Những lựa chọn thay thế Microsoft Learn tốt nhất

Microsoft Learn là một nền tảng học online hữu ích nhưng nó không phải lựa chọn duy nhất. Dưới đây là những ứng dụng thay thế Microsoft Learn tốt nhất.

Microsoft Learn là một nền tảng miễn phí, dạy mọi người những kỹ năng công nghệ như Azure, Microsoft Dynamics và Microsoft 365. Mỗi khóa học đều chứa những bài học chuyên sâu, một môi trường thực hành tương tác để viết tập lệnh và code, tài liệu luyện tập và câu đố giúp học sinh tiến bộ.

Thế nhưng nếu Microsoft Learn không phù hợp với bạn. Dưới đây là những nền tảng học tập phù hợp để thay thế Microsoft Learn.

  • 0 1

    Coursera

    Coursera là nền tảng học tập đẳng cấp thế giới, hợp tác với hơn 275 trường đại học và công ty, cung cấp những khóa học và bằng cấp hàng đầu cho người dùng. Bạn có nhiều lựa chọn khóa học trên Coursera. Bạn có thể tìm hiểu và làm chủ những kỹ năng cho công việc cụ thể.

    Một sự thật đáng kinh ngạc về nền tảng học tập này là bạn có thể lấy bằng Cử nhân hoặc Thạc sĩ trong vòng hai đến bốn năm từ một trường đại học được công nhận như Yale hoặc Princeton.

    Coursera có nhiều khóa học miễn phí nhưng bạn vẫn cần trả tiền cho các lớp học nâng cao. Giá của những khóa học này dao động từ 39USD tới hàng nghìn đô la.

  • 0 2

    Udemy

    Udemy

    Udemy là nền tảng học phổ biến khác với phần lớn các khóa học cùng mô đun đều có sẵn dưới dạng video, văn bản ở các ngôn ngữ khác nhau.

    Các khóa học ở Udemy được chia thành nhiều phần cho chủ sở hữu doanh nghiệp, công chức và những cá nhân muốn làm trong ngành công nghệ. Bạn cũng có thể tìm thấy các khóa học phát triển web, mobile, game, tiếp thị số hoặc phát triển cá nhân.

    Bên cạnh những khóa học Udemy miễn phí, một số có sẵn với mức giá từ 9.99 USD tới 199.99 USD. Ngoài ra, bạn còn có quyền truy cập miễn phí tất cả các khóa học khi đăng ký gói Udemy Personal với giá 30USD/tháng hoặc một năm Udemy Business cho đội với giá 360USD/năm.

  • 0 3

    edX

    edx

    edX là một nền tảng học tập với những khóa học được cấp chứng chỉ từ các trường đại học hàng đầu như Harvard, viện công nghệ Massachusetts. Nó tự hào cung cấp các lựa chọn khóa học đa dạng như khóa học chứng chỉ chuyên nghiệp, chương trình MicroBachelors và chương trình Thạc sĩ. Tất cả đều được biên dịch sang hơn 34 ngôn ngữ quốc tế.

    Nó cung cấp hơn 3.000 khóa học bao phủ nhiều chủ đề khác nhau, được trình bày dưới dạng video hoặc văn bản. Bên cạnh đó, edX còn có diễn đàn cho học viên thảo luận.

  • 0 4

    EduMe

    EduMe là một nền tảng chia nhỏ các mục tiêu thành đào tạo, cung cấp và thu thập thông tin. Những khóa học của nó được thiết kế cho người làm việc từ xa.

    Điểm khác biệt ở EduMe là tập trung vào các công ty và doanh nghiệp trong lĩnh vực viễn thông, nhân sự, bán lẻ và giao hàng thay vì cá nhân. Các khóa học đều dễ hiểu, giúp người dùng phát triển nhân lực.

  • 0 5

    SkillShare

    SkillShare là một nền tảng học tập dành cho người sáng tạo với hơn 30.000 khóa học về nghệ thuật viết, quảng cáo, nhiếp ảnh, thiết kế đồ họa.

    Toàn bộ giảng viên trên nền tảng này đều giàu kinh nghiệm và kỹ năng trong lĩnh vực của họ. Khác các nền tảng khác, toàn bộ tiết học đều ở định dạng video nhưng theo nhịp độ riêng.

    Mỗi lớp học trong Skillshare đều có 5 phần, bao gồm:

    • About: Tổng quan về khóa học và tóm tắt chủ đề chính.
    • Review: Đánh giá của học viên về khóa học và người hướng dẫn.
    • Discussion: Thảo luận về các chủ đề, đặt câu hỏi .
    • Project and Resources: Học sinh có mô tả toàn diện về dự án, hướng dẫn hữu ích cho học viên và nhận phản hồi từ bạn học.
    • Transcripts: Điều này giúp bạn chăm chú theo dõi trong suốt bài học.

    SkillShare có miễn phí dùng thử một tháng. Sau khi hết giai đoạn này, bạn cần phải bỏ 32USD/tháng hoặc 168USD/năm để mở khóa tiếp nội dung.

  • 25 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 28/09/2022
Xem thêm: Microsoft Learn
Sắp xếp theo