TOP 7 địa điểm loot đồ ngon trong Fortnite Battle Royale

Để trở thành người sống sót cuối cùng trong Fortnite Battle Royale, bạn cần thu thập vũ khí, trang bị nằm rải rác khắp chiến trường để hỗ trợ cuộc chiến.

Tải Fortnite

Chọn đúng nơi hạ cánh, vừa an toàn lại có nhiều đồ ngon để loot không hề đơn giản chút nào. Vậy mời các bạn cùng tham khảo 7 địa điểm nhảy dù để kiếm đồ ngon nhất trong bài viết dưới đây:

7 địa điểm hạ cánh tốt nhất trong Fortnite Battle Royale để loot đồ ngon

Dãy xe tải phía nam Fatal Fields

Tại địa điểm đánh dấu màu xanh như trong hình, bạn sẽ tìm thấy một chiếc xe tải và một vũ khí, thậm chí có cả súng huyền thoại. Đây chính là địa điểm ngon lành để loot đồ mà ít người qua lại. Sau khi loot đồ xong thấy vòng bo ở xa thì nên chân thoát ra khỏi đây, còn không thì đi tiếp về phía Tây để nhặt đồ ở mấy ngôi nhà nho nhỏ ở đó.

Dãy xe tải phía nam Fatal Fields

Khu nhà nghỉ gần Anarchy Acres

Khu nhà nghỉ gần Anarchy Acres cũng là nơi lý tưởng để loot đồ ngon, có rất nhiều vũ khí nằm rải rác khắp nơi quanh khu vực này, tìm kiếm kỹ có thể sử dụng cho cả tổ đội. Sau khi loot đồ xong thì tìm đường đến khu Anarchy Acres hoặc Pleasant Park để kiếm kill cho mình.

Khu nhà nghỉ gần Anarchy Acres

Cao điểm phía trên Tomato Town

Tomato Town là điểm hạ cánh lý tưởng để loot đồ, nhưng cần chú ý nghe bước chân địch thật kỹ nhé bởi có rất nhiều chiến binh khác cũng tới đây để tìm kiếm. Điểm khá thú vị là sau khi loot đồ xong, bạn có thể leo lên chiếc cầu thang để lên trên ngọn đồi, ở đây sẽ có góc quan sát toàn cảnh giúp bạn hạ gục kẻ địch dễ dàng hơn.

Cao điểm phía trên Tomato Town

Chiếc cây lớn phía Tây Bắc Wailing Woods

Ở phía Tây Bắc Wailing Woods có một chiếc cây lớn, chắc chắn phải có 1 đến 2 thùng đồ ngon, quan sát kỹ còn tìm được ít nhất 1 khẩu súng nằm trên mặt đất xung quanh đó.

Chiếc cây lớn phía Tây Bắc Wailing Woods

Ngọn núi phía Bắc Salty Springs

Ở ngọn núi đa tầng phía Bắc Salty Springs sẽ có khoảng 2 đến 3 chiếc rương đồ, với 1 chiếc nằm ngay trên đỉnh núi cao nhất nên hãy nhanh chân đến đó trước đối thủ khác nhé.

Ngọn núi phía Bắc Salty Springs

Khu tổ hợp phía Đông Bắc Flush Factory

Là địa điểm loot đồ mới xuất hiện trong bản cập nhật vừa qua, địa điểm này tuy nhỏ nhưng chứa khá nhiều thùng đồ ngon ở những hẻm góc khuất, những nơi khó đến. Hãy nhảy thẳng lên ống khói chứa đồ ở đây để sở hữu vũ khí, rồi đi tới khu vực nhà cửa xung quanh, lục tìm bên trong các Container bằng sắt, các gác mái để tìm đồ.

Khu tổ hợp phía Đông Bắc Flush Factory

Tòa tháp phía Đông Bắc của map

Ở phía xa tận cùng Đông Bắc của map có một tòa tháp sẽ là nơi lý tưởng để loot đồ ngon, có tới 3 đến 4 rương đồ ngon đang chờ đón bạn. Ngay gần phía Tây tòa tháp đó có 1 cái xe bán kem cũng phải có tới 2 cái rương đồ liền. Đây là điểm loot đồ vừa ngon vừa an toàn, bởi tí người qua lại.

Tòa tháp phía Đông Bắc của map

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn điểm hạ cánh cho mình, để loot thật nhiều súng ống, đạn dược ngon phục vụ cho cuộc chiến sinh tổn khốc liệt này. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những bài hướng dẫn sau:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 408 lượt xem
Cập nhật: 01/02/2018
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo