Hướng dẫn kiểm tra và hẹn giờ xem Youtube

Youtube là một ứng dụng mà trên đó chúng ta có thể xem những video được mọi người đăng trên kênh của họ. Hiện nay một điều khiến cho rất nhiều bậc phụ huynh lo lắng là việc nhiều đứa trẻ dành rất nhiều thời gian để xem Youtube. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, thậm chí có nhiều trường hợp khiến trẻ mắc bệnh tự kỉ.

Để có thể khắc phục được điều này Youtube đã cho mọi người sử dụng tính năng đặt giới hạn xem, chức năng này chỉ xuất hiện trên điện thoại. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho mọi người bài viết hướng dẫn kiểm tra và hẹn giờ xem Youtube, mời các bạn cùng tham khảo.

Tải Youtube trên Android Tải Youtube trên IOS

Hướng dẫn xem thời lượng và hẹn giờ vào Youtube

Bước 1: Vào ứng dụng Youtube trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng tài khoản ở phía góc trên của màn hình.

Mở Youtube trên điện thoại Nhấn vào tài khoản

Bước 3: Ấn vào mục Thời lượng đã xem.

Bước 4: Tại đây sẽ hiện thị Số liệu thống kê tổng thời gian bạn đã vào Youtube theo ngày, theo tuần. Ngoài ra chúng ta thời lượng trung bình chúng ta xem hằng ngày, điều này giúp mọi người điều chỉnh lại thời gian xem.

Chọn Thời lượng xem Số lượng thời gian thống kê

Nếu mọi người muốn đặt hẹn giờ truy cập vào Youtube thì làm thêm các cách sau:

Bước 5: Vuốt màn hình xuống và bấm vào mục Nhắc tôi dừng xem.

Bước 6: Thiết lập số giờ, phút rồi nhấn Xong.

Bấm vào Nhắc tôi đừng xem Thiết lập thời gian

Trên đây là bài viết hướng dẫn kiểm tra và hẹn giờ vào Youtube, hi vọng sau khi theo dõi xong bài viết này mọi người có thể yên tâm rằng những đứa con của mình sẽ không còn mải xem mà không quan tâm đến ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ngoài ra mọi người cũng có thể tham khảo thêm một số bài viết khác như: Cách bảo vệ trẻ em khi xem video trên YouTube, Cách chặn quảng cáo video Youtube, Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube,....

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 168 lượt xem
Cập nhật: 06/08/2019
Xem thêm: YouTube
Sắp xếp theo