PUBG Mobile: Đổi phiếu hòm đồ bằng mảnh trang phục

Game bắn súng PUBG Mobile đã cho phép người chơi đổi mảnh trang phục thành các phiếu hòm đồ (hòm cao cấp và hòm cổ điển). Đây thực sự là một tin vui đối với những game thủ thuộc "trường phái chơi chay" (chơi PUBG Mobile không nạp thẻ).

PUBG Mobile cho AndroidPUBG Mobile cho iOS

Việc PUBG Mobile hỗ trợ game thủ đổi các hòm đồ bằng thẻ trang phục là cơ hội không thể tốt hơn nếu bạn muốn sở hữu được những bộ trang phục, skin cực chất dành cho dù, súng hay thậm chí là cả... chảo, từ những hòm cổ điển hay trong hòm cao cấp.

Đổi hòm đồ bằng mảnh trang phục trong PUBG Mobile

Mảnh trang phục trong PUBG Mobile được coi là những phần thưởng ghi nhận các game thủ có thành tích "cày cuốc" chăm chỉ. Ngoài những hòm đồ thông thường, mới đây, nhà phát hành đã bổ sung thêm hai loại hòm đồ mới là hòm cổ điển và hòm cao cấp.

Tất cả những hòm này đều có thể được đổi miễn phí bằng cách sử dụng các mảnh trang phục mà người chơi nhận được.

Sử dụng mảnh trang phục đổi hòm đồ trong PUBG Mobile

Tuy nhiên, mỗi loại hòm sẽ được quy định và có thể đổi được bằng số lượng mảnh trang phục khác nhau, cụ thể, mẫu phiếu hòm đồ cao cấp và hòm đồ cổ điển có thể đổi bằng 20 mảnh trang phục (mẫu phiếu).

Mỗi người chơi có thể đổi tối đa 10 phiếu/ngày

Nhưng cũng không hẳn là game thủ có đổi vô tội vạ để nhận những skin đặc biệt này, mà game sinh tồn PUBG Mobile quy định mỗi người chơi chỉ có thể đổi tối đa 5 mẫu phiếu/ngày. Nghĩa là với cả 2 mẫu phiếu cho 2 loại hòm đồ (cổ điển và cao cấp), người chơi chỉ có thể đổi tối đa 10 phiếu/ngày.

Trang phục ấn tượng trong hòm cao cấp

Game nhập vai bắn súng này cũng nhấn mạnh việc nhận được những hòm đồ nào và mở ra skin ra sao không phụ thuộc vào trình độ, cấp bậc hay cách tính nào. Đó hoàn toàn là ngẫu nhiên, chính vì vậy, khuyên người chơi nên thu thập thật nhiều phiếu, rồi chờ đủ số lượng, mở cùng lúc để tỷ lệ nhận được skin ưng ý cao hơn.

Trang phục quyến rũ trong hòm cổ điển

Đây là cơ hội không thể tốt hơn để người chơi có thể nhận được những skin cực đẹp và chất lượng từ tựa game hay nhất thế giới này.

  • 3.215 lượt xem
Cập nhật: 24/05/2019
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo