TOP game miễn phí trên Steam (liên tục cập nhật)

Game miễn phí trên Steam tuần này là gì? Hãy cùng Download.vn điểm danh những game đang free trên Steam hay và đáng chơi nhé!

Steam là nền tảng chơi game phổ biến nhất hiện nay, dù thời gian gần đây đang có sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Epic Games Launcher nhưng Steam vẫn chứng minh được mình mới là ứng dụng tải và chơi game PC số 1. Hàng tuần Steam vẫn có những kế hoạch giảm giá game hoặc tặng miễn phí game cho game thủ. Dưới đây là danh sách game free hay trên Steam.

Tải Steam cho Windows Tải Steam cho Mac

Top game hay free trên Steam

Lost Ark

Lost Ark là một game cực kỳ phổ biến. Đồ họa của nó hấp dẫn, dù chưa thực sự bóng bẩy bằng những game nổi tiếng hiện nay. Nhưng bạn cần nhớ rằng nó không phải game mới. Nó đã được phát hành ở nhiều quốc gia từ lâu. Hiện tại, nó vẫn nằm trong top game miễn phí đáng chơi trên Steam.

Bản đồ game Lost Ark thật sự dễ chơi và điều hướng. Nó gợi nhắc người chơi tới những game trên trình duyệt. Bạn sẽ nhận được các cột mốc đánh dấu trên bản đồ, cho bạn biết vị trí phải tới ngay lập tức. Bạn không cần đọc kỹ hội thoại của NPC nếu không muốn.

Gameplay của Lost Ark có chiều sâu hơn vẻ bề ngoài của nó. Mặc dù giống như một game dựa trên trình duyệt đơn giản, Lost Ark có nhiều hệ thống đủ giữ chân người chơi. Game có hệ thống kỹ năng, chế tạo, thậm chí cả danh tiếng để thôi thúc người chơi chinh phục những cấp bậc mới.

Counter-Strike: Global Offensive

CS: GO

Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) luôn đứng đầu top game miễn phí trên Steam hay nhất. Nó mở rộng lối chơi hành động tổ đội được yêu thích ở lần đầu ra mắt cách đây 19 năm. CS: Go bao gồm các bản đồ, nhân vật, vũ khí, chế độ game mới, đồng thời cung cấp các nội dung CS cổ điển được update.

Dota 2

Dota 2

Mỗi ngày, hàng triệu người chơi khắp thế giới bước vào cuộc chiến như một trong số hàng trăm anh hùng Dota trên khắp thế giới. Dù đã chơi 10 tiếng hay hàng nghìn giờ, Dota 2 luôn có nội dung mới để bạn khám phá. Với các bản update đều đặn lối chơi, tính năng và nhân vật, Dota 2 luôn có sức hút khó cưỡng trong cộng đồng game thủ.

Destiny 2

Đắm mình vào thế giới game Destiny 2 miễn phí để trải nghiệm cuộc chiến FPS nhịp độ nhanh, khám phá bí mật của hệ mặt trời, tùy biến người bảo vệ bằng các trang bị độc đáo, giải phóng năng lực để chống lại kẻ thù mạnh mẽ.

Warframe

Warframe

Warframe là game hành động online góc nhìn thứ ba miễn phí chơi, hợp tác với nhiều người online trong thế giới khoa học viễn tưởng. Game luôn nằm trong top 5 game free hay nhất trên Steam suốt nhiều năm liền.

World of Warships

Trải nghiệm cuộc chiến hải quân hoành tráng, miễn phí trên Steam khi điều khiển một trong số 300 con tàu lịch sử ở hàng loạt cuộc chiến thú vị, cân bằng giữa chiến thuật và thời gian thực.

Apex Legends

Game miễn phí trên steam Apex Legends

Apex Legends là game free hay trên Steam mới nổi thời gian gần đây. Nó có lối chơi bắn súng sinh tồn battle royale theo đội do Respawn Entertainment phát hành. Đến với sân chơi này, bạn sẽ có cơ hội làm chủ một dàn nhân vật phát triển không ngừng, sở hữu năng lực mạnh mẽ và trải nghiệm lối chơi đồng đội chiến thuật cao đầy kịch tính, đưa thể loại battle royale lên một tầm cao mới.

War Thunder

Game free hay trên steam War Thunder

War Thunder là game free trên Steam nổi tiếng, hỗ trợ chơi chéo nền tảng với gameplay MMO chủ đề quân sự hấp dẫn. Bạn có muốn biết Thế chiến II khốc liệt như thế nào không? War Thunder sẽ cho bạn biết. Tham gia vào những cuộc chiến lớn trên mặt đất, trên không hay đại dương mênh mông và chiến đấu với hàng triệu người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong môi trường thay đổi không ngừng.

Trong War Thunder, bạn có thể chọn một trong số hơn 1.700 phương tiện chiến đấu. Đội không chiến, bộ binh và hải quân sẽ cùng nhau tác chiến ở thời gian thực. Thành hay bại trong mỗi trận đấu hoàn toàn phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

Shadowverse CCG

Game miễn phí trên Steam

Shadowverse CCG là một game miễn phí trên Steam dành cho tín đồ thích chơi đấu thẻ bài. Nó được đánh giá là game thẻ bài chiến thuật số 1 tại Nhật Bản bởi:

  • Hàng triệu cuộc chiến trong vũ trụ Shadowverse diễn ra mỗi ngày và có nhiều cách trải nghiệm game.
  • Tham gia chiến đấu dễ dàng nhờ chế độ Story một người chơi, gói thẻ bài miễn phí cho người chơi mới và các phần thưởng thú vị mỗi ngày.
  • Đảm bảo cân bằng tuyệt vời trong chiến đấu, ít RNG hơn so với các game cùng thể loại khác. Nhà phát triển còn tích cực thực hiện các điều chỉnh cần bằng mỗi tháng.
  • Mở rộng thẻ bài và phát hành mới đều đặn sau mỗi 3 tháng, cho phép người chơi thoải sức lập chiến thuật xây dựng deck mới và chiến đấu khôn ngoan.
  • Một cộng đồng Shadowverse lớn tới 22 triệu người trên khắp thế giới và vẫn đang không ngừng gia tăng. Các giải thi đấu được tường thuật trực tiếp mỗi tuần và hỗ trợ cho các streamer.
  • Đồ họa, hoạt ảnh đẹp và lồng tiếng đầy đủ cho thẻ bài & câu chuyện.

SMITE

Game Steam free hay

SMITE là game Steam free hay dành cho tín đồ mê game hành động. Bạn sẽ tham gia cùng hơn 35 triệu người chơi khắp thế giới trong SMITE. Đây là một cuộc chiến gay cấn, đầy bất ngờ giữa các vị thần.

SMITE cho phép bạn phát huy tối đa khả năng tư duy, xây dựng chiến lược. Game có kho vũ khí thần thoại phong phú cùng các sức mạnh kinh thiên động địa của mỗi vị thần. Bạn có thể tạo ra một cơn mưa sét giáng xuống kẻ thù trong vai Zeus, ám sát trong bóng tối khi là Loki hoặc biến hình và đánh lừa đối thủ khi chọn nhập vai vua khỉ Sun Wukong. Bạn sẽ chọn vị thần nào?

Đừng lo nếu chưa từng chơi một đấu trường nào như SMITE trước đây. Game có cơ chế tự động mua, tự động nâng cấp và deathmatch giống chế độ Arena, cho phép bạn nhảy ngay vào cuộc chiến phong cách MOBA. Ngoài ra, nếu thích, bạn còn có thể tham giải vô địch toàn thế giới của SMITE để cạnh tranh cùng hàng triệu game thủ khắp thế giới, giành lấy vị trí top đầu trong bảng xếp hạng.

Ngoài các game kể trên, bạn có thể tham khảo thêm game free trên Steam tại: https://store.steampowered.com/genre/Free%20to%20Play/

  • 29.149 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 07/10/2022
Xem thêm: Steam Game hay
Sắp xếp theo