PUBG Mobile: Vị trí những tầng hầm bí mật trong bản đồ Erangel 2.0

Những tầng hầm bí mật trong Erangel 2.0 luôn được rất nhiều người quan tâm, có rất nhiều điều thú vị ở những tầng hầm bí mật này khiến các game thủ muốn khám phá bằng được nó khi chơi PUBG Mobile.

Các tầng hầm này chứa đựng rất nhiều trang bị tốt, cũng như là nơi trú ẩn và né tránh giao tranh tuyệt vời. Để tìm được các tầng hầm bí mật trong Erangel 2.0 bạn cần phải nghiên cứu kỹ bản đồ và thực hiện theo hướng dẫn dưới đây. Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết đến các game thủ để có được những phần quà, nơi trú ẩn thật đặc biệt khi chơi bản đồ Erangel 2.0 trên PUBG Mobile.

Erangel

Tải PUBG Mobile

PUBG Mobile: Vị trí những tầng hầm bí mật trong bản đồ Erangel 2.0

Vị trí 1: Một số ngôi nhà ở Kamesh

Hãy tìm kiếm ở Kamesh có một số ngôi nhà có tầng hầm. Lối vào của chúng là những cánh cửa ở dưới sàn nhà. Hãy sử dụng súng để phá chúng và lối vào sẽ mở.

Vị trí 2: Một số ngôi nhà gần Quarry

Ở phía Tây Quarry có một ngôi làng nhỏ. Tại đây các bạn có thể dễ dàng tìm thấy một ngôi nhà màu xanh lam, lối vào bí mật sẽ nằm ngoài ngôi nhà này. Các bạn có thể dùng lối vào này để tẩu thoát hoặc chạy trốn với cửa ra nằm ở phía trong nhà.

Vị trí 3: Ruin

Nằm ở phía Tây của Ruin, bạn cũng sẽ tìm thấy ngôi nhà với cấu trúc tầng hầm tương tự như ở Quarry với cửa hầm ở phía ngoài và phía trong nhà.

Vị trí 4: Bên trái Stalber

Một hầm bí mật khác sẽ nằm ở phía bên trái của Stalber. Các bạn có thể tìm thấy một ngôi nhà với cửa hầm nằm ở bên ngoài.

Vị trí 5: Ven biển phía dưới Pochinki

Vị trí cuối cùng sẽ hơi khó tìm một chút. Nó nằm ở khu vực ven biển, phía dưới của Pochinki, phía đông bắc Ferry Pier, gần cầu Sosnovka. Tầng hầm bí mật sẽ nằm ở ngôi nhà lớn nhất trong khu vực này. Nó cũng có lối ra nằm ở phía ngoài ngôi nhà.

Tất cả các cánh cửa đều có thể được phá bằng súng hoặc lựu đạn.

Chúc các bạn thành công!

  • 19.033 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 24/01/2024
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo