Danh sách đầy đủ skin SMG trong PUBG Mobile 2020

SMG là vũ khí được yêu thích nhất trong game bắn súng PUBG Mobile bởi độ ổn định và mạnh mẽ. Vì thế, rất nhiều người chơi muốn trang bị cho nó những skin súng SMG PUBG Mobile tuyệt vời. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn những skin súng SMG có sẵn trong PUBG Mobile 2020.

PUBG Mobile có 5 loại skin SMG cho 4 khẩu súng tiểu liên thông dụng nhất, bao gồm Vector, UMP, Micro UZI và Thompson.

PUBG Mobile PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

Skin súng SMG trong PUBG Mobile

Skin súng Gauntlet Thompson

Skin súng đơn giản nhưng tuyệt vời này dành cho Thompson. Nó có sẵn trong thời gian giới hạn ở phần thưởng cấp Royale Pass. Skin này có màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng, bạc và đen. Nó sẽ khiến vũ khí PUBG này trông ấn tượng hơn.

Skin súng Thompson trong PUBG Mobile

Đây là một skin súng bình thường nên bạn không thể nâng cấp ảnh hưởng của nó. Tuy nhiên, vẻ ngoài tuyệt đẹp của skin súng Gauntlet Thompson rất đáng để bạn đầu tư. Vì thế, hãy nhanh tay, bởi sau 15/11/2020, bạn không còn cơ hội sở hữu nó.

Skin súng SMG trong PUBG

Sau khi nâng cấp lên bản mới nhất, súng Thompson hay Tommy nhận được nhiều sự chú ý hơn từ người chơi PUBG Mobile nhờ bổ sung khe ngắm, cho phép họ dùng chấm đỏ hoặc tầm nhìn đa chiều để ngắm và bắn.

Skin Vector Blood Tooth

Skin súng ấn tượng này cũng có sẵn trong khoảng thời gian ngắn hạn, chỉ tới hết ngày 25/11/2020.

Skin súng đẹp trong PUBG Mobile

Thiết kế skin SMG này đẹp tuyệt vời với màu đen cơ bản, điểm thêm các đường màu đỏ như máu. Ngoài ra, ở vị trí tay cầm còn có họa tiết cánh dơi lạ mắt.

Skin súng PUBG đẹp

Đây là một skin súng có thể nâng cấp tối đa bằng vật liệu và sơn trong xưởng vũ khí. Bạn chỉ cần đảm bảo có đủ nguyên liệu này để nâng cấp nó.

Skin Blood Tooth cấp 1

Skin súng Vector Blood Tooth có 5 cấp độ, từ cơ bản tới nâng cao và hoàn thiện cuối cùng với hình ảnh ngày càng đẹp hơn. Hơn nữa, nó còn mang tới hiệu ứng kill ấn tượng và thông báo trúng mục tiêu thú vị.

Skin Tea Party - UZI

Skin Tea Party

Micro UZI là SMG được yêu thích nhất trong PUBG Mobile bởi độ ổn định, phổ biến và sức mạnh tuyệt vời. Vì thế, nhà phát triển đã giới thiệu nhiều skin súng cho nó. Tea Party là skin UZI mới nhất trong PUBG Mobile.

Skin Nether Supplies

Nó cũng có sẵn ở Nether Supplies Crate trong thời gian hạn chế. Nếu thích skin rực rỡ đẹp mắt này và muốn trang bị nó cho UZI, hãy dùng UC để mở thùng Nether Supplies. Nếu may mắn, bạn có thể nhận được skin này vĩnh viễn.

Skin Crashing Wave - UMP45

UMP45 là SMG huyền thoại, đã được thay đổi một chút ở các bản cập nhật trước. Nó cũng được nhiều người ưa thích, nhất là với người mới chơi. Crashing Wave là một trong số 2 skin súng có sẵn hiện tại trong PUBG Mobile.

Skin Crashing Wave trong PUBG Mobile

Ngoài ra, nó là skin duy nhất mà bạn có thể nhận từ Redeem Shop. Skin Crashing Wave - UMP45 có giá 78 tới 672 đồng bạc tùy theo thời hạn sử dụng. Ví dụ, bạn có thể dùng nó trong 7 ngày nếu trả 78 mảnh bạc hoặc 336 xu cho 30 ngày.

Đổi skin súng PUBG

Nếu không có đủ đồng bạc, bạn có thể trả bằng xu AG. Giá cố định của skin súng này là 4.800 xu AG. Bạn có thể kiểm tra giá skin Crashing Wave UMP45 trong cửa hàng trao đổi trước khi xác nhận thanh toán

Wolfheart - UMP45

Skin SMG khác dành cho UMP45 mang tên Trái tim của sói. Nghe thật thần bí phải không? Nó cũng chỉ xuất hiện trong giời gian giới hạn. Hiện tại, bạn có thể dùng UC hoặc một số coupon Crate kinh điển để xoay và nhận nó ngẫu nhiên. Skin này chỉ có sẵn cho tới hết PUBG Mobile mùa 15.

Cách nhận skin SMG trong PUBG Mobile

Bạn có thể nhận skin súng SMG trong PUBG Mobile theo nhiều cách khác nhau. Để xem danh sách skin này, chỉ cần tới cửa hàng và click mục Vũ khí. Sau đó, chạm icon danh mục SMG.

Cách nhận skin súng PUBG Mobile

Nếu muốn biết vị trí lấy skin yêu thích, hãy nhìn vào góc bên phải phía dưới của box này. Chạm vào nó để tới thùng đồ hay cửa hàng có sẵn skin. Sự kiện và thùng cung cấp cho bạn những skin SMG tuyệt vời:

  • Royale Pass: Một số skin SMG của PUBG Mobile nằm trong phần thưởng RP từ Free Pass hoặc Elite Pass. Gauntlet Thompson là một ví dụ.
  • Classic Crate: Có nhiều skin vũ khí đẹp, bao gồm skin cho AR, SR, SMG, súng lục…
  • Sự kiện giới hạn thời gian: PUBG Mobile cũng giới thiệu nhiều skin SMG mới ở những sự kiện này như Halloween, Giáng sinh…
  • 2.246 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 13/11/2020
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo