PUBG Mobile: Mọi điều bạn cần biết về AWM

Súng bắn tỉa huyền thoại trong PUBG

AWM là vũ khí bắn tỉa huyền thoại được nhiều người chơi PUBG mơ ước. Dưới đây là thông tin và cách tìm thấy AWM trong PUBG/PUBG Mobile.

Thông tin về súng AWM trong PUBG

PUBG Mobile PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

Bắn súng hạ gục kẻ thù từ khoảng cách xa là một nhiệm vụ khó với nhiều người chơi PUBG và PUBG Mobile. Đây chính là lúc chúng ta cần tới sợ trợ giúp của AWM.

AWM là gì trong PUBG/PUBG Mobile?

AWM viết tắt của Arctic Warfare Magnum với thiết kế ban đầu dựa trên một số mẫu vũ khí bắn tỉa của lực lượng vũ trang Anh những năm 1980. Nó có tên L96A1 ở lần đầu tiên được đưa vào game. Sau vài lần tinh chỉnh, khẩu súng này ngày càng linh động hơn trong các điều kiện chiến đấu khác nhau. Ngoài việc gây sát thương, AWM còn được yêu thích bởi dễ dùng và có khả năng mở rộng.

Súng bắn tỉa thần thánh trong PUBG

Ở những game bắn súng sinh tồn, hầu hết chiến thuật giữa trận đều hữu ích miễn là bạn có trong tay một súng bắn tỉa và không có gì mạnh hơn AWM - vũ khí bắn tỉa thần kỳ trong các game PUBG. Khi nhắc tới tấn công kẻ thù ở tầm xa hoặc lúc vòng tròn tử thần đang khép lại, AWM đơn giản chỉ thể hiện sự thống trị của nó trên chiến trường, thậm chỉ có thể “one shot, one kill” - một phát trúng đối thủ đang đội mũ bảo hộ cấp 3.

Rõ ràng, AWM hiệu quả hơn nhiều về cuối game nếu người chơi biết cách kiểm soát nhược điểm của nó. Ví dụ, AWM được kết hợp với đạn .300 Magnum, vì thế, bạn nên trang bị cho vũ khí này một Scope 8x để biến nó thành một Grim Sniper.

AWM có chỉ số sát thương cao trong PUBG

Chỉ số AWM trong PUBG/PUBG Mobile

AWM có sát thương cơ bản là 120, cao hơn Kar 98 (chỉ có 78). Tốc độ đạn ban đầu của AWM là 945 m/s với khả năng ảnh hưởng tới phần thân là 40.000.

Nhược điểm nhỏ của AWM trong PUBG là khó tìm thấy. Vì là vũ khí sát thương cao nên bạn chỉ có thể tìm thấy nó trong các thùng tiếp tế và đạn cũng hạn chế, chỉ 20 viên ở mỗi thùng. Súng PUBG AWM có sát thương và phạm vi ảnh hưởng tối đa không thay đổi cùng với các hiệu chỉnh và cấu hình trong game. Nó được miêu tả như “quái vật bắn tỉa” đúng như tên gọi.

Vũ khí bắn tỉa tốt nhất trong PUBG và PUBG Mobile

Dưới đây là một số chỉ số cơ bản của AWM trong các game PUBG:

Sức mạnh100 / 100
Độ giật35 / 100
Phạm vi100 / 100
Tốc độ bắn4 / 100
Kiểu vũ khíBắn tỉa
Cỡ ổ đạn5
Loại đạn300 Magnum

Phụ kiện cho AWM trong PUBG/PUBG Mobile

Ổ đạn

  • Ổ đạn mở rộng (DMR, SR)
  • Ổ đạn mở rộng và thay nhanh (DMR, SR)
  • Ổ đạn thay nhanh (DMR, SR)

Họng súng

  • Nòng giảm giật (DMR, SR)
  • Nòng hãm tia lửa (DMR, SR)
  • Nòng giảm thanh (DMR, SR)

Vị trí tìm thấy AWM trong PUBG/PUBG Mobile

  • AWM không có sẵn như một vật phẩm spawn chuẩn trên bản đồ. Bạn chỉ có thể tìm thấy nó trong Airdrop và Flare Drop. Chúng thường được chuyển tới khu vực chơi bằng máy bay, thường rơi gần trung tâm của vùng đó. Vì thế, bạn cần di chuyển và tới đây để sở hữu AWM.
  • Các phụ kiện đính kèm AWM trong PUBG có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu trên bản đồ.
  • AWM có sẵn ở Erangel, Miramar, Vikendi và Sanhok trong PUBG/PUBG Mobile.
  • 1.216 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 24/11/2020
Xem thêm: PUBG PUBG Mobile
Sắp xếp theo