Vương Hạo, Lý Dân Thành, Trương Gia Bách, Trương Kiều Nhĩ.
  • Đạo diễn: Dư Thúy Hoa
  • Thời lượng: 30 tập

Diễn viên chính phim Quy Lộ

  • Lộ Viêm Thần (Tỉnh Bách Nhiên)
  • Quy Hiểu (Đàm Tùng Vận)
  • 981 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 07/04/2023
Sắp xếp theo