Game thủ được gì khi PUBG Mobile kết hợp với Mission Impossible Fallout

Một thông tin gây sốc cho không ít người, đặc biệt là những ai đam mê game bắn súng sinh tồn và nam tài tử điện ảnh không tuổi Tom Cruise, đó làTencent đã làm việc với đơn vị sở hữu bản quyền phim Nhệm vụ bất khả thi Mission Impossible: Fallout (MIF) để đưa một số event hấp dẫn vào trong game PUBG Mobile dựa trên series phim cực ăn khách này.

Có thể nói đây là một sự hợp tác, kết hợp hoàn hảo và cực kỳ ấn tượng giữa hai cái tên đang cực kỳ hot hiện nay (PUBG Mobile và Nhiệm vụ bất khả thi 6). Bởi trong khi MIF đang làm mưa làm gió tại các phòng chiếu trên khắp Bắc Mỹ, với doanh thu chỉ sau tuần đầu ra mắt đã lên tới 125 USD thì PUBG Mobile cũng đang là cái tên chiếm lĩnh thị trường game sinh tồn nói riêng và thống trị các bảng xếp hạng game trên toàn Thế giới.

Vậy, với sự kết hợp tuyệt vời này, game thủ sẽ nhận được những gì?

Tính năng mới của PUBG Mobile 0.7

PUBG Mobile PUBG Mobile cho iOS PUBG Mobile cho Android

Điều đầu tiên, đó là nếu đăng nhập vào game ngay khi đã cập nhật bản mới nhất, bạn sẽ nghe thấy những âm thanh từ bản nhạc quen thuộc (nhạc nền trong Mission Impossible). Bạn cũng có thể điều chỉnh âm thanh, bài hát này (nghe hoặc không muốn nghe) tại Settings bằng cách:

Settings - Audio - M16Music - Enable

Giao diện cài đặt game

Tiếp theo, đó là chuỗi nhiệm vụ. Tính năng này sẽ giúp bạn kiếm Agent ID, tích lũy đủ số lượng của item này, bạn sẽ được phép đổi sang một số vật phẩm trong game, skin mang đề tài trang phục điệp viên cực ngầu.

Biểu tượng nhiệm vụ

Để có thể đổi được những phần quà tương ứng từ Agent ID, bạn cần tích lũy đủ số lượng theo yêu cầu, sau đó truy cập vào tính năng Event, chọn mục MIF Ultimate Redemption để đổi phần thưởng.

Các sự kiện trong game

Có khá nhiều nhiệm vụ khác nhau giúp bạn có thể kiếm và tích lũy được Agent ID như:

  • Top Player: Thứ hạng nhân vật phải nằm trong Top 10 hoặc 20
  • Coopetative Combat: Hoàn thành một số trận đấu nhất định theo quy định
  • ....

Số lượng Agent ID cần có để đổi thưởng tuy không nhiều, nhưng nó cũng tốn không ít thời gian để chơi PUBG Mobile vì vậy, bạn cần kiên nhẫn và cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ đó. Phần quà "bèo bọt" nhất là 1 Agent ID với gói Thrill Ride BP Crate trị giá 50 BP.

Nếu bạn từng đam mê từng pha hành động hay đấu súng, những màn rượt đuổi ngoạn mục trong seri Nhiệm vụ bất khả thi trước đây, thì giờ bạn có thể trải nghiệm nó theo cách rất riêng, đó là mặc những bộ đồ của một đặc vụ ngầm, điều khiển nhân vật trên nền nhạc quen thuộc, đó thực sự là một cảm giác rất tuyệt.

Thay đổi trang phục nhân vật

Không rõ là ngoài sự kiện này, Lightspeed và Tencent có còn hợp tác với bom tấn điện ảnh nào nữa hay không, nhưng ngay ở thời điểm này, đây đã là một trong những dự án mang lại nhiều sự thú vị và được đánh giá cao bởi game thủ toàn Thế giới.

  • 165 lượt xem
Cập nhật: 24/08/2018
Sắp xếp theo