PUBG Mobile: Fake IP qua Israel để nhận miễn phí set đồ Infiltrator

Siêu phẩm Royale Battle PUBG Mobile chính là tựa game nhận được sự quan tâm nhất suốt 2 năm vừa qua và đang khẳng định được vị trí của mình trên làng game thế giới. Không ít sự kiện cũng như giải đấu được diễn ra thường xuyên với số tiền lên đến hàng tỷ đồng. Đặc biệt các sever mới liên tục được xuất hiện cùng rất nhiều phần thưởng hấp dẫn cho các game thủ mới.

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Nếu như ở Việt Nam game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile đã rất phổ biến thì ở một số quốc gia khác mới chỉ bắt đầu tiếp cận thị trường. Chính vì vậy các game thủ tại các khu vực này sẽ được tặng nhiều tướng cũng như phần thưởng ra mắt vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn cũng muốn nhận các phần thưởng hấp dẫn này chúng ta có thể sử dụng các phần mềm VPN để Fake IP chọn quốc gia như mong muốn.

Bắt đầu từ 25/9, người dùng Amazon đã có thể nhận Mặt nạ Infiltrator độc quyền và nhiều skin Infiltrator hấp dẫn khác: Áo khoác Infiltrator, Quần Infiltrator và Giày Infiltrator để hoàn thành bộ đồ độc quyền từ Prime bằng cách Fake IP sang Israel.

Hiện tại, ngoài Hàn Quốc nhà phát hành cũng đang có nhiều quà tặng dành cho game thủ PUBG Mobile ở những quốc gia khác:

  • Fake IP Mỹ nhận tướng miễn phí trên PUBG Mobile.
  • Fake IP sang Nga để nhận FREE skin Tôm hùm siêu bựa khi chơi PUBG Mobile
  • Fake IP sang Canada để nhận Skin Kar98k Rugged và ScarL Dcamo trong PUBG Mobile
  • Fake IP sang Ấn Độ để nhận mảnh hòm, thẻ nhiệm vụ Royale Pass trong PUBG
  • PUBG Mobile: Hướng dẫn fake IP sang Thái Lan để nhận FREE 2 mảnh hòm đồ, 666 BP,...
  • PUBG Mobile: Hướng dẫn fake IP sang Đài Loan để nhận FREE hòm đồ cổ điển

Để Fake IP sang Nga, Canada, Ấn Độ, Thái Lan, Đài Loan... bạn có thể làm tương tự cách Fake IP sang Israel.

Cách Fake IP Israel để nhận miễn phí set đồ Infiltrator trên PUBG Mobile

Có rất nhiều ứng dụng VPN cho thiết bị di động, mỗi ứng dụng sẽ có những thế mạnh riêng. Tùy nhu cầu sử dụng của mỗi người mà lựa chọn cho phù hợp. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sử dụng ứng dụng ProtonVPN.

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng ProtonVPN về điện thoại để chuyển vùng sang khu vực Israel. ProtonVPN hỗ trợ cả nền tảng Android lẫn iOS.

Bước 2: Nhập địa chỉ email của bạn vào mục Đăng ký tài khoản. Sau đó, nhấn Get Verification Mail để lấy mã xác nhận gửi vào email, rồi truy cập vào email lấy mã.

Bước 3: Tiếp theo, điền mã xác nhận vào phần Enter verification code, rồi nhấn Submit. Bây giờ tiến hành đăng nhập vào ứng dụng, rồi lựa chọn fake IP sang Israel.

Bước 4: Khởi động PUBG Mobile bản quốc tế lên, vào phần Settings, kéo xuống dưới cùng mục Basic, lựa chọn chuyển vùng sang Israel. Sau đó thoát ra ngoài.

Lựa chọn chuyển vùng sang Israel trong mục Basic
Lựa chọn chuyển vùng sang Israel trong mục Basic

Bước 4: Mở lại PUBG Mobile lần nữa. Sau đó truy cập vào mục Sự kiện, bạn sẽ thấy xuất hiện thêm sự kiện Exclusive Loot. Tiếp theo, chọn và nhấn Collect.

Sự kiện Exclusive Loot
Sự kiện Exclusive Loot

Bước 5: Ngay sau đó xuất hiện giao diện nhận quà, nhưng chỉ dành cho người có đăng ký tài khoản Amazon.

Giao diện nhận quà
Giao diện nhận quà

Bước 6: Lúc này, bạn cần đăng ký tài khoản Amazon Prime ở trên trang chủ Amazon. Còn nếu đã là thành viên của Amazon Prime thì bắt đầu nhận những phần quà cực kỳ hấp dẫn này.

Mặt nạ kẻ xâm nhập (Infiltrator Mask)
Mặt nạ kẻ xâm nhập (Infiltrator Mask)
  • 9.485 lượt xem
Cập nhật: 03/10/2019
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo