Cách chơi PUBG New State cho người mới bắt đầu

PUBG New State đã chính thức ra mắt trên mobile. Dưới đây là hướng dẫn cách chơi PUBG 2 cho người mới bắt đầu.

PUBG New State chính thức được phát hành trên Android và iOS
PUBG New State chính thức được phát hành trên Android và iOS

Cách chơi PUBG New State

Mục tiêu chính của hầu hết người chơi game battle royale là giành thứ hạng cao nhất và ở PUBG Mobile 2 cũng không ngoại lệ.

Theo bạn, điều gì quan trọng nhất trước khi bắt đầu chơi PUBG 2 New State? Đó chính là kế hoạch hay chiến thuật di chuyển trên bản đồ.

Khởi đầu hành trình khám phá PUBG Mobile 2 News State từ trên cao, bạn phải đưa ra quyết định, đánh dấu vị trí trên bản đồ, hạ cánh và loot đồ cần thiết trước khi vào cuộc chiến thật sự. Để leo lên nấc thang cao nhất trên bảng xếp hạng, bạn cần có cách chơi PUBG New State khôn ngoan. Dưới đây là một số mẹo hữu ích.

Quyết định hành động như thế nào rất quan trọng trong PUBG 2
Quyết định hành động như thế nào rất quan trọng trong PUBG 2

Đưa ra quyết định

PUBG New State là một game mà mỗi bước di chuyển sai đều có thể khiến bạn bị bắn trúng đầu, dẫm phải bom mìn và “out” khỏi game. Vì thế, mọi quyết định đều cần phải thận trọng.

Hãy cố gắng lên một kế hoạch hành động tốt như khi nào & vị trí hạ cánh an toàn, chuẩn bị tốt trang bị lẫn tâm lý để đương đầu với kẻ thù. Nhớ rằng, sinh tồn là yếu tố quyết định chiến thắng. Bạn có thể chọn một con đường quen thuộc để kiếm đồ dễ hơn.

Lựa chọn lối chơi phù hợp với bạn
Lựa chọn lối chơi phù hợp với bạn

Lối chơi

Bạn nên xác định rõ điểm mạnh và yếu của bản thân để có lựa chọn phong cách chơi khôn ngoan nhất. Nhắc tới cách chơi, có 2 loại: thụ động và tấn công.

Người thích tấn công thường theo đuổi các cuộc giao tranh và hướng về phía mục tiêu. Họ có xu hướng dùng nhiều vật ném hơn, chọn chiến đầu tầm gần và kết hợp nhiều chuyển động.

Trái lại, người chơi thụ động thường không thích giao tranh. Họ có góc nhìn thông minh, hay chọn địa điểm quen thuộc và tập trung vào kẻ thù đang tới đó.

Tuy nhiên, vấn đề ở đây là PUBG New State có nhiều kiểu người chơi khác nhau nên bạn chắc chắn phải linh hoạt trong chiến thuật với từng đối thủ. Điểm mấu chốt ở đây là xác định rõ điểm mạnh, yếu của bản thân để có cách chơi PUBG Mobile 2 phù hợp nhất.

Tìm hiểu PUBG New State trước khi chơi
Tìm hiểu PUBG New State trước khi chơi

Hiểu rõ game

Làm thế nào để đưa ra quyết định chính xác khi chơi PUBG New State? Nguyên tắc cốt lõi là hiểu rõ cơ chế chơi game. Trước khi bắt đầu, hãy tìm hiểu hệ thống vũ khí PUBG 2 & cách dùng chúng, khu vực nào đông người và vị trí điểm mù ở đâu, cách nghe bước chân của kẻ thù từ phương hướng, số lượng…

PUBG New State sẽ liên tục được cập nhật nên cơ chế chơi game cũng thay đổi theo thời gian. Hãy tích cực update game và tham gia cộng đồng, nhóm liên quan để hiểu rõ game và học hỏi cách chơi PUBG 2 từ bạn bè khắp thế giới.

Thông tin giúp bạn đưa ra quyết định chính xác khi chơi PUBG Mobile 2
Thông tin giúp bạn đưa ra quyết định chính xác khi chơi PUBG Mobile 2

Thu thập thông tin

Như đã nói từ đầu, PUBG New State là một game chiến thuật. Vì thế, muốn có kế hoạch chiến đấu tốt, thông tin cực kỳ quan trọng. Hãy để mắt tới mọi thứ xung quanh. Chọn vị trí ẩn nấp hay bắn mục tiêu phù hợp. Hãy luôn cảnh giác và thận trọng trong từng hành động. Lắng nghe âm thanh để xác định khoảng cách, thời gian đụng độ kẻ thù qua tiếng bước chân, súng bắn…

Trên đây là một số điều cần biết để bắt đầu chơi game PUBG New State dễ dàng hơn. Hãy chia sẻ cùng Download.vn những cách chơi PUBG Mobile 2 của bạn nhé!

  • 436 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 12/11/2021
Xem thêm: PUBG New State
Sắp xếp theo