Những điều cần biết khi đi map Vikendi của PUBG Mobile

Vikendi là bàn đồ tuyết mới được game bắn súng PUBG Mobile bổ sung và sắp chính thức ra mắt game thủ trong tháng 12/2018 này. Được biết, đây là một bản đồ có khá nhiều thú vị cũng như những điều đặc biệt khác. Vậy cụ thể, map Vikendi có gì đặc biệt hay phải chú ý những gì khi chơi PUBG Mobile map Vikendi?

PUBG Mobile cho AndroidPUBG Mobile cho iOS

Theo dõi dấu chân trong PUBG Mobile

Một số điểm khác biệt của bản đồ tuyết Vikendi

Không chỉ được cập nhật hình thái thời tiết mới (tuyết trắng) mà bản cập nhật lần này còn mang lại cho game thủ hàng loạt những thú vị và điều độc đáo khác như vũ khí, xe trượt tuyết... những thay đổi thì chúng ta đã biết, vậy game thủ cần biết gì khi chơi Vikendi của game sinh tồn PUBG Mobile và PUBG (PlayerUnknown’s Battlegrounds):

  • Kích thước của Vikendi nhỏ hơn (chỉ là 6x6) so với Erangel, Miramar là 8x8, nhưng nó lại lớn hơn kích thước 4x4 của Sanhok. Chính vì lý do này là tốc độ khi chơi bản đồ tuyết này sẽ cực phù hợp, không bị dồn dập tấn công nhưng cũng không cần mai phục quá lâu hay phải chờ dài cổ mà không thấy "con mồi" nào xuất hiện. Đây cũng là thời điểm và map phù hợp nhất để bạn (hoặc team của bạn) tạo ra những chiến thuật của riêng mình, nhằm trở thành kẻ sống sót cuối cùng.

Xe trượt tuyết trong PUBG my

  • Đặc thù của tuyết không chỉ là khó quan sát và lạnh giá mà khi cái rét đóng băng mọi thứ các phương tiện sẽ khó di chuyển hơn. Trên địa hình tuyết thì không thể đi nhanh, còn trên địa hình băng thì lại rất khó chuyển hướng. Điều này sẽ gây ra không ít bất tiện nhưng cũng sẽ là nhân tố bất ngờ tạo ra nhiều tình huống hơn cho người chơi.
  • Còn nhớ trong bài viết trước, Download.vn đã nhắc với các bạn về dấu vết để lại trên tuyết. Theo thông tin mới cập nhật thì map Vikendi sẽ lưu lại dấu chân người và vết bánh xe trong một khoảng thời gian nhất định. Nên bạn có thể lợi dụng tính năng này để xem, kiểm tra và nhận biết được có ai đó khác đang ở quanh đây không?
  • Phương tiện di chuyển mới là xe trượt tuyết có thể di chuyển 2 người. Nhưng do thiết kế đặc thù, nó chỉ thực sự hiệu quả khi di chuyển trên tuyết, băng còn với địa hình khác thì không.
  • Ngoài những thay đổi trên, G36C cũng là một điểm mới cần chú ý. Được thiết kế riêng cho bản đồ Vikendi, vũ khí này sử dụng đạn 5.56 ly, băng đạn chứa được 30-40 viên và có thể gắn được mọi phụ kiện đi kèm khác.

Đó là những điểm cần chú ý khi trải nghiệm với map này, còn lại về cách chơi PUBG Mobile cơ bản hay làm sao để trở thành người sống sót cuối cùng thì chắc không cần nhắc lại.

  • 882 lượt xem
Cập nhật: 18/12/2018
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo