PUBG Mobile Lite sắp mở cửa phiên bản toàn cầu

PUBG Mobile Lite đang không ngừng mở rộng thị phần sau những tín hiệu tích cực thông qua hỗ trợ 2 máy chủ là Châu Á và Nam Mỹ. Hiện tại PUBG Mobile Lite vẫn tiếp tục muốn phát triển và đẹp bẹp đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Rules of Survival tại châu Á.

Tải PUBG Mobile Lite cho Android

Như chúng ta đã biết PUBG Mobile Lite chính là tựa game bắn súng sinh tồn cấu hình thấp dành cho những ai yêu thích siêu phẩm Battle Royale - PUBG Mobile mà chưa có cơ hội trải nghiệm. PUBG Mobile Lite được thiết kế để hoạt động trên các smartphone dưới 2GB RAM và PUBG Mobile Lite sắp chạm mốc 10 triệu lượt tải lên Google Play chính thức ở khu vực: Đông Nam Á, Nam Á, Bắc Phi và Nam Mỹ.

Game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile Lite
Game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile Lite

Tuy nhiên sau hàng loạt quốc gia Đông Nam Á đã có thể cài đặt trực tiếp PUBG Mobile Lite từ kho ứng dụng thì các game thủ Việt Nam vẫn chưa thể “đường đường chính chính” chơi tựa game sinh tồn hấp dẫn này. Dĩ nhiêu cấu hình cài đặt game thấp sẽ đi kèm với đồ họa game sẽ bị giảm xuống, các hiệu ứng màu mè gần như được loại bỏ hoàn toàn nhưng về cơ bản trải nghiệm người chơi sẽ không bị ảnh hưởng.

Siêu phẩm Battle Royale sắp phát hành toàn cầu
Siêu phẩm Battle Royale sắp phát hành toàn cầu

Theo thông báo mới đây của Tencent, PUBG Mobile Lite sẽ nhanh chóng cập nhật máy chủ cho khu vực Châu Âu và Bắc Mỹ - nơi mà Fortnite đang chiếm thế thượng tôn. Cùng đó các khu vực còn lại sẽ liên tục được mở rộng hướng đến việc “toàn cầu hóa” PUBG Mobile Lite. Dĩ nhiên Việt Nam sẽ là một trong những kế hoạch của Tencent trong thời gian đó.

  • 947 lượt xem
Cập nhật: 16/12/2019
Xem thêm: PUBG Mobile Lite
Sắp xếp theo