Cách bắt Lingcod trong Stardew Valley

Nếu chơi Stardew Valley, có thể bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ bắt Lingcod. Đây là loài cá chỉ xuất hiện một lần trong năm. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách bắt cá Lingcod trong Stardew Valley nhé!

Cách bắt cá Lingcod trong Stardew Valley

Stardew Valley Stardew Valley cho Android Stardew Valley cho iOS

Có rất nhiều loài cá khác nhau mà bạn có thể bắt trong Stardew Valley. Yêu cầu bắt chúng cũng khác nhau tùy theo từng loài, có thể là các bundle cho Pelican Town's Community Center hoặc cần công thức và thực hiện nhiệm vụ bên lề.

Trong năm thứ hai của Stardew Valley, người chơi sẽ nhận nhiệm vụ qua email của Willy vào mùa đông. Nhiệm vụ này yêu cầu người chơi bắt Lingcod. Đổi lại, người chơi sẽ nhận được 550g và một tim tình bạn với Willy.

Lingcod là loài cá đặc biệt bởi nó chỉ xuất hiện vào một mùa duy nhất trong năm ở Stardew Valley. Đó là mùa đông. Những ai nhận được thư của Willy vào ngày thứ 13 của mùa đông, người chơi đó sẽ có 16 ngày để tìm và bắt Lingcod cho Willy.

Câu cá trong Stardew Valley

Cách bắt cá Lingcod trong Stardew Valley

Dù thuộc loài cá nước mặn nhưng ở Stardew Valley nó lại là loài cá nước ngọt. Điều này có nghĩa, nó chỉ xuất hiện ở hồ trên núi và sông chảy qua thị trấn Pelican trong suốt mùa đông.

Lingcod có thể xuất hiện vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày và dưới mọi điều kiện thời tiết. Vì thế, người chơi có thể bắt Lingcod vào mọi ngày trong mùa đông ở Stardew Valley.

Có hai cách bắt Lingcod trong Stardew Valley

Ngoài việc đi câu, bạn còn có 2 cách bắt cá Lingcod khác. Do loài cá này có thể xuất hiện ngẫu nhiên trong kho hàng của Krobux vào thứ 4 và kho của Tralling Cart. Tuy nhiên, việc đó không được tính vào nhiệm vụ khác liên quan tới Lingcod do Demetrius cung cấp (yêu cầu người chơi phải bắt 10 Lingcod trong 6 ngày).

Giống như mọi loài cá khác trong Stardew Valley, bạn có thể đặt Lingcod vào  hồ nuôi cá của mình. Sau đó, bán chúng đi với mức giá gốc 120g. Bán trứng của Lingcod với giá gốc 90g. Trứng cá Lingcod sắp nở sẽ tăng tới 180g.

Lingcod có thể được dùng trong hàng loạt công thức như những loài cá khác, chẳng hạn như Maki Roll, Sashimi và Quality Fertilizer. Để làm Maki Roll và Sashimi, người chơi cần cả công thức chế biến và có khả năng nấu ăn trong nông trang được mở khóa.

Trên đây là cách bắt cá Lingcod trong Stardew Valley. Nếu biết thêm cách nào khác, đừng ngại chia sẻ với Download.vn nhé!

  • 977 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 21/01/2021
Xem thêm: Stardew Valley
Sắp xếp theo