PUBG New State: Những thay đổi vũ khí ấn tượng nhất

PUBG New State có một số điểm tương đồng và khác biệt so với PUBG gốc. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn điểm lại những thay đổi ấn tượng ở vũ khí trong PUBG Mobile 2 nhé!

Thay đổi nổi bật trong vũ khí của PUBG New State

Mk47 Mutant

Mk47 trong PUBG New State

Mk47 Mutant thường bị đánh giá thấp trong PUBG Mobile và PUBG PC do độ giật cao ở chế độ bắn liên tiếp. Tuy nhiên, vũ khí này đã được tăng sức mạnh đáng kể trong PUBG New State. Nhờ bộ tùy biến mới, Mk47 ổn định hơn ở tốc độ bắn 600rpm. Hơn nữa, sát thương cơ bản cũng không bị giảm, vẫn 49HP/viên đạn, cao nhất trong thể loại AR.

DP-28

DP-28 trong PUBG Mobile 2

DP-28 là một trong số vũ khí PUBG được game thủ chuyên nghiệp yêu thích nhất. Súng máy hạng nhẹ này ổn định, linh hoạt nên thích hợp sử dụng trong cả hai cuộc chiến tầm trung và tầm gần. Người chơi PUBG Mobile chuyên nghiệp thường chuyển sang chế độ bắn liên tiếp để bắn trúng đầu kẻ thù một cách chính xác. Tuy nhiên, thời gian nạp đạn lại là bất lợi với DP-28.

Nó mất 4 giây để nạp đầy 47 viên đạn. Vì thế, hãng phát triển game đã bổ sung một bộ mở rộng băng đạn từ 47 lên 72 viên mỗi lần nạp. Với chỉ số sát thương cơ bản cao - 51, bạn có thể 1 chọi 4 tốt chỉ trong một lần nạp đạn.

VSS

VSS trong PUBG 2

Súng này được trang bị trước ống ngắm 4x. Vì thế, người chơi PUBG Mobile không thể đính thêm phụ kiện hoặc chuyển scope cho nó. Thế nhưng, ở PUBG New State, bạn có thể đính thêm bất kỳ ống ngắm mong muốn, từ chấm đỏ, holo tới 8x. Đó là một trong những thay đổi ấn tượng nhất về vũ khí này trong PUBG New State.

Trên đây chỉ là một vài thay đổi nổi bật của vũ khí trong PUBG New State. Nếu biết thêm thông tin nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 658 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 23/09/2021
Xem thêm: PUBG PUBG New State
Sắp xếp theo