PUBG Mobile: Mọi điều bạn cần biết về chế độ Metro Royale mới

Metro Royale Mode đã chính thức có mặt ở PUBG Mobile từ ngày 10/11. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về chế độ Metro Royale khi chơi PUBG Mobile.

PUBG Mobile PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

Sự kết hợp giữa PUBG Mobile và Metro Exodus mang tới cho người chơi một chế độ mới mang tên Metro Royale. Chế độ này có rất nhiều tính năng mới cùng một bản đồ dưới mặt đất, xác sống, quái vật… đang chờ bạn khám phá. Đây được đánh giá là chế độ hay nhất từng thấy trong PUBG Mobile từ trước tới nay.

Mọi điều bạn cần biết về Metro Royale Mode của PUBG Mobile

Câu chuyện về Metro Exodus

Câu chuyện diễn ra ở Erangel khi một làn sóng xung kích bất ngờ tấn công bạn và biến các tòa nhà thành đống đổ nát. Bạn có một khẩu súng lục trong tay và chỉ có thể chọn đem theo một trong số 4 trang bị sau: AKM với 10 viên đạn, ba lô, áo giáp cấp 1 hoặc bộ cứu thương First Aid.

Câu chuyện về Exodus trong PUBG Mobile

Thế giới này đầy rẫy quái vật. Toàn bộ thành phố đã bị phá hủy. Khi tiếp tục câu chuyện này, bạn sẽ phải đưa ra những lựa chọn khác nhau để sinh tồn và đi tới cuối cùng. Ngay bây giờ, bạn có thể khám phá câu chuyện về Metro trên trang web chính thức của PUBG Mobile.

Tikhar Rifle

Tikhar Rifle là vũ khí biểu tượng của Metro Exodus. Nó là một khẩu súng bắn tỉa tự động, có khả năng bắn ra đạn thép Steel Ball với mức sát thương nhiều hơn 30% khi đầy áp suất không khí. Người chơi cần phải tự tay làm đầy áp suất khí.

Vũ khí mới trong PUBG Mobile

Bạn có thể mua vũ khí Tikhar Rifle từ Black Market và trang bị cùng các phụ kiện đính kèm khác để nó hoạt động ổn định hơn.

Quái vật hoàn toàn mới: Watchmen và Librarian

2 quái vật kinh điển: Watchmen và Librarian sẽ là mối đe dọa lớn trong hành trình chinh phục Metro Royale của bạn.

Quái vật mới trong PUBG Mobile

Watchmen là những quái vật nhỏ thường hoạt động theo bầy đàn. Chúng sẽ gọi bầy khi phát hiện ra bạn nên hãy giết chúng trước khi điều đó xảy ra.

Quái vật Librarian trong PUBG Mobile

Librarian là quái thú khổng lồ có khả năng tấn công mạnh và lượng máu dồi dào. Tuy nhiên, chúng sẽ không tấn công bạn nếu bạn đối mặt với chúng. Để thoát khỏi quái vật này, hãy đối đầu trực diện với chúng và di chuyển từ từ ra phía sau cho tới khi chúng rời đi. Nhớ đừng quay đầu và bỏ chạy!

Môi trường mới

Sóng xung kích đã phá hủy nhiều thành phố và thị trấn ở Erangel khiến cuộc sống nơi đây bị thay đổi đáng kể. Người dân chủ yếu chia thành 2 nhóm: Cobras và Steel Front. Hai bên có nhiều xung đột về tài nguyên sống nhưng đã đồng ý ngừng bắn và đang hợp tác để đánh cắp tài nguyên từ người khác.

Môi trường mới trong PUBG Mobile

Chiến trường ngầm

Erangel sẽ có một hệ thống ngầm mới. Bạn có thể tìm thấy đồ loot và kẻ thù ở đây. Hệ thống này không có đèn nên bạn buộc phải có thiết bị nhìn ban đêm. Bạn có thể phá hủy đèn ở nơi nào đó và không gian xung quanh sẽ tối đen như mực. Nhưng khi bắn súng, tia sáng từ đạn sẽ tiết lộ vị trí của bạn nên hãy cẩn thận.

Bạn có thể dùng Molotov như một nguồn sáng và là vũ khí gây sát thương cho kẻ thù.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về chế độ Metro Exodus mới trong PUBG Mobile. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 6.224 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 12/11/2020
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo