PUBG Mobile: Phiên bản Timi sắp được cập nhật Đảo Huấn Luyện

Phiên bản Timi của PUBG Mobile vận hành song song với người anh em Lightspeed phát triển ở thị trường Trung Quốc. Phiên bản PUBG Mobile Timi được Tencent phát triển về thiên hướng bắn súng hơn là sinh tồn.

Gần đây nhất là các tính năng mới mà Timi cập nhật cho game thủ là tính năng tạo khiên chắn, tạo ảo ảnh phân thân, bẫy mìn, thang máy, trang phục ngụy trang thành tảng đá..., thú vị nhất là loại lựu đạn nhảy múa đặc biệt.

Tuy có nhiều nội dung hấp dẫn riêng của mình, nhưng phiên bản PUBG Mobile Timi cũng sẽ không bỏ qua những nội dung mà phiên bản LightSpeed đã cập nhật. Và dự kiến trong tháng 9 sắp tới, PUBG Mobile Timi sẽ cập nhật một nội dung mà phiên bản LightSpeed đã có, đó là Training Island. Đây là kiểu dạng tập luyện được PUBG Mobile LightSpeed cập nhật từ lâu

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile

Như các bạn có thể thấy, Training Island được chia làm 3 khu vực chính bao gồm: Trường bắn, khu dân cư trung tâm và khu vực làng ven biển. Ở trường bắn, người chơi sẽ được thoải mái lựa chọn mọi loại vũ khí. Ngay sau dãy bàn đặt súng là dãy bàn phụ kiện.

PUBG Mobile

Nhìn thẳng ra phía trước là khu vực ngắm bắn. Ở đây game thủ có thể dễ dàng nhận thấy rằng thiết kế cảnh vật, môi trường ở khu vực trường bắn này có nhiều nét khác biệt với bản Lightspeed. Ngoài ra trong khuôn viên trường bắn còn cho phép người chơi sử dụng tất cả các loại phương tiện di chuyển.

PUBG Mobile

Trong Training Island sẽ có đủ các loại địa hình khác nhau khá rộng nên sẽ giúp việc khám phá cũng như luyện tay lái của game thủ thêm thuận lợi. Khu dân cư cũng gần với trường bắn, nơi này sẽ giúp các bạn tập làm quen với việc tấn công với các công trình, hoặc sử dụng chiến thuật khi chiến đấu trong thành phố.

PUBG Mobile

Các hành động của nhân vật trong game cũng đầy đủ để bạn luyện tập, bao gồm nghiêng người, chạy, nhảy, nằm. Giúp game thủ thoải mái luyện tập khi bắn.

PUBG Mobile

Nếu như bạn mới chơi thì có thể ghé thăm Trainning Island để luyện tập, dần dần bạn sẽ thành thục các kỹ năng căn bản nếu chăm luyện tập ở Training Island. Do tính năng này đã xuất hiện khá lâu ở PUBG Mobile LightSpeed cho nên game thủ cũng không coi đây là nội dung mới của PUBG Mobile nói chung. Dự kiến vào tháng 9 tới thì Tencent sẽ cập nhật mode này để game thủ PUBG Mobile Timi có thể luyện tập thêm kỹ năng của mình.

Một phiên bản nữa dành cho các game thủ có cấu hình thấp mà muốn tham gia vào chiến trường PUBG Mobile, đó chính là PUBG Mobile LITE, phiên bản này được xây dựng trên công nghệ đồ họa tối tân Unreal Engine 4, tương thích với khá nhiều thiết bị và được tối ưu hóa cho các thiết bị có dung lượng RAM ít hơn mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm khi chơi game.

PUBG Mobile LITE

Số lượng người chơi trong PUBG Mobile LITE rút gọn có bản đồ nhỏ hơn dành cho tối đa 40 người chơi, kích thước bản đồ sẽ thu hẹp lại từ 8x8 km2 xuống còn 4x4 km2, sau đó vẫn là đi loot đồ, đánh theo chế độ Duo hoặc Squad và dành bữa cơm gà cho mình, để bạn có thể so sánh giữa bản PUBG Mobile và PUBG Mobile LITE bạn hãy tham khảo ở bài viết Những lý do nên chọn PUBG Mobile LITE thay vì chọn PUBG Mobile.

Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt PUBG Mobile LITE trên máy tính

  • 895 lượt xem
Cập nhật: 31/08/2018
Xem thêm: PUBG Mobile Timi PUBG Mobile PUBG Mobile LITE
Sắp xếp theo