PUBG: New State - Những vũ khí tốt nhất trong PUBG Mobile 2

PUBG: New State có kho vũ khí phong phú không kém PUBG. Dưới đây là những vũ khí được đánh giá tốt nhất trong PUBG New State.

Danh sách súng mạnh trong PUBG New State
Danh sách súng mạnh trong PUBG New State

Những vũ khí đáng dùng trong PUBG: New State

  • 0 1

    AKM

    Súng AKM trong PUBG: New State
    Súng AKM trong PUBG: New State

    AKM là vũ khí khá phổ biến khi chơi PUBG bởi tốc độ bắn cao và khả năng tiêu diệt kẻ thù rất nhanh ở những cuộc giao tranh tầm trung và gần. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng nó không phải súng trường tấn công mạnh nhất. Thế nhưng, trong số các loại súng PUBG Mobile thường thấy, AKM lại được sử dụng lâu và ít bị thay đổi.

  • 0 2

    Súng phóng lựu đạn

    Súng phóng lựu đạn có chỉ số cao
    Súng phóng lựu đạn có chỉ số cao

    Việc đưa loại vũ khí hạng nặng như súng phóng lựu đạn vào danh sách này không quá khó hiểu. Rõ ràng, đây là loại vũ khí có sát thương cao, có thể bắn 6 lựu đạn vào một kẻ thù, đảm bảo có thể gây tử vong ngay lập tức. Đây là một cỗ máy tiêu diệt mục tiêu cần thiết khi chơi PUBG New State.

  • 0 3

    M24

    Thiết kế M24 của PUBG New State
    Thiết kế M24 của PUBG New State

    Với khả năng gây sát thương lớn và bắn trúng mục tiêu ở cự ly cực xa, súng bắn tỉa M24 là lựa chọn tuyệt vời, nhất là khi bạn băng qua những khoảng đất trống rộng lớn ở giữa các khu đô thị. Bạn nên trang bị cho vũ khí này một ống giảm thanh, nghĩa là bạn có thể hạ gục nhiều người chơi cùng lúc.

  • 0 4

    S12K

    Shotgun S12 đặc biệt trong PUBG New State
    Shotgun S12 đặc biệt trong PUBG New State

    Trong khi các shotgun khác trong PUBG: New State là súng hai nòng, S12K lại là súng bán tự động. Điều này khiến nó trở thành một súng một lựa chọn vũ khí tuyệt vời, rất thích hợp để hạ gục một nhóm kẻ thù đang áp sát ở khoảng cách gần, hoặc chỉ là vũ khí dự phòng trong trường hợp bị vây bắt.

  • 0 5

    Vector

    Vector giúp bạn thoát khỏi tình huống nguy hiểm khi chơi PUBG Mobile 2
    Vector giúp bạn thoát khỏi tình huống nguy hiểm khi chơi PUBG Mobile 2

    Lựa chọn vũ khí PUBG New State tuyệt vời khi cận chiến khác, đó là súng Vector. Nó có chỉ số tốc độ bắn cao và độ giật thấp. Vector cũng là một súng dự phòng hữu ích khi bạn phải tự mình thoát khỏi rắc rối bởi nó có ưu thế trong việc hạ gục kẻ thù ở gần và tạo ra nhiều sát thương hơn các vũ khí cùng loại.

  • Trên đây là những súng PUGB New State được đánh giá cao. Hi vọng bài viết giúp bạn có lựa chọn phù hợp khi chơi PUBG Mobile 2.

  • 599 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 21/11/2021
Xem thêm: PUBG New State
Sắp xếp theo