Lịch chiếu phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai

Hoa Hồng Cho Sớm Mai là phim tâm lý tình cảm gay cấn và là cuộc đuổi bắt tình yêu của một cặp oan gia giữa một cô gái và một chàng trai mang nhiều mối hận thù.

Nội dung phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai

Hằng là một đứa trẻ mồ côi ngỡ đã chạm tay vào hạnh phúc khi có được lời cầu hôn của Thanh. Chịu bất hạnh từ khi còn thơ bé, sự an ủi chở che của hàng xóm tên Thanh đã trở thành phép màu trong cuộc đời Hằng. Cô không ngần ngại hy sinh mọi điều tốt đẹp mà mình có để vun đắp cho mối tình này kể cả khi phải nhận lại nhiều bất công, tủi hờn bởi sự hà khắc của bà Lê - mẹ Thanh.

Hoa Hồng Cho Sớm Mai
Hoa Hồng Cho Sớm Mai

Hạnh phúc dường như đã mỉm cười với cô gái trẻ khi Thanh ngỏ lời cầu hôn, quyết tâm cưới cô làm vợ bất chấp sự phản đối của mẹ. Nhưng vào chính giây phút hân hoan đó, thì Hằng bất ngờ gây ra tai nạn chết người và phải trả giá bằng 3 năm tù giam. Khi ra tù, thứ mà Hằng đối mặt không chỉ là sự ghẻ lạnh của người đời, sự thay lòng của người tình một thuở mà còn là quyết tâm trả thù của anh trai nạn nhân.

Mất đi em gái, nỗi đau càng nhân đôi với Trung khi phải chứng kiến bà Nga - mẹ Trung suy sụp, héo mòn vì mất con. Càng đau thương, Trung lại càng quyết tâm trả thù kẻ đã gây ra bi kịch cho gia đình mình. Trung bám theo Hằng từ giây phút đầu tiên cô được trả tự do và nhiều lần nung nấu ý định đòi mạng. Nhưng rồi khi quyết định kéo dài thời gian khiến kẻ thù “từ từ nếm trải” đau khổ thì chính Trung lại tạo cơ hội để bản thân “từ từ nhận ra” nét đẹp của một đóa hồng rạng ngời mà kiên định. Cuộc trả thù bỗng chốc biến thành cuộc đuổi bắt tình yêu của một cặp oan gia.

Lịch phát sóng phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai

  • Phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai sẽ được phát sóng lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 05/06/2023.

Thông  tin phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai

  • Thời lượng: 15 tập
  • Diễn viên: Đàm Phương Linh, Tim, Tường Vi, Lê Minh Thành, Ngân Quỳnh, Phương Dung.
  • Đạo diễn: Võ Việt Hùng
  • Ngày phát hành: 05/06/2023

Trailer phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai

  • 618 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 24/06/2023
Xem thêm: Hoa Hồng Cho Sớm Mai
Sắp xếp theo