PUBG Mobile: Cách chạy xe khi bị nổ lốp của game thủ Trung Quốc

Phương tiện di chuyển là thứ mà các game thủ PUBG Mobile không thể thiếu trong những cuộc chạy bo, hay truy đuổi team địch, hoặc di chuyển xung quanh để loot đồ. Với diện tích bản đồ rộng lớn trong PUBG Mobile thì bạn sẽ khá chật vật nếu không tìm được một phương tiện di chuyển.

Không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển, những chiếc xe hơi và xe máy trong game PUBG Mobile còn là công cụ để game thủ trải nghiệm tính hấp dẫn của trò chơi. Cũng giống như hệ thống vũ khí trong game, mặc dù hệ thống xe cộ trong game không phong phú bằng nhưng cũng là loại hình thử nghiệm hấp dẫn dành cho người chơi.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile

Cho nên hãy chủ động đi tìm phương tiện di chuyển trong game, kiếm xe nào cũng được, miễn là không phải di chuyển với xe "hai cẳng" sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn và chiếm thế chủ động trong mỗi cuộc giao tranh.

PUBG Mobile

Phương tiện trong PUBG Mobile hoạt động rất chân thực và y như ở ngoài đời thực, chắc hẳn bạn cũng đã từng gặp trường hợp khi đi xe, bị địch bắn nổ lốp khiến xe không thể di chuyển. Với các phiên bản trước đây thì việc xe bị nổ lốp toàn bộ đương nhiên sẽ không thể di chuyển.

Tuy nhiên ở phiên bản Trung Quốc hiện hành thì điều đó đã được thay đổi bằng cách chuyển đổi góc nhìn khi lái xe, game thủ hoàn toàn có thể chuyển đổi được tình huống xe xịt lốp vẫn có thể di chuyển.

PUBG Mobile

Ở hai phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc, khi xe bị nổ lốp bạn chỉ cần chuyển sang trạng thái điều khiển xe ở góc nhìn thứ nhất, sau đó hãy chuyển sang ngay góc nhìn thứ 3 là có thể cho xe chạy trở lại bình thường. Đây có lẽ là một thủ thuật mà người chơi có thể khắc phục tình hình ngay lập tức.

PUBG Mobile

Lưu ý là hiện tại chỉ có phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc mới có được "tính năng" này thôi vì game thủ ở phiên bản này có thể điều chỉnh tự do góc nhìn khi lái xe. Hy vọng là "tính năng " này sẽ sớm cập nhật cho phiên bản PUBG Mobile tại Việt Nam

Vậy nên khi xe bị nổ lốp đừng vội bỏ xe rồi chạy bằng "hai cẳng" nhé, hãy thử thủ thuật ở trên, xe không những không chạy được mà còn chạy đầm hơn nữa đấy.

  • 596 lượt xem
Cập nhật: 29/08/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo