PUBG Mobile: Lấy súng và đồ level 3 không cần "thính"

Sau khi cập nhật lên bản 0.12, các game thủ game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile có một cách khác để nhận súng và đồ cấp 3 mà không cần thùng thính, đó chính là... tưới cây.

Nghe thì có vẻ buồn cười và khá lạ lùng, nhưng đây là sự thật đã được Tencent xác nhận ít ngày sau khi ra mắt bản PUBG Mobile 0.12. Cụ thể, sau khi cập nhật, người chơi sẽ thấy một vài địa điểm trong game sinh tồn này xuất hiện những cây hoa anh đào đang nở hoa cực đẹp.

PUBG Mobile cho AndroidPUBG Mobile cho iOS

Tưới cây trong PUBG Mobile

Nhận súng và vật phẩm cấp 3 khi tưới cây trong PUBG Mobile

Đồng thời, khi tới gần những cây hoa anh đào này, bạn sẽ thấy trên màn hình điện thoại xuất hiện thêm biểu tượng mới - Water, đó chính là nút bấm để chúng ta tưới cây và nhận được quà đặc biệt.

Nếu từng chơi PUBG Mobile bản Trung Quốc, bạn sẽ thấy cây hoa anh đào này và sự kiện ăn bánh trung thu khá giống nhau. Chỉ cần ăn bánh hoặc tưới cây (chạm vào biểu tượng tưới cây) là có thể nhận được các vũ khí và vật phẩm level 3 cực hấp dẫn.

Vị trí hoa anh đào trong PUBG Mobile

Điều cần nói, không phải tất cả các map của PUBG Mobile sau khi cập nhật đều xuất hiện hoa anh đào, mà loại cây này sẽ chỉ xuất hiện tại map Erangel và cũng chỉ có một vài địa điểm nhất định của map này là có.

Một số địa điểm mà các bạn có thể tìm tới là Hospital, Ruins, Rozhok, Military Base... Tuy nhiên, các khu vực này đều rất rộng lớn và không có địa chỉ hay đường đi để chúng ta lưu bản đồ, nên cách duy nhất bạn phải sử dụng tới trí nhớ của mình hoặc zoom bản đồ thu nhỏ lên để xem chính xác vị trí của nó.

  • 1.004 lượt xem
Cập nhật: 08/05/2019
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo