Các vị trí có Godzilla trong PUBG Mobile

Graffiti hình Godzilla là một event mới khá thú vị mà game bắn súng này mang tới cho người chơi game sinh tồn PUBG Mobile. Tuy những hình ảnh này chỉ có tại bản đồ Miramar, nhưng ngay khi biết tin, sức nóng tại bản đồ này đã tăng rõ rệt trong những ngày vừa qua.

Tìm được hình vẽ Godzilla trong PUBG Mobile không chỉ mang lại cảm giác phấn khích và chiến thắng mà sau khi check hình vẽ này, người chơi sẽ nhận được những phần thưởng nhất định (giống như tìm được thùng thính).

PUBG Mobile cho AndroidPUBG Mobile cho iOS

Được biết, sự kiện này cũng là một sự "gợi ý" khác cho người chơi sau khi hợp tác với Resident Evil (với chế độ chơi zombie), dường như PUBG Mobile lại muốn "thay áo" với Godzilla: King of Monsters.

Cách tìm Godzilla khi chơi PUBG Mobile

Mặc dù những bức vẽ này được phân bố rải rác khắp bản đồ, tuy nhiên chúng cũng rất dễ tìm nếu bạn biết được một số "bí mật" về những hình vẽ này. Cụ thể, chúng thường xuyên xuất hiện ở một số vị trí nhất định trên bản đồ sa mạc Miramar.

Dưới đây sẽ là những vị trí cụ thể cũng như các hướng dẫn chi tiết để tìm ra vị trí của những hình ảnh này.

1. Tại Los Leones

Một trong những hình Godzilla được cho là đẹp và ấn tượng nhất sẽ nằm ở ngay trung tâm khu vực Los Leones. Tất cả những gì người chơi cần làm là cố gắng sống sót, xác định vị trí khu vực này trên bản đồ rồi tiếp cận nó.

Sau khi tìm được và đến gần hình vẽ, hãy nhấn nút kiểm tra. Sau khi màn chơi của bạn kết thúc, bạn sẽ nhận được các vật phẩm thưởng ở ngay trong hộp thư. Các vật phẩm này bao gồm cả Silver Fragment (có thể sử dụng để đổi lấy trang phục hoặc trang bị cần thiết).

2. Khu đảo nhỏ gần Impala

Đây là khu vực thứ hai được cho là có tỷ lệ xuất hiện hình vẽ Godzilla nhiều nhất của map Miramar. Không có tên cụ thể, nhưng theo nhiều người chơi chia sẻ, đây là một quần đảo nhỏ ở gần khu vực Impala. Cụ thể thì hình vẽ này sẽ nằm ở chính giữa của hòn đảo lớn (vì có 2 đảo).

3. Spawn Island

Và cuối cùng, đó chính là Spawn Island. Tuy có tên của khu vực, nhưng graffiti hình Godzilla tại đây lại có "độ khó" cao nhất và ở vị trí đặc biệt nhất. Bạn sẽ phải leo lên tầng cao nhất của một toà nhà nào đó để nhìn, bởi hình vẽ này thường được vẽ thẳng lên nóc nhà hoặc sàn nhà nào đó, nên đôi khi chúng ta sẽ đi lướt qua mà không chú ý.

Đó là 3 vị trí chính và thường xuyên xuất hiện hình vẽ Godzilla tại map Miramar nhất. Nếu không tin, các bạn có thể thử, hoặc nếu biết thêm những địa danh nào khác, bạn có thể chia sẻ với Download.vn và những người chơi khác!

  • 1.242 lượt xem
Cập nhật: 09/06/2019
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo