Cách chơi PUBG: New State cùng bạn bè

Ngoài battle royale, PUBG: New State còn có chế độ đa người chơi, bao gồm cả 4v4 Team Deathmatch. Dưới đây là cách chơi PUBG: New State cùng bạn bè.

PUBG: New State đã chính thức có mặt trên mobile
PUBG: New State đã chính thức có mặt trên mobile

PUBG New State đã có mặt trên Android và iOS, mang tới trải nghiệm tương lai cho game đấu trường sinh tử nổi tiếng - PUBG Mobile. Bên cạnh bản đồ chiến đấu 100 người với nhau, PUBG 2 cũng bao gồm một chế độ 4v4 giống Team Deathmatch, cho phép bạn lập đội cùng bạn bè và cạnh tranh với những đối thủ khác.

Giống như PUBG Mobile, New State không hỗ trợ đầy đủ điều khiển nên chơi game cùng bạn bè trên di động sẽ không thoải mái bằng ở PC. Tuy nhiên, nếu bạn thấy ổn với các điều khiển cảm ứng, thì hãy làm theo cách chơi PUBG New State cùng bạn bè dưới đây.

Cách thêm bạn bè trong PUBG: New State

Bạn có thể thêm bao nhiêu bạn tùy thích nhưng nhớ rằng, chỉ có thể lập đội với tối đa 3 người khác.

1. Ở bên trái của màn hình sảnh chờ, chọn Add Friend nếu chưa có bạn. Nếu đã có và muốn thêm bạn mới, chọn icon ở bên phải phía trên.

Giao diện PUBG New State

2. Chọn Add Friend ở góc tay phải phía dưới.

3. Nhập tên tài khoản của người bạn muốn thêm.

4. Chọn Add.

Thêm bạn ào game PUBG New State

5. Chọn Send Request.

Ngoài ra, nếu liên kết tài khoản Facebook, bạn có thể tìm bạn bè trên mạng xã hội này. Chỉ cần chọn nút Facebook ở phía trên đầu của trang bạn bè.

Liên kết tài khoản với game PUBG New State

Trước khi tạo tài khoản, bạn cũng sẽ có tùy chọn đăng nhập bằng tài khoản Gmail hoặc Facebook. Đây là một cách đăng ký chơi PUBG Mobile 2 nhanh và dễ hơn.

Cách mời và chơi cùng bạn bè trong PUBG: New State

1. Ở bên trái của màn hình chờ, chọn Invite To Team.

2. Chọn bạn từ danh sách bạn bè, nhóm hoặc người chơi gần đây.

Mời bạn bè chơi PUBG New State

3. Chọn Invite.

Chơi game PUBG Mobile 2 cùng bạn bè

Phần tuyệt nhất của game Multiplayer là có thể chơi game cùng bạn bè và PUBG New State cũng không ngoại lệ. Như bạn thấy, cách thêm và mời bạn bè chơi PUBG 2 không quá khó phải không? Vì thế, hãy rủ bạn cùng chơi ngay để trận chiến trong PUBG New State thêm phần thú vị nhé!

  • 243 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 16/11/2021
Xem thêm: PUBG New State
Sắp xếp theo