PUBG Mobile 2: New State: Mọi điều bạn cần biết

PUBG 2 hay PUBG New State có gì hot? Cách chơi PUBG New State như thế nào? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu mọi điều về PUBG Mobile 2 nhé!

PUBG 2

PUBG là tựa game đi tiên phong trong thể loại bắn súng sinh tồn - battle royale và đã tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới. Tuy nhiên, theo thời gian, vị trí của PUBG dường như đã bị lung lay bởi hàng loạt trò chơi ăn theo sau đó như Free Fire, Fortnite… Có lẽ, chính vì thế, KRAFTON đã ấp ủ và dự định sẽ ra mắt một phiên bản mới của PUBG Mobile trên di động với tên gọi PUBG New State. Đây sẽ có thể là phần 2 của siêu phẩm bắn súng sinh tồn này, hứa hẹn mang tới cho người chơi nhiều nội dung mới hấp dẫn.

PUBG New State là gì?

PUBG New State là game battle royale được Krafton thông báo sẽ ra mắt trên Android và iOS vào tháng 2/2021. Dù có PUBG trong tên, nó không phải PUBG 2, mà giống một trò chơi độc lập mới. Game sẽ có các nhân tố cơ bản của trò chơi battle royale kinh điển, chẳng hạn như 100 người chơi trên bản đồ 8x8.

Bản đồ Troi trên PUBG New State

PUBG News State được xây dựng ở thế giới tương lai, vào năm 2051 trên bản đồ Troi. Game này sẽ bao gồm các trang bị, vũ khí và tính năng nâng cao mới nhưng vẫn giữ nguyên lối chơi chính của PUBG Mobile. PUBG New State được kỳ vọng có thể đạt được những thứ và PUBG Mobile chưa thể.

PUBG New State có miễn phí?

Nhiều người hi vọng PUBG New State sẽ miễn phí chơi như PUBG Mobile với các tính năng cho người chơi lựa chọn mua trang bị, chẳng hạn như skin vũ khí, trang phục…

Ngày phát hành PUBG: New State

PUBG New State dự kiến sẽ được phát hành vào 11/11/2021. Đây là thông tin vô tình bị hé lộ từ một nguồn ở Hàn Quốc. Dù bài viết bị xóa sau đó, hầu hết người mong chờ tải PUBG Mobile 2 trên toàn cầu đều đã biết.

Ban đầu, nhiều người hi vọng PUBG 2 New State sẽ xuất hiện vào 8/10 nhưng cho tới nay, ngày hiện tại trên Apple App Store là 31/10.

PUBG2 cho iOS và Android sẽ ra mắt cùng thời điểm. Người chơi đăng ký trước sẽ nhận được một skin miễn phí ngay khi game lên cửa hàng ứng dụng.

Bối cảnh game PUBG: New State

PUBG 2 hay PUBG Mobile New State sẽ lấy bối cảnh vào năm 2051 và bao gồm rất nhiều trang bị trong tương lai. Hiện PUBG Mobile: New State đã được mở cửa đăng ký trước trên Google Play Store. Người dùng App Store có thể phải đợi thêm một thời gian nữa.

Video giới thiệu: PUBG 2: New State

Tính năng chính của PUBG Mobile: New State

  • Đồ họa siêu thực, đưa giới hạn chuẩn của game mobile lên một tầm cao mới bằng công nghệ Global Illumination.
  • Tối ưu hóa lối chơi bắn súng thực tế dành riêng cho thiết bị di động.
  • Gameplay sinh tồn thế hệ mới với hàng loạt công cụ, tính năng, bao gồm máy bay không người lái, combat roll… Khám phá bản đồ thế giới mở rộng lớn 8x8 km bằng rất nhiều phương tiện khác nhau.
  • Mở rộng vũ trụ của PUBG: Sau game gốc, nhiều năm đã trôi qua, PUBG Mobile 2 trở lại vào năm 2051. Lúc này, tình trạng vô chính phủ trở nên phức tạp, nhiều cuộc chiến bang hội diễn ra. Cuộc chiến sinh tồn đã phát triển thành một chiến trường mới, có sự tham gia của công nghệ tối tân. Điều đó buộc người chơi phải thay đổi, thích nghi với chiến thuật mới để sống sót tới phút cuối cùng.

Ngay từ bây giờ, nếu đăng ký trước PUBG Mobile: New State, bạn sẽ có cơ hội nhận được vĩnh viễn một skin phương tiện phiên bản giới hạn. Thời gian bắt đầu từ 25/2/2021 cho tới khi PUBG Mobile 2 chính thức phát hành.

PUBG 2 New State

Cách đăng ký trước PUBG: New State

Kể từ giai đoạn đăng ký trước cho thiết bị Android vào tháng 2/2021, những người yêu game battle royale khắp thế giới đã rất hóng chờ được tải PUBG Mobile 2. Và hiện tại, người dùng iOS cũng đã có thể tham gia chương trình đăng ký trước PUBG New State để nhận quà hấp dẫn.

Dưới đây là các bước đăng ký trước PUBG: New State và nhận miễn phí skin ô tô đặc biệt mãi mãi:

  • Tới trang chủ của PUBG: New State tại: https://newstate.pubg.com/index.html
  • Cuộn xuống dưới và bạn sẽ thấy các liên kết đăng ký trước cho PUBG 2 trên Android và iOS.
  • Click link hệ điều hành muốn dùng và hệ thống sẽ đưa bạn tới trang cửa hàng tương ứng.
  • Click nút Pre-Register.

Cách đăng ký trước PUBG New State trên iOS

  1. Mở PUBG New State trên App Store.
  2. Nhấn nút Pre-order để tiến hành đăng ký. Apple App Store sẽ thông báo cho bạn khi game PUBG Mobile 2 New State cho iOS sẵn sàng được download.
Đăng ký PUBG New State

Lưu ý, người chơi ở Việt Nam, Ấn Độ và Trung Quốc hiện chưa thể đăng ký trước PUBG 2 New State. Game hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm độc quyền cho người chơi ở Mỹ.

Cấu hình chơi game PUBG Mobile 2 - PUBG: New State:

  • PUBG: New State cho Android 6.0 trở lên, RAM 2GB.
  • PUBG: New State cho iSO: 13.0 trở lên

Cách tải PUBG New State APK

Ngoài cách đăng ký trước PUBG New State trên Google Play Store, giờ bạn có thể cài đặt game qua file APK, OBB. Sau đây là hướng dẫn tải và cài đặt PUBG Mobile New State APK trên điện thoại Android:

Bước 1: Tải file APK và OBB trên Download.com.vn. Để lưu trữ chúng, bộ nhớ smartphone của bạn phải còn trống ít nhất 1GB.

Tải PUBG: New State cho AndroidTải PUBG: New State cho iOS

Bước 2: Sau khi tải file hoàn tất, tới Cài đặt > Thiết bị và quyền riêng tư > Bật Cài đặt nguồn không xác định để có thể mở file PUBG New State APK.

Cho phép cài đặt file không rõ nguồn gốc trên Android

Bước 3: Tới vị trí lưu file cài PUBG New State và giải nén nó để có file APK và OBB tương ứng.

Bước 4: Tiến hành cài đặt PUBG Mobile 2 APK, rồi sao chép file OBB vào thư mục Android > OBB > com.pubg.newstate.beta. Nếu không thấy thư mục này, hãy tạo mới với tên tương tự.

Thế là xong. Giờ bạn có thể mở và chơi game bắn súng sinh tồn PUBG New State trên thiết bị Android. Lưu ý, game vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên chắc chắn còn phát sinh lỗi. Khi đó, bạn có thể gỡ và cài lại file PUBG New State APK để khắc phục vấn đề.

PUBG New State có miễn phí?

Mô hình Free-to-play là một phần trong thành công của PUBG Mobile trên thế giới. Khác các game tương tự khác, PUBG Mobile chỉ cung cấp giao dịch mua vật phẩm ảo các món đồ ngoại trang, phụ kiện. Vì thế, rất có thể PUBG: New State cũng sẽ miễn phí chơi và đi theo mô hình truyền thống này.

Thông tin mới nhất về PUBG Mobile 2 New State

Điểm tương đồng giữa PUBG New State và PUBG Mobile

Chế độ chơi chính là Battle Royale

Rất nhiều người chơi e ngại PUBG 2 sẽ giống game bắn súng bình thường nhiều hơn, có thể tương tự như Call of Duty. Tuy nhiên, điều đó không đúng với PUBG Mobile 2. PUBG New State được thiết kế như một đấu trường sinh tử ngay từ đầu.

Gameplay cốt lõi vẫn là battle royale

Cả hai game đều bao gồm 100 người chơi trên một bản đồ lớn và chiến đấu với nhau cho tới khi chỉ còn 1 người hay một đội. Nhìn chung, theo thông tin ban đầu, hiện chỉ có bản đồ PUBG: New State khác. Người chơi PUBG cũ có thể sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen game này.

Điểm tương đồng giữa hai game PUBG và PUBG 2

Các cơ chế chơi chính vẫn giống nhau

Toàn bộ các nhân tố chính ở PUBG gốc và PUBG 2 như vùng xanh, thùng thính, súng pháo sáng… vẫn được giữ nguyên nhưng được thiết kế với hình ảnh mới. Kho vũ khí của PUBG: New State vẫn lớn không kém phiên bản gốc. Chúng có thể là phiên bản tương lai của các vũ khí trong PUBG Mobile hiện tại như SMG, AR, Shotgun, súng bắn tỉa…

  • 5.848 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/10/2021
Xem thêm: PUBG
Sắp xếp theo