Top 10 nhân vật hóa trang Halloween 2023

Mùa Halloween sắp đến, năm nay những nhân vât trong phim nào sẽ được mọi người hóa trang nhiều nhất? Halloween 2023 với rất nhiều lựa chọn để bạn hóa trang, chúng ta có thể chọn Joker, Harley Quinn, vv để tạo nên sự thú vị riêng cho lễ hội hóa trang năm nay.

Dưới đây là 10 đề xuất cho nhân vật hóa trang Halloween 2023, mỗi nhân vật là một cá tính riêng nên hãy cân nhắc lựa chọn thật phù hợp cho mùa lễ hội hóa trang 2023 vào thứ 3 ngày 31/10/2023.

Halloween 2023
Halloween 2023

Top 10 nhân vật hóa trang Halloween 2023

Joker

Joker là một nhân vật hư cấu siêu ác nhân (supervillain) xuất hiện trong truyện tranh Hoa Kỳ được xuất bản bởi DC Comics và là kẻ thù truyền kiếp (archenemy) của siêu anh hùng Batman. Nhân vật này mang trên mình một bộ suit màu tím đậm bên ngoài, áo gile đen và áo sơ mi xanh lá cây bên trong.

Harley Quinn

Harley Quinn (Dr. Harleen Frances Quinzel) là một nhân vật giả tưởng trong truyện tranh xuất bản bởi DC Comics và được biết đến như là một trong những kẻ thù của siêu anh hùng Batman. Harley Quinn nổi tiếng với chiếc áo thun bó sát, chiếc quần ngắn, đôi tất lưới và chiếc áo khoác xanh đỏ cùng một mái tóc xanh đỏ đặc trưng, làn da trắng nõn, đôi môi đỏ mọng và một vài hình xăm nhỏ xinh trên cơ thể.

Maleficent

Maleficent dựa trên nhân vật bà tiên độc ác trong câu chuyện cổ tích Người đẹp ngủ trong rừng của Charles Perrault cũng như nhân vật phản diện xuất hiện trong câu chuyện kể lại của Anh em nhà Grimm là Little Briar Rose.

Pennywise

Gã hề Pennywise vốn là hiện thân của một loài sinh vật tà ác cổ xưa. Nó có hình dạng nguyên thủy là một con nhện khổng lồ, tồn tại trong Vũ trụ Vĩ mô (Macroverse), đặt chân đến Trái Đất từ rất lâu. Loài sinh vật này sở hữu năng lực ma quái vô biên, trong đó có khả năng thay hình đổi dạng thành bất cứ ai mà nó muốn.

Nhân vật Pennywise thường mang một chiếc áo màu xám phồng to, phần cổ được thiết kế dạng bèo rất lớn.

Spiderman

Spiderman là siêu anh hùng xuất hiện trong các cuốn truyện tranh Mỹ xuất bản bởi Marvel Comics.

Valak

Ác quỷ Valak hiện hình dưới nhân dạng là một ma sơ tại tu viện chuyên đi ám hại người khác. Dòng phim này đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng yêu thích phim kinh dị.

Ác quỷ ma sơ mang trên mình trang phục của các ma sơ thời xưa với tông màu trắng đen nổi bật. Khuôn mặt nhợt nhạt, nước da trắng bệch, đôi mắt màu vàng sâu hoắm trong hốc mắt màu đen bí ẩn là những đặc điểm chính của ác quỷ Valak.

Vô Diện

Là một nhân vật xuất hiện trong phim hoạt hình “Vùng đất linh hồn” nổi tiếng tại Nhật Bản, Vô Diện thu hút người xem bởi những cử chỉ gây tò mò và ý nghĩa sâu sắc mà nhân vật này mang lại.

Trang phục của Vô Diện sẽ là một tấm áo choàng đen mỏng phủ từ đầu đến chân chỉ để lộ ra đôi tay và khuôn mặt. Gương mặt của Vô Diện màu trắng tái, đôi mắt và miệng thì đen ngòm với 2 đường vẽ màu tím dọc từ chân mày xuống dưới mắt.

Dracula

Chúa tể ma cà rồng Dracula là một nhân vật truyền thuyết khát máu không thể thiếu mỗi khi đến mùa Halloween. Hắn chuyên đi hút máu người để nuôi sống bản thân.

Dracula mang một trang phục của các vị bá tước thời xa xưa, khoác lên vai là một chiếc áo choàng đen ma mị và bí ẩn. Hắn có một khuôn mặt tái nhợt, dáng đi giống với con người và sở hữu 4 chiếc răng nanh sắc nhọn sẽ xuất hiện mỗi khi hắn tóm được con mồi.

Scarlet Witch

Cô nàng Scarlet Witch là một thành viên của biệt đội Avengers trong loạt phim của hãng Marvel nổi tiếng. Cô sở hữu nhiều siêu năng lực rất bá đạo như kiểm soát năng lượng vũ trụ, điều khiển vật thể bằng suy nghĩ, bay lượn, thao túng suy nghĩ của người khác, vv. Trang phục của Scarlet Witch sẽ là một chiếc áo choàng bên ngoài đi kèm với váy ngắn và màu chủ đạo chính là màu đỏ bắt mắt. Cô có đôi môi màu đỏ đậm, mái tóc nâu đỏ và đôi mắt đỏ rực tượng trưng cho sức mạnh vô hạn.

Cô dâu ma

Cô dâu ma là nhân vật trong một bộ phim hoạt hình cùng tên rất nổi tiếng. Vì bị sát hại dã man trong rừng nên xác của cô còn bị mắc kẹt trong cánh rừng tâm tối cho đến khi một anh chàng tốt bụng tìm thấy và mối lương duyên đã kéo hai người lại với nhau.

  • 21 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 23/10/2023
Xem thêm: Halloween
Sắp xếp theo