Trò chơi con mực 2: Mọi điều bạn cần biết

Squid Game Season 2 đã được Netflix xác nhận. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu những thông tin mới nhất về Trò chơi con mực 2 nhé!

Squid Game 2 có gì hay?
Squid Game 2 có gì hay?

Squid Game hay Trò chơi con mực là bộ phim cực kỳ “hot” vào năm 2021. Bộ phim Hàn quốc này kể về một nhóm người chơi gặp rắc rối về tiền bạc nên đã đồng ý tham gia vào các trò chơi với khoản tiền thưởng cực kỳ cao nhưng đổi lại nếu thua cuộc, họ phải trả giá bằng mạng sống.

Đạo diễn đã phải mất tới 12 năm để hiện thực hóa Squid Game thế nhưng khi phim lên sóng, chỉ trong 12 ngày đã tạo nên một “cơn sốt” toàn cầu. Phim thậm chí còn trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo cho nhiều trò chơi điện tử. Bạn rất dễ tìm thấy game giống Trò chơi con mực trên Roblox và các nền tảng khác.

Squid Game khép lại với kết thúc mở để lại cho người xem nhiều suy đoán về phần 2. Và giờ những suy đoán đó đã được xác nhận. Mới đây, đạo diễn kiêm biên kịch của phim Hwang Dong-Hyuk có gửi lời cảm ơn tới fan vì đã ủng hộ chương trình này, đồng thời, tóm tắt điều được mong đợi ở mùa mới. Một teaser ngắn về Trò chơi con mực mùa 2 cũng được hé lộ. Dưới đây là những điều bạn cần biết về Squid Game 2.

Ngày phát hành Trò chơi con mực 2

Hiện chưa có thông báo chính thức về ngày ra mắt Squid Game 2. Tuy nhiên, Dong Hyuk đã chia sẻ với Variety về phần 2 và tiết lộ nội dung phần tiếp theo chưa thể hoàn thiện vào cuối năm sau. Điều đó có nghĩa Trò chơi con mực 2 có thể lên sóng vào năm 2024. Như vậy người yêu Squid Game sẽ phải đợi khoảng hơn 2 năm để biết điều gì sẽ xảy ra với Seong Gi Hun của Lee Jung Jae.

Nội dung chính của Trò chơi con mực 2

Chi tiết cốt truyện vẫn đang được giữ bí mật, ngoài nguồn tin sẽ có một game hoàn toàn mới với các nhân tố người tham gia mới, hứa hẹn sẽ tạo ra các trò chơi sinh tử kịch tính hơn phần 1.

Ngoài ra, nếu đã xem Squid Game 1, ắt hẳn bạn đã biết đoạn kết sau khi giành giải thưởng cao nhất, Gi Hun đang lên máy tới Los Angeles thăm con gái và một lần nữa, phát hiện ra nhà tuyển dụng người chơi Squid Game. Sau khi giật lấy một trong những tấm thiệp mời của anh ta, Gi Hun gọi đến số trên đó và hỏi Front Man làm thế nào để có thể tiếp tục khai thác những người dễ bị tổn thương trong xã hội. Dù được khuyên hãy lên máy bay, nhưng Gi Hun đã kết thúc cuộc gọi và quay lại.

Liệu Gi Hun có thể truy tìm Front Man và kết thúc trò chơi một cách tốt đẹp không? Khi nào anh ta sẽ quay lại với con gái mình? Đó chỉ là hai trong số vô số câu hỏi mà người xem hi vọng sẽ được giải đáp ở Trò chơi con mực 2.

Những nhân tố mới sẽ làm Trò chơi con mực 2 thú vị hơn
Những nhân tố mới sẽ làm Trò chơi con mực 2 thú vị hơn

Nhân vật trong Trò chơi con mực 2

Gi Hun chắc chắn sẽ trở lại Squid Game 2 cùng người mà anh ấy đã gặp ở cuối phần 1. Và không có gì bất ngờ khi con gái và vợ của nhân vật này cũng xuất hiện ở mùa 2. Ngoài ra, mỹ nam cảnh sát Jun ho có thể còn sống sau khi bị anh trai Inho bắn.

Bên cạnh một số nhân vật chính chủ chốt ở phần 1, Squid Game 2 chắc chắn sẽ có thêm nhiều nhân tố bất ngờ mới.

Game trong Trò chơi con mực 2

Các game sẽ xuất hiện ở phần 2 vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo thêm những game được mong đợi nhất ở Squid Game 2. Rất có thể chúng sẽ được đưa vào phần tiếp theo này.

Trên đây là những thông tin mới được hé lộ về Trò chơi con mực 2. Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn điều bạn biết về Squid Game season 2 nhé!

  • 132 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/06/2022
Xem thêm: Trò chơi con mực Squid Game
Sắp xếp theo