Kinh nghiệm lấy và sử dụng Cano trong Rules of Survival

Trong bản cập nhật ngày 4/1, Rules of Survival bổ sung thêm chiếc Cano mới hay còn gọi là Speedboat. Với tốc độ chạy rất nhanh, chở được tới 4 người cùng lúc mang lại trải nghiệm thú vị hơn.

Rules of Survival cho Android Rules of Survival cho iOS

Mặc dù chạy rất nhanh, nhưng lại dễ bị kẻ thù phát hiện bởi phát ra âm thanh lớn. Tùy từng hoàn cảnh mà người chơi lựa chọn phương tiện di chuyển cho phù hợp, để chiếm lợi thế trong trận chiến sinh tồn nhé.

Chiếc Cano

Khu vực nào có thể lấy Cano trong Rules Of Survival?

Cano sẽ xuất hiện rất nhiều dọc 2 bờ sông, người chơi chỉ cần di chuyển tới đó lấy để chạy thôi. Tất nhiên, Cano chỉ chạy được trên nước thôi nhé.

Nơi xuất hiện Cano

Kinh nghiệm chơi và bắt đầu sử dụng Cano trong Rules of Survival

Chắc chắn rằng ngay sau khi cập nhật, sẽ có rất nhiều người chơi "lao tới" trải nghiệm xem Cano như thế nào? Di chuyển có thú vị hơn những loại phương tiện khác hay không? Vì vậy, bạn cũng cần thận trọng nhé, bởi sẽ có rất nhiều kẻ thù đang ẩn nấp quanh khu vực này để thấy ai chạy tới là "bắn" ngay.

Cano trong game Rules Of Survival

Nếu thấy gần khu vực có Cano nhiều người bị bắn, trên bản đồ có nhiều hộp màu đỏ, xanh sáng lên thì bỏ ngay ý định lấy Cano trong lúc này nhé. Không chưa kịp lấy Cano đã bị thua rồi đấy!

Rules of Survival sẽ cập nhật theo từng khu vực, Việt Nam sẽ vào khoảng 14h-16h ngày 4/1/2018. Ngay sau khi cập nhật chúng ta có thể trải nghiệm Cano, loại phương tiện mới nhất trong Rules of Survival. Chi tiết bản cập nhật này mời các bạn tham khảo bài viết:

Bản cập nhật ngày 4/1 game Rules of Survival có gì mới?

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 288 lượt xem
Cập nhật: 04/01/2018
Xem thêm: Rules of Survival
Sắp xếp theo