Cách kết bạn chơi game PUBG Mobile

Các game online luôn có chế độ kết bạn để giúp người chơi có thêm lựa chọn trong việc trải nghiệm game, PUBG cũng vậy! Chúng ta có thể kết bạn trên PUBG và cùng bạn bè trải nghiệm game sinh tồn hay nhất hiện nay này.

Game sinh tồn luôn là một trong những thể loại game luôn được yêu thích và chơi nhiều nhất. Không chỉ trên Thế giới, mà ngay cả ở Việt Nam, những Rules Of Survival, Playerunknown’s Battlegrounds, hay thậm chí cả Minecraft vẫn luôn là những tựa game chưa bao giờ cũ.

Kết bạn mới trên PUBG Mobile

PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

Bài viết này được thực hiện khi chơi game bằng giả lập Tencent Gaming Buddy trên máy tính, trên điện thoại hoặc nếu đang chơi PUBG bằng giả lập khác, các bạn có thể làm tương tự.

Bước 1: Khởi động giả lập Tencent Gaming Buddy (hoặc giả lập Android bất kỳ bạn đang dùng chơi game), đăng nhập vào.

Tại giao diện đầu tiên, click chuột trái vào biểu tượng đầu người ở góc dưới, bên trái màn hình.

Icon

Bước 2: Chọn mục Add Friend từ danh mục bên phải, sau đó nhập chính xác tên của người chơi mà bạn muốn kết bạn với họ vào khung Advanced Search rồi Search.

Name

Bước 3: Nếu tên đó là đúng, Player Card của họ sẽ xuất hiện bên dưới, lúc này chỉ cần nhấn vào biểu tượng Add (hình bên dưới) để kết bạn với họ.

Add

Bước 4: Chọn Send để gửi thông tin kết bạn cho họ, hoặc bạn cũng có thể thay đổi, tự nhập nội dung kết bạn vào đó rồi Send.

Send

Ngoài cách kết bạn bằng cách sử dụng username chính xác của người chơi, các bạn có thể add friend bất cứ ai từng là đồng đội với mình trong trận đấu gần nhất bằng cách sử dụng chế độ Recent Teams.

Team

Video hướng dẫn kết bạn khi chơi PUGG Mobile

Chọn chế độ này và danh sách những người cùng chơi với bạn trong trận đấu gần nhất sẽ hiện ra, tất cả những gì cần làm click vào biểu tượng kết bạn (hình đầu người với dấu cộng) tương ứng với tên của họ, sau đó gửi lời mời kết bạn và chờ phản hồi là được.

  • 10.489 lượt xem
Cập nhật: 15/01/2019
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo